Advanced Download Manager cho Android Công cụ hỗ trợ tải về trên Android

Tải về

4,3 (4) DimonVideo Miễn phí 3.374 Ngày: Yêu cầu: Android

Advanced Download Manager cho Android là một chương trình hỗ trợ tải về cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android. Bạn có thể tải tài liệu, game, tệp nén, bài hát về điện thoại, tablet của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với sự hỗ trợ của công cụ này, người dùng có thể thực hiện lên tới 3 thao tác tải về tại một thời điểm. Đồng thời, do sử dụng lên tới 9 thread cùng lúc nên chương trình này thực hiện tải về nhanh và mượt hơn.

Không những thế, Advanced Download Manager for Android còn khá thông minh khi có thể nhận các liên kết tải từ trình duyệt web và clipboard trên điện thoại, tablet Android.

Bên cạnh đó, chương trình này còn cung cấp hệ thống biểu tượng riêng để phân biệt các quá trình tải về: hoàn thành, đang tiến hành hoặc đang trong hàng đợi (queue). Bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình tải về một cách trực quan bằng cách nhìn nhanh vào thanh thông báo.

Advanced Download Manager cho Android

Không những thế, Advanced Download Manager còn cho phép sao lưu danh sách tải về và các thiết lập của chương trình vào thẻ nhớ ngoài trên thiết bị Android. Đặc điểm này giúp người dùng có thể khôi phục lại hoạt động của chương trình một cách dễ dàng trong trường hợp có vấn đề xảy ra với bộ nhớ điện thoại.

Có thể nói chương trình hỗ trợ tải về này có đầy đủ tính năng như một chương trình tương tự trên máy tính. Người dùng có thể tùy biến sao cho thông báo qua âm thanh hoặc rung điện thoại mỗi khi hoàn tất một thao tác tải về nào đó. Tương tự, bạn cũng có thể khôi phục lại quá trình tải về sau khi kết nối lại với mạng Internet hoặc khi chương trình khởi động lại. Không dừng lại ở đó, Advanced Download Manager còn hỗ trợ người dùng sắp xếp các loại tệp khác nhau về từng thư mục riêng.

Thêm vào đó, công cụ này còn tích hợp sẵn một trình duyệt web dành cho những trang web yêu cầu đăng nhập để tải tệp, cũng như cung cấp một công cụ lập trình để hẹn giờ sẵn cho các thao tác tải tệp.

Các tính năng kể trên có thể nói khá giống với các công cụ hỗ trợ download như FlashGet, EagleGet...

Advanced Download Manager cho AndroidAdvanced Download Manager cho AndroidAdvanced Download Manager cho Android

Bên cạnh những tính năng tải về linh hoạt đó thì Advanced Download Manager vẫn hỗ trợ và phát huy đầy đủ lợi thế của một tiện ích Android. Cụ thể, bạn có thể thiết lập một widget ngay trên màn hình để giám sát quá trình tải về một cách dễ dàng. Ngoài ra, công cụ này còn cho phép người dùng quản lý các trang web nguồn tải tệp một cách dễ dàng.

Tuy có rất nhiều tính năng đáng chú ý kể trên nhưng Advanced Download Manager rất dễ sử dụng. Cụ thể, để thêm liên kết từ trình duyệt vào phần mềm này, người dùng chỉ cần nhấn vào liên kết đó, tiếp đó chọn thao tác muốn thực hiện trong hộp thoại Complete action using hiện ra.

Thêm vào đó, bạn còn có thể chia sẻ liên kết tải tệp thông qua Advanced Download Manager. Để thực hiện điều này, bạn cần chạm và giữ liên kết, trong trình đơn context hiện ra, nhấn Share link => Share via => ADM (Advanced Download Manager). Đặc biệt, tương tự như IDM, ADM có khả năng tự nhận liên kết từ clipboard. Điều này đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần sao chép liên kết đó và ADM sẽ tự động nhận và tải tệp về máy. Tuy nhiên, tính năng này chỉ hoạt động khi người dùng sao chép liên kết trong Maxthon.

Chương trình này có khả năng hỗ trợ một số trình duyệt phổ biến trên Android như: Stock Browser, Dolphin, Boat Browser, Chrome, Firefox, Maxthon...

Trong khi đó, các thao tác kiểm soát tải về cũng được thực hiện một cách dễ dàng. Ví dụ, bạn chỉ cần chạm vào quá trình tải về một lần để bắt đầu/tạm dừng thao tác. Tương tự, chạm tay vào một quá trình hoàn tất sẽ giúp người dùng mở tệp vừa tải về. Hoặc bạn cũng có thể giữ một quá trình tải về để bật trình đơn context.

Nếu đang tìm kiếm một biện pháp hỗ trợ download trên thiết bị Android của mình thì bạn sẽ không thất vọng khi quyết định cài đặt và sử dụng Advanced Download Manager.

Cập nhật trong Advanced Download Manager cho Android bản mới nhất:

  • Bổ sung thêm nút Search tìm kiếm trong trình đơn trên cùng.
  • Hiện thông báo xác nhận khi thoát chương trình trong khi vẫn đang tải tệp.
  • Sửa lỗi trong phiên bản trước.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu Advanced Download Manager cho Android:

Thùy Vân

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.558
  • Lượt tải: 3.374
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm