Aiseesoft Blu-ray Player 6.2.70 Chương trình phát đĩa Blu-ray mạnh mẽ

Tải về

3 (1) Aiseesoft Dùng thử 535 Dung lượng: 34,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Aiseesoft Blu-ray Player là một chươngtrình phát đĩa blu-ray hữu ích và chuyên nghiệp. Với nó, người dùng có thể thưởng thức bất kỳ bộ phim Blu-ray nào với chất lượng video hoàn hảo ngay tại chính nhà của mình. Ngoài ra, Aiseesoft Blu-ray Player không chỉ giúp bạn phát đĩa Blu-ray mà còn hỗ trợ thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO.

Aiseesoft Bluray Player

Tính năng chính:

Xem phim Blu-ray trên máy tính PC

Phát đĩa hay thư mục Blu-ray và tập tin ISO trên PC

Aiseesoft Blu-ray Player có thể phát bất cứ đĩa Blu-ray nào tại các khu vực khác nhau. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng xem thư mục Blu-ray và tập tin ảnh ISO trên máy tính. Vì vậy, họ có thể xem bất cứ bộ phim yêu thích nào của mình trên máy tính.

Phát tập tin video trên PC

Aiseesoft Blu-ray Player không chỉ có thể phát tập tin video MP4 trên Windows mà còn hỗ trợ bất cứ định dạng nào, bao gồm cả định dạng HD như: .ts, .mts, .m2ts, vv.

Hỗ trợ video HD 1080p

Phát video HD 1080p trên PC

Với trình phát nhạc này, người dùng có thể nhận được trải nghiệm xem video HD tuyệt vời. Nó có thể phát bất cứ video HD 1080p nào với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Ngoài ra, tính năng Deinterlaced còn đảm bảo một hiệu ứng 1080p full HD và thậm chí phát phim ở 1080i.

Trải nghiệm nghe âm thanh Blu-ray hoàn hảo

Với trình phát nhạc Blu-ray này cho Windows, bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tuyệt vời khi thưởng thức video HD trên đĩa Blu-ray cho dù đó là DTS-HD Master Audio hoặc Dolby TrueHD. Với chất lượng âm thanh ấn tượng và hình ảnh độ nét cao, phần mềm này sẽ đảm bảo cho bạn trải nghiệm xem phim Blu-ray tốt nhất.

Xem các bộ phim Blu-ray mới nhất

Phần mềm này có thể phát bất cứ bộ phim Blu-ray nào mới được phát hành. Hãy đảm bảo rằng máy tính của bạn được kết nối Internet và chèn bất cứ đĩa Blu-ray được bảo vệ vào trong ổ đĩa quang. Bên cạnh đó, nó còn truy cập PC và sau đó kết nối lại máy chủ để loại bỏ mã bảo vệ.

Trình phát nhạc Blu-ray dễ sử dụng

Công cụ sáng tạo và thiết kế dễ sử dụng

Tất cả những gì chúng ta muốn là có được trải nghiệm xem phim Blu-ray một cách dễ dàng. Phần mềm này đi kèm với một giao diện thiết kế trực quan, nhờ đó cho phép người dùng xem bộ phim chính và lựa chọn tiêu đề hoặc chương để phát. Bên cạnh đó, họ có thể lựa chọn track âm thanh, video và phụ đề, đồng thời thiết lập kênh audio. Hơn nữa, người dùng có thể chụp ảnh màn hình từ phim Blu-ray bất cứ lúc nào mình muốn.

Xem phim Blu-ray trong bốn chế độ phát lại toàn màn hình

Ngoài khả năng xem phim Blu-ray toàn màn hình, phần mềm này còn cung cấp 3 chế độ khác, bao gồm cả chế độ phát với kích thước bình thường, gấp đôi hoặc chỉ bằng một nửa màn hình máy tính.

Chất lượng video và audio tốt nhất

Với phần mềm tuyệt vời này, người dùng có thể thưởng thức phim Blu-ray mới nhất với người thân và bạn bè ngay tại nhà. Ngoài ra, công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn sẽ đảm bảo chất lượng âm thanh, hình ảnh tốt nhất cho bộ phim Blu-ray.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel Core 2 Duo hoặc AMD Athlon
  • Tốc độ xử lý: 2,4 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB hoặc hơn
  • Một ổ đĩa Blu-ray

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.2.70
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 34,9 MB
  • Lượt xem: 589
  • Lượt tải: 535
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm