Alpha Guns cho iOS 5.2.1 Game bắn súng hay nhất và gây nghiện

Tải về

3 (1) Rendered Ideas Miễn phí 44

Alpha Guns (hay Alpha Guns Shooter: Metal Soldier) là game hành động bắn súng điên cuồng hay nhất trên di động. Nắm lấy súng của bạn và tiêu diệt tất cả kẻ địch, phá hủy xe tăng, trực thăng.

Chọn lựa trong số nhiều nhân vật khác nhau
Chọn lựa trong số nhiều nhân vật khác nhau

Không bắt người chơi phải chờ đợi, Alpha Guns đưa bạn bắt đầu ngay vào game bằng việc chọn nhân vật cho chính mình, chọn vũ khí và sẵn sàng cho nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù.

Game có vô số nhân vật khác nhau để người chơi lựa chọn bao gồm Max, Sonya, Jimmy, Jane, Mystro. Mỗi nhân vật được thiết kế với một loại súng khác nhau. Tuy nhiên, khi mới bắt đầu game thì bạn chỉ có thể chơi với nhân vật Max, sau đó sẽ dần dần mở khóa các chiến binh khác khi điểm kinh nghiệm (XP) tăng lên.

Tiếp theo là chọn súng. Alpha Guns cho iOS có nhiều vũ khí khác nhau với đầy đủ sức mạnh để chống lại kẻ thù, bao gồm những tên dịch, xe tăng bọc thép, chiến đấu cơ và quét sạch đội quân khủng bố khỏi thế giới. Bạn có thể sử dụng và chuyển đổi giữa các loại vũ khí để tăng hiệu quả chiến đấu gồm súng ngắn, súng ống, đại bác, súng máy, súng phun lửa, súng chống tăng...

Vũ khí đa dạng, mạnh mẽ
Vũ khí đa dạng, mạnh mẽ

Trong cuộc chiến này, không có sự nhân nhượng hay thương xót kẻ thù bởi nếu bạn không ra tay thì kẻ thù sẽ giết bạn. Giết hay bị giết?

Nắm trong tay những khẩu súng mạnh mẽ, bạn sẽ dựa vào các kỹ năng của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Mỗi lần bắn, người chơi sẽ nhận một Dog Tag (thẻ quân nhân). Từ Dog Tag, bạn sẽ mở khóa được các loại vũ khí khác nhau. Mọi kẻ thù, xe tăng, cỗ máy chiến tranh hay con trùm đều cho Dog Tag khi bạn tiêu diệt thành công, sau đó sử dụng chúng để mua các mặt hàng hữu ích trong Store.

Tiêu diệt các kẻ thù nguy hiểm
Tiêu diệt các kẻ thù nguy hiểm

Alpha Guns trên iPhone, iPad chỉ được thiết kế với đồ họa 2D nhưng màu sắc và hình ảnh cực đẹp, gameplay mịn sẽ cuốn bạn vào chơi game hàng giờ. Trò chơi hành động này sẽ đưa người chơi đi qua hàng loạt cấp độ cổ điển, chiến đấu với các kẻ thù khác nhau và các trận đánh boss với kinh nghiệm tuyệt vời. Alpha Guns có lấy một chút ý tưởng từ các game platform khi nhân vật có thể di chuyển trên mặt đất hoặc nhảy lên bậc cao hơn để tấn công địch.

Hệ thống điều khiển game cũng vô cùng trực quan và dễ dàng, cho phép người chơi kiểm soát nhân vật linh hoạt. Bạn sẽ thấy một crosspad ở bên trái để điều khiển chiến binh của mình sang trái - phải hoặc nhảy lên vị trí cao, nhảy xuống. Bên cạnh là 2 nút chức năng dùng để bắn hoặc nhảy lên xoay vòng nhằm tránh đạn từ kẻ thù.

Nói chung, đối với một trò chơi di động thì Alpha Guns có thể được đánh giá với một từ “Tuyệt”. Các màn bắn súng không quá hardcore mà có phần vui nhộn, phù hợp với cả nam và nữ, người lớn hay trẻ vị thành niên. Đặc biệt, game được cung cấp miễn phí cho bạn tải về và chơi. Vậy thì còn chờ đợi gì nữa? Đây sẽ là game tuyệt nhất cho một cuối tuần không nhàm chán.

Đánh bại vô số con boss mạnh mẽ và dai sức
Đánh bại vô số con boss mạnh mẽ và dai sức

Tính năng nổi bật của game Alpha Guns cho iOS

  • Trò chơi bắn súng arcade cổ điển.
  • 5 nhân vật khác nhau cho người chơi lựa chọn.
  • 10 cấp độ thách thức.
  • Rất nhiều con trùm, xe bọc thép, trực thăng, cỗ máy chiến tranh cho người chơi chiến đấu, tiêu diệt và phá hủy.
  • Hệ thống điều khiển dễ dàng, trơn tru.
  • Đồ họa game tuyệt vời, âm nhạc và âm thanh sống động.

Nếu thấy bất kỳ vấn đề nào về game, đừng ngần ngại gửi phản hồi cho nhà sản xuất ở địa chỉ support@renderedideas.com

Tính năng mới ở phiên bản 5.2.1

Vá lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 132 MB
  • Lượt xem: 613
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm