Mọi điều bạn cần biết về hệ thống gacha của Wuthering Waves

  • 1 Đánh giá

Wuthering Waves là game nhập vai đang được quan tâm nhất hiện nay. Game có một hệ thống gacha thú vị. Dưới đây là mọi điều bạn cần biết về hệ thống gacha của Wuthering Waves.

Nhân vật trong game Wuthering Waves

Hầu hết chúng ta đều bắt đầu chơi game Gacha để thu thập tất cả nhân vật yêu thích. Từ thiết kế tới phong cách chơi, game luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Trong Wuthering Waves, loại tiền Gacha chính mang tên Astrite. Bài viết sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng nó tốt nhất.

Banner nhân vật cho người mới bắt đầu

Banner chuẩn

Đây là banner giảm giá dành cho người mới, có sẵn cho mọi người chơi ngay sau khi game ra mắt. Bạn cần lấy banner này để nhận một nhân vật 5 sao trong 50 pull. Bạn sẽ ngẫu nhiên nhận được một trong số tất cả nhân vật sẵn có.

Nhớ rằng vì đây là banner giảm giá, bạn sẽ có 50 lần pull, nhưng bạn chỉ cần bỏ ra 40 Lustrous Tides thôi. Lưu ý rằng nếu nhận được nhân vật 5 sao sớm, bạn nên sử dụng Lustrous Tides trên banner chuẩn.

Banner nhân vật tiêu chuẩn

Banner nhân vật tiêu chuẩn

Trong Wuthering Waves, sau khi bạn nhận được nhân vật 5 sao từ banner cho người mới, bạn sẽ mở khóa được lựa chọn banner tiêu chuẩn. Tại đây, bạn có thể chọn nhân vật 5 sao mong muốn, được đảm bảo trong 80 lần pull. Nhóm nhân vật cho banner này sẽ chứa các nhân vật sau:

Nhân vật 5 saoNhân vật 4 sao
Calcharo, Lingyang, Encore, Verina, JianxinAalto, Yangyang, Chixia, Yuanwu, Mortefi, Sanhua, Baizhi, Danjin, Taoqi

Banner nhân vật nổi bật

Banner nhân vật nổi bật

Banner nhân vật nổi bật trong Wuthering Waves hoạt động giống như ở game Genshin Impact. 80 pull sẽ cho bạn một nhân vật 5 sao.

Hiện bạn có 50% cơ hội nhận được nhân vật nổi bật và 50% cơ hội nhận một nhân vật ngẫu nhiên. Nếu đã mất 50/50 trước đó, nhân vật 5 sao tiếp theo của bạn chắc chắn là một nhân vật nổi bật. Số lần pull và pity sẽ được chuyển cho banner tiếp theo.

Banner nổi bật đầu tiên dành cho Resonator, Jiyan 5 sao và sẽ có mức tăng cho Resonators, Mortefi, Danjin, Chixia 4 sao.

Banner vũ khí chuẩn

Banner vũ khí chuẩn

Ở banner này, bạn có thể chọn vũ khí mong muốn và chắc chắn sẽ có nó bằng 80 pull. Những ai chơi game miễn phí không nên pull banner này vì ở Union cấp 45, bạn nhận được một Selector box bao gồm tất cả vũ khí 5 sao trong banner, cụ thể:

  • Lustrous Razor
  • Abyss Surges
  • Cosmic Ripples
  • Emerald of Genesis
  • Static Mist

Banner vũ khí nổi bật

Banner vũ khí nổi bật

Banner này cung cấp các vũ khí tiêu biểu của từng nhân vật nổi bật. Điểm tuyệt vời ở banner vũ khí nổi bật là người chơi chắc chắn sẽ có vũ khí sau 80 pull.

Số lượng pull và pity sẽ chuyển sang banner tiếp theo, giống như banner nhân vật.

Banner nổi bật đầu tiên dành cho vũ khí 5 sao Verdant Summit và có tăng giá ở những vũ khí 4 sao: Dauntless Evernight, Hollow Mirage, và Augment.

Cập nhật: 23/05/2024
  • 54 lượt xem
Xem thêm: Wuthering Waves