AdVenture Ages cho Android 1.16.0 Game clicker phiêu lưu ngược thời gian

Tải về

3 (1) Hyper Hippo Miễn phí 02 Dung lượng: 105 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Đặc vụ, có nhiệm vụ cho bạn đây! Trong game phiêu lưu AdVenture Ages, bạn sẽ du hành trở lại và khôi phục dòng thời gian trước khi tất cả các nền văn minh bị biến mất trong thời gian vĩnh viễn. Tap qua các nhiệm vụ để leo lên các thứ hạng, thu thập anh hùng, cứu loài người. Sử dụng chiến lược và cuộc du hành thời gian để tái xây dựng các quốc gia trong lịch sử trước khi tương lai không tưởng không còn tồn tại. Và đừng khiến quá trình tiến hóa chấm dứt.

Phát triển đặc vụ của bạn và leo rank trong AdVenture Ages: Idle Clicker
Phát triển đặc vụ của bạn và leo rank trong AdVenture Ages: Idle Clicker

Các đặc vụ được yêu cầu hoàn thành các nhiệm vụ, nhận phần thưởng là các Kén. Cùng với sự giúp sức của T.T.O.M và AdVenture Agency. Leo lên thứ hạng cao và thay đổi lịch sử bằng cách thu thập tài nguyên trong những nền văn minh mạnh mẽ nhất thông qua lịch sử. Các kỷ nguyên mà Đặc vụ có thể khám phá bao gồm thời Đồ đồng, Trung cổ, Phục hưng và Nguyên tử.

Thu thập các tài nguyên
Thu thập các tài nguyên

Đặc trưng của game AdVenture Ages cho Android

Kén

Trong các Kén, Đặc vụ sẽ tìm được các anh hùng, XP và đá quý. Đặc vụ có thể thu thập Kén bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ và ghé vào Store để nhận các phần thưởng miễn phí hàng ngày. Các Kén này có thể mang đến các tài nguyên cần thiết để bạn leo lên các thứ hạng và trở thành Đặc vụ giỏi nhất mọi thời đại.

Khám phá các anh hùng lịch sử
Khám phá các anh hùng lịch sử

Đá quý

Đây là tiền tệ của các Đặc vụ, được sử dụng để mua XP, Kén, và Time Warp để hỗ trợ sự phát triển thứ hạng. Ngoài ra, bạn còn có thể leo top bảng xếp hạng trong các sự kiện giới hạn thời gian của AdVenture Agency.

Các anh hùng

Từ Joan of Arc cho tới Abraham Lincoln, thu thập các anh hùng lịch sử để thúc đẩy việc sản xuất tài nguyên. Mỗi anh hùng có những sức mạnh độc đáo riêng. Tăng cường các thay đổi này bằng cách triệu hồi và lên cấp các anh hùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.16.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 105 MB
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: AdVenture Ages

Liên quan, thay thế