Aliens Go Home Run 1.4.0 Game đánh bóng chày đuổi sinh vật ngoài hành tinh

Tải về

3 (1) ANIM•ACE Tính phí 36 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Aliens Go Home Run là game có sự kết hợp tuyệt vời giữa thể loại game phá gạch, game bắn súng và game bóng chày. Trong game, người chơi sẽ điều khiển một cầu thủ bóng chày trẻ tuổi chiến đấu với bầy lũ xâm lược người ngoài hành tinh.

Giao diện chính của game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tínhGiao diện chính của game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tính

Vào thời điểm năm 1976, nhà phát triển Atari đã phát hành game phá gạch Breakout. Đây là phiên bản mở rộng của khái niệm "đánh bóng bằng vợt" được phát minh trong tựa game đầu tay có tên là Pong và đây là một ý tưởng tương đối thú vị. Ngay sau đó, game đã gặt hái được nhiều thành công, thu lại lợi nhuận lớn hơn nhiều so với việc bán gối sofa thông thường. Hàng trăm phiên bản game có cách chơi tương tự đã được phát hành vì rất nhiều nhà phát triển có hứng thú với cách chơi phá gạch tuyệt vời này. Giờ thì trong năm 2017, chúng ta có thể chơi Aliens Go Home Run - game mới nhất có cách chơi giống với game cổ điển nói trên.

Game vui mới cho Windows Aliens Go Home Run là sản phẩm sáng tạo của Anim.Ace - nhà phát triển bao gồm ba người có trụ sở tại quốc gia Hoa Kỳ. Lúc đầu, đây là một tựa game GameBoy và là một phần của sự kiện quy tụ các nhà phát triển có khả năng lên kế hoạch, thiết kế và tạo game trong khoảng thời gian ngắn ngủi thường chỉ từ một đến ba ngày. Vì thế, chắc hẳn người chơi cũng đã đoán được rằng mình có thể trông đợi những gì trong game vui mới cho PC Aliens Go Home Run. Đây là game được thiết kế theo hơi hướng cổ điển. Đương nhiên, phiên bản xuất hiện trên Steam đã được trau chuốt hơn rất nhiều so với phiên bản được tạo ra một cách vội vàng trong sự kiện Game Jam. Người chơi có thể sẽ nhìn thấy các đặc điểm quen thuộc của chiếc máy chơi game xèng trong những năm 1992 hoặc chiếc máy tính cá nhân cổ điển Amiga nếu từng là gia đình có điều kiện.

Tìm cách đạt combo nhân điểm trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tínhTìm cách đạt combo nhân điểm trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tính

Đặc điểm chính của game Aliens Go Home Run cho Windows

  • Khám phá 70 bài chơi thực hiện hành động phá gạch quen thuộc
  • Tham gia vào 9 trận chiến căng thẳng với trùm (boss)
  • Sử dụng nhiều loại vật phẩm khác nhau và đối mặt với nhiều kẻ địch
  • Giành thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng trực tuyến
  • Có trình chỉnh sửa bài chơi cho phép bạn thỏa sức phát huy khả năng sáng tạo
  • Hỗ trợ cho tiếng Anh

Chiến đấu quyết liệt với tên trùm hoặc nhiều tên địch khác trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tínhChiến đấu quyết liệt với tên trùm hoặc nhiều tên địch khác trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tính

Cốt truyện của game vui mới cho máy tính Aliens Go Home Run hết sức vui nhộn đúng như những gì mà người chơi có thể trông đợi từ một tựa game mang tính giải trí cao. Theo đó, người chơi sẽ dõi theo cuộc hành trình của vị nữ anh hùng cầu thủ bóng chày có tên là Sally. Cô ấy đã vô tình đánh bóng chày mạnh đến mức làm hư hại một phần của hành tinh xa xôi và gây ra cuộc chiến liên ngân hà. Vì là người gây ra chuyện này nên hiển nhiên rằng Sally là người duy nhất có thể chặn đứng mọi chuyện. Để làm được như thế, cô ấy phải sử dụng chiếc vợt đáng tin cậy của mình để đánh bóng chày phá hủy các khối có màu sắc khác nhau xuất hiện cùng với người ngoài hành tinh trong game vui Aliens Go Home Run.

