Rogue Company Mobile cho Android Pre-register Game bắn súng góc nhìn thứ 3 hấp dẫn

Tải về

Trang bị cho chính mình và bước vào Rogue Company Mobile - game bắn súng hành động chiến thuật góc nhìn người thứ 3, đặt số phận thế giới vào trong tay bạn. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại đội kẻ thù trong các chế độ chơi khách quan và dựa trên hành động có đầy các trận đấu súng ly kỳ và vụ nổ.

Trải nghiệm hành động chiến đấu góc nhìn thứ 3 hấp dẫn trong Rogue Company Mobile
Trải nghiệm hành động chiến đấu góc nhìn thứ 3 hấp dẫn trong Rogue Company Mobile

Tải game Rogue Company Mobile cho Android

Có vẻ tất cả các tựa game PC và console nổi tiếng đều đang cố gắng mở rộng ảnh hưởng của mình sang nền tảng di động. Lần này là game bắn súng TPS miễn phí rất được nhiều game thủ PC yêu thích, được xác nhận sẽ có mắt trên cả nền tảng Android và iOS.

Bên cạnh đó, nhiều tựa game di động AAA khác cũng đang được phát triển, đặc biệt trong năm nay và năm sau sẽ tràn nhập các game mobile lớn ra mắt, chẳng hạn Valorant Mobile, PUBG: New StateApex Legends Mobile

Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau
Game có nhiều chế độ chiến đấu khác nhau

Hi-Rez studios từng xác nhận rằng phiên bản di động của game Rogue Company đang được phát triển thông qua dòng tweet vào tháng 8/2021 nói về sự hợp tác giữa Rogue Company và Verizon cùng bức ảnh đính kèm về trò chơi.

Sau bản thử nghiệm beta mở cho những người chơi đã đăng nhập bằng mạng Verizon vài tháng trước đó, tháng 3 năm nay, Hi-Rez studios thông báo rằng Rogue Company Mobile sẽ sớm được thử nghiệm kỹ thuật trên iOS.

Sử dụng ống ngắm để hạ kẻ thù chính xác từ khoảng cách xa
Sử dụng ống ngắm để hạ kẻ thù chính xác từ khoảng cách xa

Về game Rogue Company

Dành cho những ai chưa biết, Rogue Company là một game bắn súng anh hùng PVP góc nhìn thứ ba cực kỳ cạnh tranh. Trò chơi có một dành anh hùng đa dạng, mỗi người đều có những khả năng riêng biệt mà người chơi có thể được sử dụng để giành lợi thế trước đối thủ.

Game có chế độ đấu 4v4 và cả 2v2. Bạn sẽ mua các vũ khí mới và chọn khả năng của mình cho mỗi vòng. Các vòng đấu sẽ kết thúc khi mục tiêu hoàn thành, hoặc một đội loại bỏ được đội đối thủ. Game đã ra mắt trên console và PC và giành được thành công đáng nể.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế