Duplicate Killer for Microsoft Outlook 3.41.0650 Loại bỏ các mục trùng lặp trong MS Outlook

Tải về

4 (1) 4Team Corporation Dùng thử 445 Dung lượng: 7,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Duplicate Killer là một công cụ hữu hiệu dành cho người dùng Microsoft Outlook, giúp họ tìm kiếm, sáp nhập và loại bỏ các mục trùng lặp được lưu trữ trong đó một cách tự động.

Duplicate Killer for Microsoft Outlook

Một số tính năng chính:

Tìm kiếm tất cả các loại dữ liệu trùng lặp

Phần mềm này sẽ tiến hành tìm kiếm tất cả các mục giống nhau trong các thư mục MS Outlook, bao gồm cả: Microsoft Exchange và Public Folders hoặc lựa chọn một thư mục mà mình muốn. Loại bỏ các dữ liệu trùng lặp khỏi một thư mục được chọn hoặc trên nhiều thư mục khác nhau.

Tự động quét hộp thư đến

Duplicate Killer sẽ quét hòm thư của bạn để tìm ra các mail trùng lặp và tự động loại bỏ chúng mà không cần thông báo. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm đáng kể thời gian quý báu của mình và giữ cho hòm thư luôn được gọn gàng. Khởi chạy Quick Wizard để xóa các mục giống nhau một cách tự động hay Advanced Wizard để lựa chọn các tùy chọn so sánh một cách thủ công.

Quản lý các dữ liệu trùng lặp trong Outlook

  • Vĩnh viễn loại bỏ tập tin trùng lặp không cần thiết
  • Kết hợp các mục trùng lặp với nhau
  • Sao lưu dữ liệu trùng lặp sang thư mục “Deleted Items”
  • Di chuyển các tập tin trùng lặp sang một thư mục mà bạn chọn lựa
  • Chỉ định một thư mục để lưu lại các mục trùng lặp

Kết hợp hoặc loại bỏ danh bạ trùng lặp trong Outlook

Giờ đây, người dùng được phép loại bỏ hoặc hợp nhất các danh bạ trùng lặp trong Outlook lại với nhau và dọn dẹp sổ địa chỉ của mình. Tìm kiếm file trùng lặp trong các danh sách. Duplicate Killer sẽ áp dụng một thuật toán kết hợp dữ liệu độc đóa, nhờ đó đảm bảo rằng chúng sẽ không bao giờ bị mất. Kết hợp danh bạ trong Outlook và các mục trùng lặp khác một cách tự động hoặc lựa chọn trường để so sánh và sáp nhập danh bạ, email hoặc tác vụ trùng lặp một cách thủ công. Ngoài ra, bạn được phép kết hợp lên đến 5 mục được lựa chọn cùng một lúc.

Gỡ bỏ các sự kiện trùng lặp trong Calendar

Nhờ sử dụng thuật toán kết hợp độc đáo, Duplicate Killer sẽ sáp nhập tất cả sự kiện trùng lặp trong Calendar và chuyển đổi các sự kiện 24 giờ thành cả ngày. So sánh các sự kiện theo vị trí, thời gian bắt đầu, tiêu đề, vv để tìm kiếm sự kiện trùng lặp.

Tìm kiếm và xóa danh bạ trong Outlook không còn được sử dụng nữa

Trình thuật sĩ “Clean up Junk Contacts” được thêm vào Duplicate Killer sẽ cho phép bạn tìm kiếm và loại bỏ danh bạ rác - đây là những danh bạ trong sổ địa chỉ mà chứa quá ít thông tin hữu ích. Bạn có thể chọn xem xét danh bạ rác được tìm thấy, cập nhật, lưu hoặc xóa chúng.

Xác định và giữ các mục ban đầu

Đối chiếu các mục trùng lặp và xác định các nào là bản gốc. Một mục nào đó sẽ được xem là bản gốc trong trường hợp nó chứa dữ liệu trong nhiều trường.

Lựa chọn thuộc tính của mục để so sánh

Lựa chọn tất cả thuộc tính của mục để so sánh và đối chiếu. Sao sánh các mục theo kích thước, tiêu đề, số file đính kèm, vv.

Lưu thiết lập sang một Profile

Lưu các thiết lập trong Duplicate Killer sang một Profile. Sử dụng những profile này để tìm kiếm và quản lý các tập tin trùng lặp chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn có thể chỉnh sửa, nhập và xuất cấu hình hoặc gửi chúng dưới dạng file đính kèm email. Các cấu hình được lưu luôn có sẵn từ trình đơn Duplicate Killer. Xử lý tất cả cấu hình tìm kiếm được lưu chỉ với một cú click.

Xem báo cáo tìm kiếm

Bạn có thể xem báo cáo tìm kiếm chi tiết trước khi áp dụng một vài thao tác được lựa chọn.

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Tìm kiếm và loại bỏ tập tin trùng lặp trong Outlook một cách thủ công có thể tiêu tốn nhiều thời gian. Với Duplicate Killer, bạn không cần phải tìm kiếm hàng trăm danh bạ hoặc email để loại bỏ tập tin trùng lặp bởi vì công cụ này sẽ tiết kiệm thời gian quý giá của mình bằng cách loại bỏ tất cả file trùng lặp trong Outlook chỉ với vài cú nhấp chuột.

Thuật toán phát hiện tập tin trùng lặp độc đáo

Duplicate Killer sử dụng một thuật toán tiên tiến để tìm kiếm, sáp nhật hoặc loại bỏ tập tin trùng lặp trong Outlook. Thuật toán này rất độc đáo và đảm bảo rằng không một dữ liệu nào bị mất trong khi loại bỏ các mục trùng lặ. Sao lưu các file trùng lặp vào thư mục Deleted Items hoặc xóa chúng vĩnh viễn.

Tương thích với Microsoft Exchange và tất cả phiên bản MS Outlook

Phần mềm này quản lý các mục trùng lặp trong Microsoft Exchange và thư mục Public. Ngoài ra, nó còn làm việc trên những phiên bản Outlook 2002/2003.2007/2010/2013.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: 500 MHz
  • Dung lượng RAM: 256 MB

Bé Ngoan

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.41.0650
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,7 MB
  • Lượt xem: 461
  • Lượt tải: 445
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Tìm thêm: Outlook

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm