Send Anywhere 1.9.7.1 Chia sẻ dữ liệu miễn phí

Tải về

Send Anywhere là công cụ chia sẻ dữ liệu nhanh chóng và rất tiện ích cho phép chia sẻ dữ liệu số ngay lập tức dựa trên công nghệ mạng ngang hàng P2P mà không cần tới công nghệ lưu trữ đám mây điện toán.

Download Send Anywhere cho iOS

Download Send Anywhere cho Android

Có rất nhiều công cụ chia sẻ file giữa các thiết bị, sử dụng các công nghệ khác nhau với những ưu và nhược điểm khác nhau. Lựa chọn công cụ nào để có thể chuyển file nhanh chóng mà vẫn bảo mật thông tin cho những dữ liệu mà bạn chuyển đi, đảm bảo không có đối tượng thứ ba biết được? Phần mềm chia sẻ dữ liệu miễn phí Send Anywhere sẽ là lựa chọn cho bạn.

Giao diện của Send Anywhere
Giao diện của phần mềm chia sẻ file Send Anywhere

Các tính năng chính của công cụ chia sẻ file Send Anywhere

  • Chia sẻ tập tin không giới hạn định dạng, kích thước và số lần.
  • Không cần đăng nhập hay tạo tài khoản.
  • Bảo đảm an toàn vì chia sẻ trực tiếp mà không cần sử dụng đám mây điện toán.
  • Chia sẻ dữ liệu không cần tiết lộ thông tin cá nhân.
  • Hoạt động đa nền tảng.
  • Là một giải pháp lai tiện ích.

Điều đầu tiên khiến Send Anywhere khác biệt với các hình thức chia sẻ file khác là sự tiện lợi và nhanh chóng. Không cần phải tạo tài khoản hay đăng nhập hoặc bất kì thao tác mất thời gian nào khác, tất cả những gì bạn cần chỉ là một chuỗi 6 kí tự để kết nối hai thiết bị chia sẻ dữ liệu với nhau.

Hoàn toàn miễn phí nhưng Send Anywhere không hề có bất cứ giới hạn nào với người dùng hay đòi hỏi nâng cấp lên phiên bản có trả phí. Với Send Anywhere, người dùng có thể gửi bất kì định dạng file nào với bất kì kích thước nào mà họ muốn. Không hề có bất kì giới hạn nào về số lượng file mà bạn muốn chuyển.

Send Anywhere tỏ ra an toàn và đảm bảo hơn các hình thức chia sẻ dữ liệu khác sử dụng dịch vụ FTP như WeTransfer hay DropBox vì các tập tin sẽ chuyển trực tiếp từ thiết bị này sang thiết bị kia thay vì phải đi qua máy chủ của một bên thứ ba như trong công nghệ điện toán đám mây. Các dữ liệu của bạn vì thế sẽ được đảm bảo an toàn và chỉ có hai thiết bị gửi và nhận biết mà thôi.

Send Anywhere là một công cụ chia sẻ file đa nền tảng, hỗ trợ đầy đủ các hệ điều hành như iOS, Android, Windows Phone, bản cài và ứng dụng trên Windows, tiện ích trên Chrome, Mac và cả trên web tại địa chỉ https://send-anywhere.com/

Là một giải pháp lai, nghĩa là chỉ cần có kết nối mạng, người dùng có thể lựa chọn chia sẻ dữ liệu trực tiếp thông qua công nghệ mạng ngang hàng P2P hoặc qua một máy chủ chuyển tiếp trực tuyến. Hai cách đều tránh được việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây giúp bảo đảm an toàn cho dữ liệu và giảm đáng kể thời gian chuyển dữ liệu giữa các thiết bị.

Hướng dẫn gửi và nhận dữ liệu với phần mềm chia sẻ file Send Anywhere

Sau khi tiến hành cài đặt chỉ đơn giản bằng vài cú click chuột, người dùng tiến hành mở ứng dụng và chọn "Send". Sau đó chọn tập tin hoặc thư mục mà bạn muốn gửi đi. Để thao tác nhanh hơn, bạn cũng có thể chọn cách kéo thả thư mục hay tập tin mà mình muốn gửi vào giao diện của phần mềm.

Gửi file với Send Anywere
Chọn gửi file trong Send Anywhere

Send Anywhere sẽ cung cấp dãy kí tự gồm 6 chữ số và mà QR cho tập tin hoặc thư mục đó.

Dãy kí tự và mã QR của Send Anywhere
Send Anywhere sẽ cung cấp dãy kí tự và mã QR khi bạn tải file lên

Bạn có thể thấy mục Nearby Devices bên góc phải gợi ý cho bạn các thiết bị xung quanh, hãy chọn thiết bị mà bạn muốn gửi rồi nhập dãy số gồm 6 chữ số ban nãy để gửi cho thiết bị này. Sau đó hãy chờ để thiết bị đó nhận.

Gửi dãy kí tự cho thiết bị với Send Anywhere
Chọn gửi dãy kí tự 6 chữ số cho thiết bị khác xung quanh với Send Anywhere

Để nhận dữ liệu, bạn click chọn "Receive" và nhập dãy số gồm 6 chữ số của tập tin hay thư mục mà bạn muốn nhận. Người gửi sẽ cung cấp cho bạn dãy số này nếu họ muốn gửi cho bạn. Sau đó hãy chọn đường dẫn để lưu tập tin đó vào thiết bị của mình.

Nhập dãy kí tự để nhận file với Send Anywhere
Nhập dãy kí tự 6 chữ số để nhận file với Send Anywhere

Lịch sử các tập tin và thư mục đã gửi và nhận sẽ hiển thị ở thanh công cụ bên phải màn hình của bạn.

Lịch sử trong Send Anywhere
Send Anywhere lưu trữ lịch sử gửi và nhận file của người dùng trong thanh công cụ bên phải

Ngoài ra, Send Anywhere cũng mang đến một số lựa chọn cài đặt trong mục Settings nằm ở góc phải bên dưới giao diện. Bạn có thể chọn viết đè lên tập tin đã có hoặc một vài lựa chọn khác.

Cài đặt trong Send Anywhere
Các lựa chọn cài đặt trong Send Anywhere

Có thể nói, phần mềm chia sẻ dữ liệu Send Anywhere là một công cụ hết sức đơn giản và dễ dàng sử dụng với tính năng chính yếu tập trung vào việc chia sẻ file một cách trực tiếp và nhanh chóng giữa các thiết bị với nhau. Sử dụng Send Anywhere, bạn vừa có thể gửi và nhận file nhanh chóng, vừa có thể đảm bảo an toàn cho dữ liệu mà mình gửi đi. Vậy thì có lý do gì khiến bạn không cài đặt và sử dụng Send Anywhere?

Nguyễn Thúy

2,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.7.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,3 MB
  • Lượt xem: 11.663
  • Lượt tải: 7.742
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows /Vista/7/8

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm