AceForce 2 cho iOS Pre-Order Game bắn súng 5v5 online

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 612 Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

AceForce 2 là phần tiếp theo của game AceForce, cho bạn tham gia vào các trận chiến 5v5 thú vị chống lại người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Với sự hỗ trợ của engine đồ họa UE4, người chơi sẽ được tận hưởng những trận chiến điên cuồng, hoành tráng tới mức không lỡ rời mắt khỏi màn hình dù chỉ 1 giây.

AceForce 2 cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật tổ đội
AceForce 2 cho bạn tham gia vào các trận đánh chiến thuật tổ đội

Tận dụng kỹ năng của từng nhân vật và lên chiến thuật tốt nhất để tiếp cận các điểm kiểm soát và kích hoạt nổ các thiết bị công nghệ tinh vi.

Tính năng nổi bật của game AceForce 2 cho iOS

Game bắn súng chiến thuật điên cuồng

Trong game bắn súng AceForce 2, game thủ sẽ gặp các nhân vật khác nhau để lựa chọn, triển khai kỹ năng phù hợp nhất với lối chơi của mình. Hợp tác với 4 người chơi khác, cố gắng giành chiến thắng 9 vòng đấu trước khi kẻ thù làm được điều đó trước. Cụ thể, trong game bắn súng chiến thuật này, bạn phải đặt được một thiết bị nổ vào điểm kiểm soát của kẻ địch để tiêu diệt toàn bộ đối thủ. Đồng thời, bảo vệ điểm kiểm soát của mình để không cho kẻ thù đặt bom khiến toàn đội mình nổ tung.

Nhắm bắn chính xác là yếu tố tối quan trọng để hạ kẻ thù
Nhắm bắn chính xác là yếu tố tối quan trọng để hạ kẻ thù

Mua những vũ khí tốt nhất

AceForce 2 có một cửa hàng ảo để bạn có thể mua các vũ khí tốt nhất hiện có trong trò chơi. So với phiên bản đầu tiên, phần 2 này bạn sẽ có thêm những khẩu súng trường và súng ngắn mới, giúp xây dựng một kho vũ khí hoàn chỉnh, cân bằng hơn.

Thêm nữa, trong suốt các vòng đấu, bạn có thể đổi vũ khí bất cứ lúc nào thấy thích hợp, giúp hạ kẻ thù nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Đoàn kết và phối hợp chặt chẽ cùng đồng đội khi chiến đấu
Đoàn kết và phối hợp chặt chẽ cùng đồng đội khi chiến đấu

Di chuyển tự do qua các khu vực của bản đồ

Ace Force 2 mang đến hình ảnh bắt mắt ở cả dạng 2D và 3D. Chất lượng đồ họa này cùng với tính thẩm mỹ vựt trội của các chuỗi hoạt hình sẽ giúp game thủ hoàn toàn đắm chìm vào trò chơi. Điều khiển game cũng rất dễ sử dụng, điển hình ở thể loại game FPS trên di động.

Tải game AceForce 2 và tận hưởng trò chơi bắn súng ngoạn mục này của Tencent, nhắm mục tiêu và hạ gục hàng tá kẻ thù. Tham gia các trận chiến tổ đội chớp nhoáng để kích nổ quả bom của mình trước kẻ thù. Nhóm nào giành chiến thắng 9 vòng đấu trước tiên sẽ có được vinh quang đáng mơ ước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-Order
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 756
  • Lượt tải: 612
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AceForce 2

Liên quan, thay thế