Người chơi có thể tiêu diệt sinh vật ngoài hành tinh bằng cách sử dụng chiếc gậy đánh bóng chày nhưng chúng sẽ hồi sinh sau một vài giây. Chúng chỉ có thể được diệt trừ vĩnh viễn khi tất cả các khối gạch đều biến mất. Không giống với hầu hết các game thuộc thể loại này, người chơi có thể điều chỉnh hướng bay của quả bóng bằng cách giữ cần điều khiển khi đánh. Điều này khiến game Aliens Go Home Run đỡ ngẫu nhiên hơn một chút so với các game khác được thiết kế theo phong cách game Breakout. Người chơi còn có thể cho phép quả bóng bay đến đúng vị trí mà không rơi vào tình huống bất lợi. Việc này là hết sức cần thiết, nhất là khi mà lũ sinh vật ngoài hành tinh thường xuyên bắn một đống đạn vào người chơi. Đây chính là yếu tố của thể loại game bắn súng có dày đặc đạn trên màn hình.

Cố gắng giành được số điểm cao nhất trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tínhCố gắng giành được số điểm cao nhất trong game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tính

Giống như tất cả các game giải trí tuyệt vời khác, các nút điều khiển trong game Aliens Go Home Run cực kỳ đơn giản. Cần điều khiển bên trái giúp điều khiển nhân vật, sau đó người chơi có thể bấm nút để vung gậy bóng chày, sử dụng vật phẩm và trượt (slide). Đây là chìa khóa dẫn đến thành công trong game Aliens Go Home Run giúp né tránh toàn bộ các viên đạn của kẻ thù và khiến quả bóng dừng lại. Nếu muốn chính xác hơn một chút, người chơi cần nỗ lực rèn luyện hết sức mình để hoàn thiện kỹ thuật trượt. Như vậy, người chơi có thể lâm vào tình thế nguy hiểm nếu tốn quá nhiều thời gian nghĩ cách bắn vì liên tục gặp phải các đợt tấn công từ trên không như đã đề cập trên đây.

Hệ thống vật phẩm trong game vui mới cho máy tính Aliens Go Home Run được thiết kế theo kiểu lũy tiến. Tất cả các vật phẩm rơi ra trông đều giống nhau nhưng mỗi lần thu thập là một lần trở nên mạnh mẽ hơn. Người chơi được phép quyết định việc sẽ kích hoạt ngay lập tức để tăng sức mạnh đôi chút hoặc giữ lại để sau này tăng sức mạnh nhiều hơn. Như vậy, người chơi cần phải nghĩ ra chiến thuật tốt trong quá trình chơi game Aliens Go Home Run ngoài những đặc điểm đã biết. Dù sao thì game phá gạch cho máy tính này không quá phức tạp.

Aliens Go Home Run vừa gợi nhớ cảm giác chơi các game cổ điển, vừa bao gồm các đặc điểm độc đáo theo kiểu dễ học nhưng khó giỏi. Có lẽ nhiều người sẽ sẵn lòng dành dụm chút tiền mình kiếm được để mua game vui này.

Tóm lại, Aliens Go Home Run là một tựa game tuyệt vời lấy cảm hứng từ game cổ điển. Game này kết hợp các thể loại phá gạch và bóng chày trong bối cảnh ngân hà. Dù được phát triển dựa trên ý tưởng quen thuộc nhưng đã nỗ lực khiến mọi thứ trở nên khác biệt đôi chút. Đây là game mà người chơi có thể dễ dàng nắm bắt nguyên tắc cơ bản và chơi ngay lập tức nhưng sẽ tốn rất nhiều thời gian để trở thành một cao thủ. Bạn có thể mua rồi tải Aliens Go Home Run qua Steam ngay bây giờ.

Sử dụng vật phẩm trong quá trình chơi game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tínhSử dụng vật phẩm trong quá trình chơi game hành động vui Aliens Go Home Run mới cho máy tính

Yêu cầu cấu hình Aliens Go Home Run

Yêu cầu hệ thống tối thiểu cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows XP, Vista, 7, 8, 10
  • Bộ xử lý 2 GHz trở lên
  • Bộ nhớ 2 GB RAM
  • Đồ họa 128 MB
  • Còn trống 200 dung lượng lưu trữ

Yêu cầu hệ thống đề nghị cho máy tính

  • Hệ điều hành Windows 7, 8, 10
  • Bộ xử lý 2 GHz
  • Bộ nhớ 3 GB RAM
  • Đồ họa 512 MB
  • 200 MB dung lượng lưu trữ còn trống

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.0
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 36
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm