Macgo Blu-ray Player 2.10.5 Trình phát Blu-ray chuyên nghiệp

Tải về

5 (1) Macgo Dùng thử 828 Dung lượng: 38,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Macgo Blu-ray Player là một phần mềm hữu hiệu hỗ trợ người dùng máy tính Windows phát tập tin Blu-ray một cách dễ dàng và thuận tiện.

Macgo Blu-ray Player

Một số tính năng chính:

Thưởng thức Blu-ray hoặc DVD trơn tru

Công nghệ cao được áp dụng sẽ giúp chương trình phát bất kỳ đĩa Blu-ray thương mại hoặc DVD nào. Với tốc độ tải nhanh chóng và chất lượng cao, nó sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm thưởng thức HD Blu-ray hoặc DVD trên PC. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ phát cả đĩa Blu-ray và trình đơn DVD, do đó rất thuận tiện để bạn phát phim hay lựa chọn các thiết lập như: phụ đề, track âm thanh, tiêu đề, vv.

Hiệu suất tuyệt vời và hỗ trợ tất cả định dạng media

Macgo Blu-ray Player hỗ trợ nhiều loại tập tin media khác nhau như: video, phim, audio, nhạc và hình ảnh. Ngoài đĩa Blu-ray, tập tin Blu-ray ISO và BDMV thì Macgo Blu-ray Player có thể phát DVD, VideoCD, MOV, MKV, AVI, WMV, MP4, MPEG, RMVB, MP3, WMA, AAC, AC3, vv. Nhờ đó, họ có thể thưởng thức Blu-ray với chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời trên máy tính Windows.

Hỗ trợ phát lại phim Blu-ray, DVD ở định dạng ảnh ISO

Macgo Blu-ray Player là một trình phát Blu-ray hoặc DVD chuyên nghiệp với công nghệ tiên tiến. Nó không chỉ phát đĩa Blu-ray hay DVD mà cả tập tin ISO trên máy tính. Nếu có một tập tin Blu-ray hoặc DVD ISO trong máy tính, chỉ cần mở chương trình và nhấn nút “Open File”. Một giao diện sẽ xuất hiện và bạn có thể lựa chọn tập tin Blu-ray hoặc DVD ISO mình muốn để xem và phát lại ngay lập tức. Do đó, ngay cả người dùng thông thường cũng có thể sử dụng và thao tác chương trình.

Trình phát video HD và tăng tốc phần cứng

Macgo Blu-ray Player có thể trực tiếp phát phim Blu-ray và DVD mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Nó xuất video với chất lượng HD 1080p mà không làm mất dữ liệu và khung hình. Đồng thời, cho phép giữ nguyên tất cả track âm thanh, như: DTS HD Master Audio, Dolby TrueHD Audio, vv. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ công nghệ tăng tốc NVIDIA CUDA. Mặc dù bộ codec phức tạp và kỹ thuật tăng tốc phần cứng hoạt động trong background, nó sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho mọi người dùng.

Chất lượng âm thanh đầu ra tuyệt vời

Như chúng ta biết rằng, DTS5.1 cung cấp chất lượng cao cho tập tin đầu ra, do đó Macgo Blu-ray Player đã tích hợp nó vào máy tính Windows. Đây chương trình đầu tiên cho phép người dùng thực hiện điều này. Với hệ thống âm thanh, Macgo Blu-ray Player cung cấp chất lượng âm thanh tốt nhất cho Mac và thưởng thức video ngay tại nhà.

Hỗ trợ Blu-ray trên iPhone, iPad hoặc iPod touch

Từ khi phát hành các phiên bản mới được nâng cấp, Macgo Blu-ray Player đã thêm chức năng AirX đáng ngạc nhiên. Nhờ đó, giúp bạn phát tập tin Blu-ray trên các thiết bị iOS khác nhau, chẳng hạn như: iPhone, iPad, iPad mini và iPod touch. Với tốc độ tải nhanh chóng và thao tác dễ dàng, bạn có thể thưởng thức video Blu-ray trên iPhone/iPad/iPad mini//iPod touch thông qua AirX TV miễn là máy tính và thiết bị iOS của bạn được kết nối cùng mạng Wi-Fi.

Chia sẻ video hoặc phim với bạn bè mọi lúc mọi nơi

Macgo Mac Blu-ray Player là một trình phát Blu-ray tất cả trong một dành cho người dùng Windows. Với nhiều chức năng và tính năng được tích hợp, nó cung cấp một trải nghiệm thưởng thức tập tin media thoải mái và dễ dàng dành cho tất cả người dùng. Một tính năng đặc biệt khác của Macgo Blu-ray Player đó là hỗ trợ chức năng “Share” để có thể chia sẻ bộ phim hoặc nhận xét của bạn với bạn bè của mình trên Facebook hoặc Twitter mọi lúc mọi nơi.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel Core 2 Duo
  • Tốc độ xử lý: 2,4 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 512 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 250 MB
  • Một ổ đĩa Blu-ray gắn trong hoặc gắn n goài
  • USB≥ 2.0 hoặc FireWire≥ 400

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.5
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 38,3 MB
  • Lượt xem: 1.053
  • Lượt tải: 828
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm