Six Game giữ thăng bằng cho hình lục giác

Tải về

3 (1) Gram Games Miễn phí 19 Ngày: Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile

Six là game đơn giản giúp kiểm tra kỹ năng giữ thăng bằng, tính toán thời gian và chiến lược của người chơi. Đây là game vui miễn phí dành cho thiết bị di động hoặc máy tính cá nhân.

Loại bỏ nhiều khối trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows PhoneLoại bỏ nhiều khối trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows Phone

Trong game vui miễn phí cho máy tính và Windows Phone Six, một khối có hình lục giác sẽ xuất hiện ở phía trên cùng của tòa tháp bao gồm nhiều khối có hình dạng và kích thước khác nhau. Nhiệm vụ mà người chơi cần thực hiện là loại bỏ càng nhiều khối khỏi tòa tháp càng tốt và giữ thăng bằng cho khối có hình lục giác được đặt ở phía trên cùng. Dù nghe có vẻ đơn giản nhưng khi phải giải quyết vấn đề có liên quan đến trọng lực, gỡ bỏ các khối và giữ cân bằng cho viên ngọc có hình lục giác thì người chơi sẽ rất khó đạt được thành công.

Six! là game vui miễn phí được thiết kế theo phong cách đơn giản bao gồm nhiều thử thách khó khăn. Nguyên tắc vật lý trong game này tương đối tự do. Đây sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những lúc chỉ có chút thời gian rảnh rỗi, muốn chơi game để giải trí hoặc có nhu cầu giết thời gian.

Phong cách thiết kế của game vui miễn phí Six không có nhiều đặc điểm nổi trội. Trình đơn chính bao gồm các tùy chọn giúp bắt đầu chơi game, xem cửa hàng trong game, tắt âm thanh và xem bảng xếp hạng. Số điểm cao nhất và số điểm gần đây nhất cũng được hiển thị trong trình đơn chính cùng với số lượng ngôi sao mà người chơi có thể kiếm được trong quá trình chơi game.

Giữ thăng bằng cho khối hình lục giác trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows PhoneGiữ thăng bằng cho khối hình lục giác trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows Phone

Ngôi sao trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows Phone Six có thể được sử dụng tại cửa hàng của game để mở khóa nhiều kiểu thiết kế khác nhau cho khối hình lục giác của mình, có thể là chỉnh sửa màu sắc hay kiểu dáng. Đây là một trong những đặc điểm tuyệt vời khiến game vui miễn phí Six ! trở nên đa dạng hơn.

Dù game vui miễn phí cho Windows Phone và máy tính Six không có phần hướng dẫn chơi game nhưng có gameplay đủ dễ hiểu đến mức không nhất thiết phải có hướng dẫn chơi game. Người chơi sẽ bắt đầu với khối hình lục giác nằm ở phía trên cùng của một tòa tháp cao chót vót đến vô tận bao gồm nhiều khối. Các khối này có màu sắc, kích thước và hình dạng khác nhau khiến người chơi nhớ đến các game xếp hình kinh điển kiểu như Tetris. Thao tác chính mà người chơi cần thực hiện là nhấp và loại bỏ càng nhiều khối càng tốt trong tình trạng khối hình lục giác vẫn được giữ thăng bằng ở phía trên cùng.

Trong game vui miễn phí cho máy tính và Windows Six, hình lục giác thường sẽ xoay chuyển vị trí khi các khối được loại bỏ. Hãy nhớ rằng vị trí của hình lục giác đó không nhất thiết phải ở trung tâm. Người chơi cũng không cần phải loại bỏ các khối nằm ở ngay dưới hình lục giác. Thay vào đó, người chơi có thể cố gắng tăng số điểm của mình bằng cách loại bỏ các khối nằm ở các vị trí thấp hơn nữa mà không trực tiếp gây tác động vào khối hình lục giác. Hãy luôn tâm niệm rằng bạn chỉ có thể kiếm điểm từ những khối mà mình đã nhấp. Nếu có một khối nào đó rơi ra ngoài vì nguyên tắc vật lý trong game Six! thì người chơi không giành được chút điểm nào. Chắc hẳn người chơi cũng đoán được rằng game sẽ kết thúc khi khối hình lục giác bị rơi ra ngoài từ phía trên cùng.

Vượt qua mọi thử thách khó khăn trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows Phone
Vượt qua mọi thử thách khó khăn trong game vui miễn phí Six cho máy tính và Windows Phone

Six là một game miễn phí được thiết kế theo hình thức đơn giản nhưng có thể khiến người chơi cảm thấy hứng thú. Game này có đồ họa dễ nhìn, nguyên tắc vật lý hợp lý và mức độ khó vừa phải. Ngoài việc đặt ra thử thách khó khăn cho các kỹ năng chiến lược và khả năng giữ thăng bằng, game vui miễn phí Six! còn đỏi hỏi người chơi phải hết sức kiên nhẫn. Dù hoàn toàn có thể chơi game theo kiểu nhanh nhẩu đoảng, cố gắng nhấp càng nhiều khối càng tốt nhưng người chơi sẽ gặt hái được thành công vang dội hơn khi cho phép khối hình lục giác bình ổn tại một vị trí nhất định sau mỗi lượt đi. Như vậy, người chơi lại một lần nữa nên để ý đến các khối không gây ảnh hưởng đến mức độ cân bằng của hình lục giác để có thể tăng điểm mà không gặp phải bất kỳ vấn đề khó khăn nào.

Nhìn chung, Six! là một game tuyệt vời dành cho máy tính và Windows Phone. Người chơi có thể dành chút thời gian rảnh rỗi để khám phá game này và những khoảng thời gian thú vị. Bạn có thể tải Six miễn phí từ Windows Store ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10, Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm