AIMP Skin Editor 4.60 build 1085 Ứng dụng thay đổi skin cho phần mềm nghe nhạc AIMP

Tải về

3 (1) Artem Izmaylov Miễn phí 69 Dung lượng: 10 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10

AIMP Skin Editor 4.60 build 1085 là ứng dụng giúp người dùng thiết kế và cá nhân hóa nhiều skin độc đáo, tùy chỉnh giao diện của phần mềm nghe nhạc miễn phí và phổ biến AIMP.

Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa AIMP Skin Editor
Giao diện chính của phần mềm chỉnh sửa AIMP Skin Editor

AIMP Skin Editor là ứng dụng thiết kế và thay đổi skin đáng tin cậy. Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh skin (giao diện hay phông nền) của AIMP - Trình phát tập tin đa phương tiện miễn phí và toàn diện. Công cụ thay đổi giao diện này cho phép người dùng quản lý từng chi tiết nhỏ nhất, từ các nút tiện ích đến các tính năng tùy chỉnh vẻ ngoài sao cho đẹp mắt. Người dùng có thể sử dụng mẫu (template) mặc định của phần mềm AIMP Skin Editor để thực hiện các thao tác mong muốn.

Thiết kế giao diện đồ họa người dùng (GUI) cho trình phát đa phương tiện ưa thích

AIMP Skin Editor là một ứng dụng tùy chỉnh giao diện đơn giản, dễ sử dụng với giao diện được phân chia thành nhiều tab. Như vậy, người dùng sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh nhiều tùy chọn đồ họa cùng một lúc. Theo đó, người dùng có thể chỉnh sửa giao diện chính của trình phát từ một tab riêng biệt, sau đó chuyển đổi để thiết kế lại khay, bảng chọn và nhiều thứ khác.

Không gian làm việc (workspace) được phân chia thành hai vùng bao gồm phần xem trước nội dung và công cụ kính lúp cho phép người dùng xem được cả những chi tiết nhỏ nhất. Công cụ này sẽ hiển thị hình ảnh ở xung quanh con trỏ chuột. Dù bạn di chuyển chuột đi đâu (trong cửa sổ của phần mềm thay đổi skin AIMP Skin Editor hay các phần khác của màn hình máy tính), bạn vẫn sẽ nhìn thấy hình ảnh đó để tiện tùy chỉnh.

Sử dụng nhiều tùy chọn hữu ích trong ứng dụng chỉnh sửa giao diện AIMP Skin Editor
Sử dụng nhiều tùy chọn hữu ích trong ứng dụng chỉnh sửa giao diện AIMP Skin Editor

Giao diện được phân chia hợp lý, dễ sử dụng

Cửa sổ chính của ứng dụng thay đổi skin AIMP Skin Editor trong không gian làm việc được phân chia thành các thanh công cụ và thanh bên giúp người dùng nhanh chóng sử dụng các tính năng bổ sung. Bạn có thể dễ dàng truy cập và dùng các chi tiết đồ họa mới trong thiết kế của mình, ví dụ như sử dụng hiệu ứng trong suốt, các thanh tìm kiếm hoặc tính năng trợ giúp.

Phần bên trái của phần mềm thay đổi giao diện AIMP Skin Editor cho phép người dùng xem cấu trúc của từng thứ trong giao diện đang thiết kế rồi tùy chỉnh từng thứ một. Phần bên phải của AIMP Skin Editor sẽ hiển thị đặc tính tương ứng. Người dùng có thể chuyển đổi từ công cụ kính lúp sang chế độ gỡ lỗi và xem nhật ký hoạt động.

Thanh công cụ của ứng dụng thay đổi giao diện AIMP Skin Editor bao gồm nhiều tính năng hữu ích như: hiệu ứng, điều chỉnh, trình chỉnh sửa đồ họa hoặc trình quản lý hiển thị. Thêm nữa, người dùng có thể dễ dàng truy cập các tính năng thiết kế, tạo ra các nút, bảng chọn, ô chữ, hiển thị dải âm thanh, sóng hoặc thanh đo. Công cụ được tích hợp trong phần mềm AIMP Skin Editor cho phép người dùng xuất (export) phần đã thiết kế và áp dụng cho trình phát bằng tay hoặc tự động. Bạn có thể tải AIMP Skin Editor để tùy chỉnh giao diện của AIMP ngay bây giờ.

Yêu cầu hệ thống

  • Đã cài đặt phần mềm phát nhạc AIMP phiên bản 4.10

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.60 build 1085
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10 MB
  • Lượt xem: 278
  • Lượt tải: 69
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1/10
Tìm thêm: AIMP

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm