4Team Duplicate Remover 3.21.0118 Loại bỏ dữ liệu trùng lặp trong MS Outlook

Tải về

3 (1) 4Team Corporation Dùng thử 116 Dung lượng: 5,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8

4Team Duplicate Remover là một công cụ hữu ích cho phép bạn tìm kiếm và loại bỏ các mục trùng lặp trong Outlook nhanh chóng chỉ với một cú nhấp chuột. Bên cạnh đó, nó còn tự động kết hợp các file trùng lặp với nhau.

Như chúng ta đã biết, việc giải quyết các tập tin trùng lặp trong Outlook thường gây khó chịu cũng như mất nhiều thời gian để đọc và so sánh các email trùng lặp. Ngoài ra, những địa chỉ liên lạc và sự kiện trùng lặp cũng dễ gây nhầm lẫn và có thể gây ra các cảnh báo không cần thiết thường xuyên. Tin nhắn email trùng lặp cùng với file đính kèm có dung lượng lớn có thể khiến cho Microsoft Outlook khởi chạy chậm hơn. bên cạnh đó, rất khó để có thể tìm kiếm, so sánh và gỡ bỏ tập tin trùng lặp một cách thủ công. Duplicate Remover for Microsoft Outlook sẽ tiết kiệm thời gian quý giá của bạn bằng cách loại bỏ tất cả file trùng lặp trong Outlook chỉ với một cú nhấp chuột. Như vậy, Duplicate Remover chính là add-in gỡ bỏ file trùng lặp mới nhất từ 4Team Corporation.

Thêm vào đó, nó còn là một add-on phần mềm hoàn toàn tự động cho Microsoft Outlook mà không cần cấu hình bất kỳ cài đặt nào. Công cụ này sử dụng một thuật toán tiên tiến để để tìm kiếm, kết hợp hoặc loại file trùng lặp. Bên cạnh đó, nó còn đảm bảo rằng không một dữ liệu bị mất trong khi loại bỏ các mục trùng lặp.

4Team Duplicate Remover

Các tính năng chính:

Tìm kiếm tất cả các loại file trùng lặp

Tìm kiếm tất cả các loại file trùng lặp bao gồm: email và danh bạ chỉ với một cú nhấp chuột. Trong suốt thời gian dùng thử 14 ngày, Duplicate Remover sẽ chỉ tìm kiếm file trùng lặp, trong khi đó phiên bản đầy đủ sẽ xóa và kết hợp các file trùng lặp được tìm thấy một cách tự động

Tìm kiếm và kết hợp danh bạ tương tự nhau trong Microsoft Outlook

Outlook Duplicate Remover không chỉ giúp bạn tự động hóa quá trình tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp và địa chỉ liên lạc giống hết nhau mà còn cả những mục tương tự. Các danh bạ tương tự thường chỉ có một vài thông tin quan trọng mà liên quan đến nhau, chẳng hạn như tên được gõ sai hoặc không hoàn chỉnh khi so sánh với danh bạ có sẵn. Trình thuật sĩ hướng dẫn hợp nhất danh bạ tương tự nhau sẽ tìm kiếm những bản trùng lặp mà sau đó bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng chỉ với một cú nhấp chuột.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Việc tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp trong Outlook một cách thủ công có thể tiêu tốn nhiều thời gian và công sức. Với Outlook Duplicate Remover, bạn không cần phải xem qua hàng trăm danh bạ hay email và gỡ bỏ hoặc kết hợp danh bạ với nhau. Outlook Duplicate Remover sẽ tự động tìm kiếm và loại bỏ tất cả file trùng lặp trong Outlook. Điều này sẽ giúp Outlook của bạn làm việc nhanh chóng hơn.

Gỡ bỏ tập tin trùng lặp trong Outlook rất nhanh chóng

Chỉ với một nút bấm, bạn sẽ loại bỏ được file trùng lặp trong tất cả thư mục Outlook. Ngay cả khi bạn có hàng trăm file trùng lặp thì chúng có thể được gỡ bỏ chỉ trong thời gian chưa đầy một phút. Điều này sẽ giúp cho Outlook của bạn làm việc nhanh hơn.

Tự động hợp nhất các tập tin trùng lặp trong Outlook

Outlook Duplicate Remover sẽ áp dụng một thuật toán kết hợp hoàn thảo. Nhờ đó, đảm bảo rằng bạn có thể quản lý các tập tin trùng lặp trong Outlook tốt hơn bằng cách kết hợp các mục giống nhau và trùng lặp trong tất cả thư mục Microsoft Outlook một cách tự động.

Tìm kiếm và loại bỏ danh bạ rác theo chế độ hàng loạt

Duplicate Remover sẽ tìm kiếm và loại bỏ địa chỉ liên lạc rác - đó chính là những danh bạ trong sổ địa chỉ mà không còn hữu ích. Chẳng hạn, những danh bạ chỉ còn một trường để nhập điện thoại, email, tên, vv. Bạn có tùy chọn xem xét danh bạ rác được tìm thấy, cập nhật và lưu lại chúng nếu muốn trước khi xóa. Tính năng tiết kiệm thì giờ này sẽ rất hữu ích và hiệu quả sau này bởi vì trong nhiều trường hợp bạn sẽ vô tình thu thập nhiều danh bạ rác.

Gỡ bỏ danh bạ trùng lặp trong Outlook

Loại bỏ hoặc hợp nhất danh bạ trong Outlook và dọn dẹp sổ địa chỉ của bạn. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn sẽ dọn dẹp nhiều danh bạ trùng lặp một cách tự động.

Loại bỏ các sự kiện trùng lặp

Nhờ sử dụng thuật toán kết hợp độc đáo, Duplicate Remover sẽ hợp nhất tất cả sự kiện trong Calendar với nhau để bạn thuận tiện quản lý.

Tự động sao lưu

Tất cả danh bạ trùng lặp sẽ được sao lưu tự động sang thư mục Deleted Items.

Giao diện trực quan và đơn giản

Duplicate Remover có một giao diện rất đơn giản và trực quan, do đó giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình. Chỉ cần nhấn nút Remove Duplicates và tất cả file trùng lặp sẽ được loại bỏ tự động. Không cần thực hiện theo trình thuật sĩ hướng dẫn hay điều chỉnh thiết lập nào.

Thuật toán phát hiện file trùng lặp độc đáo

Duplicate Remover sử dụng một thuật toán tiên tiến để tìm kiếm, kết hợp hoặc gỡ bỏ file trùng lặp khỏi Outlook. Thuật toán này rất độc đáo và đảm bảo rằng không làm mất dữ liệu trong khi gỡ bỏ các mục trùng lặp.

Tự động quét các tất cả các mục

Không cần khởi chạy một trình thuật sĩ cho mỗi mục. Tất cả các mục sẽ được quét tự động để phát hiện file trùng lặp.

Tương thích với các phiên bản của Microsoft Exchange và Microsoft Outlook

Phần mềm này làm việc với Microsoft Outlook 2002/2003/2007/2010/2013. Bên cạnh đó, nó còn tương thích với Windows 8 mới nhất, Outlook 2013 và Microsoft Exchange Server.

Yêu cầu phần cứng:

  • Loại chip xử lý: Pentium III
  • Tốc độ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng ổ cứng:1 GB
  • Dung lượng RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.21.0118
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,3 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 116
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm