Adobe Flash Player Uninstaller 32.0.0.387 Gỡ cài đặt Adobe Flash Player nhanh chóng

Tải về

3,9 (7) Adobe Systems Miễn phí 5.303 Dung lượng: 1,4 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10

Adobe Flash Player Uninstaller 32.0.0.387 là ứng dụng gỡ bỏ Adobe Flash Player hoàn toàn khỏi máy tính, giúp bạn có thể cài lại phiên bản mới hơn trong trường hợp phiên bản hiện tại không tương thích hoặc gây lỗi cho máy tính.

Trong trường hợp Adobe Flash Player bị treo mỗi khi bạn cố gắng để tải một trang web, nó chặn các trình duyệt hoặc chỉ đơn giản là không phản hồi, đó là lúc bạn nên gỡ bỏ Adobe Flash Player và cài đặt một phiên bản khác. Để giúp người dùng gỡ bỏ hoàn toàn Adobe Flash Player trước khi cài đặt mới, Adobe đã cho ra đời công cụ Adobe Flash Player Uninstaller giúp bạn thực hiện công việc này với vài cú nhấp chuột đơn giản.

Adobe Flash Player Uninstaller thực hiện chính xác công việc mà tên nó đã gợi lên, giúp bạn xóa sạch tất cả các dấu vết của Adobe Flash Player trên máy tính, do đó bạn có thể yên tâm cài đặt một bản mới để khắc phục các vấn đề đang gặp phải.

Gỡ cài đặt Adobe Flash Player
Gỡ cài đặt Adobe Flash Player hoàn toàn với Adobe Flash Player Uninstaller

Adobe Flash Player Uninstaller không cần cài đặt, do đó nó không để lại bất kỳ dấu tích nào trong registry của Windows, bạn có thể sao chép nó sang USB hay các thiết bị khác để loại bỏ Adobe Flash Player bất cứ khi nào cần. Những gì bạn phải làm chỉ là nhấp đúp chuột vào tập tin thực thi để chạy ứng dụng. Adobe Flash Player Uninstaller sẽ hiện ra một cửa sổ, thông báo rằng ứng dụng sẽ gỡ bỏ Adobe Flash Player từ máy tính, nếu đã chắc chắn, hãy nhấp vào Uninstall, sau đó chờ một lát để ứng dụng hoàn tất công việc của mình.

Sau khi kiểm tra, bạn có thể nhận thấy rằng Adobe Flash Player Uninstaller hoạt động trên tất cả các phiên bản của hệ điều hành Windows từ Windows XP đến bản mới hơn như Windows 8, Windows 8.1, Windows 10 và nó còn loại bỏ Adobe Flash Player cho tất cả các trình duyệt như Chrome, Firefox, Internet Explorer. Điều này cũng đồng nghĩa với việc sau khi cài lại Adobe Flash Player trên máy tính, bạn sẽ phải cài đặt lại ứng dụng cho trình duyệt.

Tóm lại, Adobe Flash Player Uninstaller giúp bạn thoát khỏi phiên bản Adobe Flash Player lỗi một cách nhanh chóng, dễ dàng để cài đặt lại phiên bản tốt hơn nhằm giải quyết các sự cố không tương thích và vấn đề hiện có.

Bích Thủy

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 32.0.0.387
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 KB
  • Lượt xem: 7.687
  • Lượt tải: 5.303
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/Server 2012/8.1/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm