Harry Potter: Wizards Unite cho iOS 2.1.0 Game Harry Potter săn quái giống Pokemon GO

Tải về

4,5 (2) Niantic Miễn phí 68

Harry Potter: Wizards Unite for iOS là game nhập vai kết hợp phiêu lưu vừa được phát hành trên App Store, cho phép người chơi hóa thân thành phù thủy, đi bắt quái thú và chiến đấu chống lại kẻ thù trong thế giới thực với công nghệ AR.

Tạo ID của riêng bạn trong Bộ phép thuật của Harry Potter: Wizards Unite Sử dụng đũa phép và làm chủ những phép thuật hùng mạnh Khám phá các địa điểm biểu tượng trong thế giới phép thuật
Game nhập vai phù thủy với công nghệ AR - Harry Potter: Wizards Unite

Đến từ nhà phát triển Pokémon GO iOS, Harry Potter: Wizards Unite iOSgame AR được lấy cảm hứng từ thế giới phù thủy, mang đến cho game thủ trên toàn cầu một trải nghiệm thực tế ảo tăng cường sống động mà tại đây, người chơi sẽ sở hữu một cây đũa phép kỳ diệu.

Harry Potter: Wizards Unite cho iOS được phát triển và phát hành với sự hợp tác giữa Niantic và WB Games - một hãng chuyên tạo ra các trò chơi video và di động lấy cảm hứng từ những câu chuyện nổi tiếng của J.K Rowling, đưa người chơi đến cuộc phiêu lưu của riêng mình, tiêu biểu như tựa game Fantastic Beasts: Cases iOS.

Trong Harry Potter: Wizards Unite cho iOS, người chơi sẽ phải đi tìm những nguyên liệu để chế thuốc, cũng như các vật phẩm hữu ích, mở khóa cánh cổng ma thuật để đi đến những địa điểm quen thuộc trong series Harry Potter như hẻm Xéo, tiệm đũa phép của ông Olivander, hay chiến đấu với Tử thần thực tử, giám ngục Azkaban, đối đầu với quái thú và giải cứu người vô tội. Nếu bạn là fan cứng của phim cũng như bộ truyện Harry Potter thì không nên bỏ qua tựa game này.

Game có 3 lớp nhân vật chính là Auror (Thần sáng), Magizoologist (Nhà nghiên cứu về những con thú ma thuật), và Professor (Giáo sư). Mỗi lớp sở hữu kỹ năng và phép thuật riêng. Người chơi có thể chuyển đổi giữa 3 lớp nhân vật bất cứ khi nào trong game.

Tham gia cuộc chiến 1v1 đối đầu kẻ thù nguy hiểm Trong Harry Potter: Wizards Unite, bạn tìm thấy phép thuật ở khắp mọi nơi xung quanh mình Đưa phép thuật trở lại thế giới phù thủy
Trong Harry Potter: Wizards Unite, bạn tìm thấy phép thuật ở khắp mọi nơi xung quanh mình

Tính năng chính của Harry Potter: Wizards Unite cho iOS

Nhận ra tiềm năng phù thủy của bạn

Một tai họa đã giáng xuống thế giới phù thủy, khiến Foundables - cổ vật phép thuật, các sinh vật huyền bí, con người và thậm chí những ký ức xuất hiện một cách bí ẩn trong thế giới Muggle. Là một tân binh trong lực lượng đặc nhiệm bí mật, bạn sẽ hợp tác cùng với các phù thủy trên toàn cầu giải quyết những bí ẩn của tai ương này và giữ bí mật về thế giới phép thuật trước người dân Muggle.

Phép thuật ở khắp mọi nơi xung quanh bạn

Khi bạn bước ra bên ngoài và khám phá thế giới, bản đồ sẽ hé lộ những dấu vết của phép thuật, cho biết vị trí của Foundables. Những dấu vết này được tìm thấy ở khắp nơi trong thế giới thực và tạo ra các cuộc gặp gỡ 3D chân thực trong môi trường AR 360o tiên tiến.

Bạn sẽ cần thực hiện nhiều phép thuật khác nhau để đánh bại những thế lực xấu xa xung quanh Foundables, nhằm đưa chúng quay trở lại thế giới phù thủy một cách an toàn. Hãy để mắt tới những thứ khác sẽ hỗ trợ bạn trong hành trình bao gồm nhà trọ cung cấp năng lượng phép thuật, nguyên liệu có thể được sử dụng để điều chế độc dược và thậm chí cả Portkeys có thể đưa bạn đến các địa điểm mang tính biểu tượng của thế giới phù thủy.

Điều chế độc dược hữu ích để sử dụng trong cuộc tìm kiếm Chọn lớp nhân vật yêu thích và chuyển đổi giữa 3 lớp bất cứ khi nào trong quá trình chơi game Khám phá những bí ẩn trong thế giới phép thuật của Harry Potter: Wizards Unite
Khám phá những bí ẩn trong thế giới phép thuật của Harry Potter: Wizards Unite

Liên kết để tạo ra sức mạnh lớn hơn

Tập hợp bạn bè để tham gia vào những cuộc chiến phép thuật thách thức hơn như Thử thách phù thủy, trận chiến co-op nhiều người chơi trong thời gian thực chống lại kẻ thù nguy hiểm. Để vượt qua các mối đe dọa mạnh mẽ và khám phá nhiều vật phẩm quý hiếm hơn nữa, bạn sẽ cần phải hợp tác và lên chiến lược với nhiều phù thủy, pháp sư cũng như chuyên gia về nhiều lĩnh vực khác nhau Auror (Thần sáng), Magizoologist (Nhà nghiên cứu về những con thú ma thuật), và Professor (Giáo sư). Mỗi người đều sở hữu những kỹ năng và khả năng riêng biệt mang đến lợi ích trong các thời điểm khác nhau

Hãy giương cao đua phép, cảnh báo bạn bè và sẵn sàng bảo vệ thế giới phép thuật trước một thảm họa toàn cầu. Cuộc phiêu lưu kỳ diệu đang chờ đợi bạn phía trước. Download Harry Potter: Wizards Unite for iOS và khám phá thế giới phép thuật ngay hôm nay.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 175,8 MB
  • Lượt xem: 242
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm