7 thói quen bạn trẻ thành đạt for Android 1.0 Sách 7 thói quen bạn trẻ thành đạt

Tải về

3,7 (19) TRAN TRUONG GIANG Miễn phí 9.394 Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Đó là bốn câu nói mở đầu cho cuốn sách “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”. Bạn đừng nghĩ cuốn sách này chỉ dành cho những bạn ttrẻ thành đạt, cuốn sách này dành cho tất cả những ai muốn trở nên thành đạt.

Con người, ai cũng muốn thành đạt nhưng không phải ai cũng hành động để trở nên thành đạt, cuốn sách này sẽ giúp bạn. Mỗi người đều có những thói quen, có thói quen tích cực, nhưng cũng có thói quen tiêu cực. Những thói quen tiêu cực sẽ làm trì hoãn hành động của bạn, giữ lại mong muốn thành đạt của bạn.

7 thói quen xấu thường thấy của những bạn trẻ là

1. Thụ động, có thái độ sống tiêu cực

2. Lười suy nghĩ

3. Nước đến chân mới nhảy

4. Chỉ nghĩ đến thắng thua

5. Thích nói trước rồi mới nghe

6. Không hợp tác với mọi người

7. Sống mòn

Bạn có thói quen nào trong những thói quen xấu này không, dù chỉ có 1 thói quen thôi thì bạn nên thay đổi và phải thay đổi nếu muốn thành công trong cuộc sống. Đến với “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt”, bạn sẽ được học để tạo lập được 7 thói quen tốt, khắc phục những thói quen xấu. Bạn sẽ được làm quen với những khái niệm như tài khoản cá nhân, tài khoản quan hệ, những việc làm và hành động ảnh hưởng như thê nào tới tài khoản của mình.

Cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo thói quen, chiến thắng bản thân, chiến thắng với cộng đồng và đổi mới bản thân. Cuốn sách rất dễ hiểu, dễ thực hiện. Dưới mỗi thói quen mới được giới thiệu sẽ có hướng dẫn cụ thể để bạn thực hành.

"Bảy thói quen của bạn trẻ thành đạt chứa đựng những chỉ dẫn rất thực tế và hữu ích cho bất kỳ ai, không chỉ với các bạn trẻ. Đó là đề ra những mục tiêu, ghi tạc vào trí nhớ của bạn, đồng thời tập trung, phát triển khả năng chịu đựng để vượt qua những chặng đường khó khăn phía trước. Nếu làm như thế, bạn sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào.” - Tara Lipinski, Vô địch trượt băng nghệ thuật, huy chương vàng Olympic 1998.

“Những giá trị và nguyên tắc sống mà Sean đưa ra trong cuốn sách này rất cần thiết cho sự trưởng thành và giới trẻ ngày nay. Bạn càng sớm xây dựng những thói quen tốt thì bạn càng sớm thành đạt. Chính những ý tưởng trong cuốn sách này sẽ giúp bạn làm điều đó.” - Mick Shannon, Giám đốc điều hành Children’s Miracle Network.

“Khi chúng tôi khám phá ra cuốn Bảy thói quen của bạn trẻ thành đạt thì con trai tôi đã được 21 tuổi. Chúng tôi dùng cuốn sách này để giúp cháu rèn luyện lại các thói quen và tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp, tính đến nay đã được 7 năm. Ước gì chúng tôi có cuốn sách này vào thời điểm con trai tôi được 15 tuổi thì chúng tôi đã chẳng phải phí phạm 6 năm trời đầy những bất đồng trong giao tiếp, bực bội, khó chịu lẫn nhau. Hỡi các bậc cha mẹ, cuốn sách này thật sự sẽ là kim chỉ nam đúng đắn nhất cho các bạn và con của các bạn đấy!” - Clyde Fessler, Phó giám đốc kinh doanh Tập đoàn Harley - David Motor.

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 9.708
  • Lượt tải: 9.394
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm