Angry Birds AR: Isle of Pigs cho iOS 1.1.2 Game bầy chim nổi giận thực tế ảo

Tải về

3 (1) Rovio Miễn phí 102

Rovio và Resolution Games vừa phát hành phiên bản thực tế ảo của game bầy chim nổi giận Angry Birds trên App Store với tên gọi Angry Birds AR: Isle of Pigs cho iOS. Lối chơi bắn ná gây nghiện với công nghệ AR hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm game sống động và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phiên bản AR của game bầy chim nổi giận Angry Birds - Angry Birds AR: Isle of Pigs
Phiên bản AR của game bầy chim nổi giận Angry Birds - Angry Birds AR: Isle of Pigs

Với công nghệ AR, Angry Birds AR: Isle of Pigs for iOS mang đến cho fan của game bầy chim nổi giận Angry Birds iOS một cái nhìn cận cảnh về địa điểm ẩn náu của đàn lợn xanh khét tiếng. Giống với phiên bản cổ điển, chú chim Red, Bomb, Chuck và Blues đã sẵn sàng oanh tạc các bãi biển độc lạ, những vách núi dựng đứng và sườn núi phủ đầy tuyết để phá hủy nơi trú ngụ của đàn lợn xanh.

Hơn 40 màn chơi thách thức với các câu đố dựa theo cơ chế vật lý thực sẽ xuất hiện ngay trước mắt người chơi một cách sống động. Với chế độ xem 3D, người chơi có thể đi bộ 360 độ trong từng level để tìm kiếm điểm yếu và đồ vật ẩn. Và khi mọi thứ đã sẵn sàng, bạn chỉ cần điều chỉnh góc độ và lực để thực hiện một cú bắn hoàn hảo với điều khiển trực quan - tiến tới gần mục tiêu để có độ chính xác cao hơn hoặc lùi ra phía xa để có cái nhìn toàn diện cho một vụ phá hủy đầy ấn tượng.

Angry Birds AR: Isle of Pigs có lối chơi bắn ná cổ điển kết hợp với công nghệ AR hiện đại Chơi game trong thế giới thực Bắn và phá hủy nơi trú ngụ của đàn lợn xanh xấu xa
Angry Birds AR: Isle of Pigs có lối chơi bắn ná cổ điển kết hợp với công nghệ AR hiện đại

Download Angry Birds AR: Isle of Pigs for iOS

Hãy gia nhập cùng Red, Chuck, Bomb và Blues trong hành trình giải cứu những quả trừng bị đánh cắp trong game hành động Angry Birds AR: Isle of Pigs iOS - một trò chơi AR hấp dẫn. Khám phá hòn đảo xa xôi nơi đàn heo xanh tham lam đang đi nghỉ mát trong hơn 40 level thú vị (và nhiều màn chơi mới sẽ được bổ sung trong tương lai). Bạn có thể nhìn thấy các nhân vật yêu thích của mình một cách chân thực, cùng với toàn bộ trò chơi xuất hiện trong môi trường ngoài đời thực. Điều này đưa trải nghiệm chơi game Angry Birds lên một tầm cao mới.

Khám phá thành phố tiệc tùng trên hòn đảo tuyệt đẹp với những khu rừng rậm, sa mạc và nơi ẩn náu băng giá để phá hủy mọi công trình kiến trúc của đàn lợn xấu xa theo một cách ngoạn mục nhất, nhằm kiếm số ngôi sao tối đa và lấy lại những quả trứng bị đánh cắp. Thực hiện cú bắn bằng chính đôi tay của bạn để phóng các chú chim Angry Birds yêu thích vào mọi cấu trúc nhìn giống như trong môi trường thực tế dù ở nhà, ở văn phòng hoặc ngoài công viên.

Đồng hành cùng các chú chim nổi giận lấy lại những quả trứng bị đánh cắp từ tay lũ lợn xanh Điều chỉnh lực và góc độ để có được cú bắn chính xác Khám phá hòn đảo xa xôi tuyệt đẹp của Angry Birds AR: Isle of Pigs
Đồng hành cùng các chú chim nổi giận lấy lại những quả trứng bị đánh cắp từ tay lũ lợn xanh

Với công nghệ AR, bạn có thể đi bộ xung quanh các cấu trúc được phủ lên đồ vật trong không gian bạn đang đứng, để tìm kiếm điểm yếu, xác định nhiều góc độ khác nhau để có được sự chính xác tối đa, cũng như khám phá những bí mật bí ẩn nhằm đánh bại lũ heo xanh, kiếm nhiều điểm thưởng và mở khóa nội dung mới.

Bạn thậm chí có thể điều chỉnh cho trò chơi thu nhỏ lại hoặc mở rộng ra để vừa với không gian của mình và tùy chỉnh trải nghiệm chơi game theo ý thích. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu sống động mới với Angry Birds AR: Isle of Pigs cho iOS ngay hôm nay.

Trò chơi này có thể bao gồm:

  • Liên kết trực tiếp đến mạng xã hội dành cho đối tượng sử dụng từ 13 tuổi trở lên.
  • Liên kết trực tiếp đến Internet có thể đưa người chơi ra khỏi game với khả năng duyệt bất kỳ trang web nào.
  • Quảng cáo các sản phẩm của Rovio cũng như sản phẩm được chọn lọc từ đối tác khác.
  • Tùy chọn để mua hàng trong ứng dụng.
  • Game yêu cầu kết nối mạng để tải và cập nhật nội dung sau lần download đầu tiên.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,2 MB
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Angry Birds AR

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm