Cách sửa lỗi “ErrorCode: 0” trong Honkai Star Rail

  • 2 Đánh giá

Lỗi “Error code: 0” trong Honkai: Star Rail sẽ làm gián đoạn trò chơi của mọi người và khiến họ không thể chơi game tiếp. Tuy vậy, dường như lỗi này không hoàn toàn là do vấn đề về kết nối. Để biết cách khắc phục lỗi, bạn hãy đọc bài hướng dẫn này nhé!

Lỗi “Error code: 0” trong Honkai: Star Rail sẽ làm gián đoạn trò chơi của mọi người
Lỗi “Error code: 0” trong Honkai: Star Rail sẽ làm gián đoạn trò chơi của mọi người

Cách sửa lỗi Error Code 0 trong Honkai Star Rail

Hãy thử tất cả các phương pháp dưới đây để giải quyết lỗi ErrorCode 0 trong Honkai Star Rail.

Dọn dẹp nhiều không gian hơn

Thông thường, những người gặp phải thông báo “ErrorCode: 0” chỉ cần giải phóng thêm dung lượng lưu trữ trên thiết bị mà họ đang chạy game. Điều này có thể được giải quyết bằng cách xóa các ứng dụng hoặc trò chơi không sử dụng, hoặc di chuyển các ứng dụng đó sang ổ cứng khác.

Hãy vào bộ nhớ của thiết bị thông qua cài đặt hệ thống để xem ứng dụng và trò chơi nào đang chiếm nhiều dung lượng nhất. Bạn không cần nhiều không gian trống nhưng phải đủ để cung cấp cho hệ thống của bạn một khoảng không gian để chạy game.

Xóa bộ nhớ đệm của bạn

Xóa bộ nhớ đệm khỏi thiết bị của bạn là điều quan trọng để hệ thống chạy trơn tru, vì khi bộ nhớ đệm đầy, nó có thể cản trở các quy trình thông thường. Honkai Star Rail có thể chơi được trên nhiều thiết bị và mỗi thiết bị có cách truy cập thư mục bộ đệm riêng. Đừng lo lắng, việc xóa bộ nhớ đệm sẽ không ảnh hưởng gì nghiêm trọng. Dù sao thì giải pháp lý tưởng nhất là bạn nên xóa thư mục bộ đệm của mình thường xuyên. Ngoài ra, thay vì xóa tất cả bộ nhớ đệm trên thiết bị, bạn cũng có thể chỉ cần xóa bộ nhớ đệm của Honkai Star Rail.

Để biết cách khắc phục lỗi Error Code 0, bạn hãy đọc bài hướng dẫn này nhé
Để biết cách khắc phục lỗi Error Code 0, bạn hãy đọc bài hướng dẫn này nhé

Reset lại kết nối của bạn

Khi bạn đã giải phóng một số bộ nhớ và xóa bộ nhớ đệm của thiết bị, bạn nên khởi động lại bộ định tuyến WiFi và thiết bị của mình. Điều này chỉ đơn giản là để đảm bảo rằng tất cả các thay đổi đều có hiệu lực và không có lỗi hoặc trục trặc tạm thời nào gây trở ngại. Sau khi khởi động lại, hãy khởi chạy Honkai Star Rail. Nếu bạn vẫn không thể chơi được, hãy xem cách tiếp theo.

Thay đổi DNS của bạn

Nếu lỗi vẫn chưa được giải quyết thì bạn có thể cần phải thay đổi DNS của mình. DNS là Hệ thống tên miền trên thiết bị của bạn và được biết là nguyên nhân gây ra Error Code 0 cho người chơi Honkai Star Rail. Quá trình này không quá phức tạp nên sẽ không làm bạn mất quá nhiều thời gian.

  • Đầu tiên, hãy thay đổi máy chủ DNS ưu tiên thành 8.8.8.8 và máy chủ DNS thay thế thành 8.8.4.4.
  • Sau khi hoàn tất, bạn sẽ phải khởi động lại thiết bị của mình một lần nữa.
  • Sau khi khởi động lại, hãy khởi chạy Honkai Star Rail và tiếp tục chơi!
Cập nhật: 08/11/2023
  • 142 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail