Animation Throwdown: The Quest for Cards cho iOS 1.95.2 Game thẻ bài hoạt hình cực hay

Tải về

3 (1) Kongregate Miễn phí 03

Animation Throwdown for iOS là game thẻ bài miễn phí kết hợp nội dung và nhân vật của 5 bộ phim hoạt hình nổi tiếng từ Fox, nơi bạn thu thập thẻ bài nhân vật, tối ưu hóa bộ bài và tạo ra các combo để đánh bại kẻ thù trong cuộc chiến thẻ bài hoành tráng.

Game thẻ bài kết hợp nội dung và nhân vật từ 5 bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Animation Throwdown
Game thẻ bài kết hợp nội dung và nhân vật từ 5 bộ phim hoạt hình nổi tiếng - Animation Throwdown

Lần đầu tiên, 5 bộ phim hoạt hình nổi tiếng toàn cầu quy tụ trong một game thẻ bài tuyệt vời, Animation Throwdown cho iOS có sự góp mặt của hàng trăm nhân vật và khoảnh khắc yêu thích từ Family Guy, Bob’s Burgers, Futurama, American Đa và King of the Hill. Tất cả những gì bạn cần làm là thu thập các thẻ bài đại diện cho nhiều nhân vật khác nhau, xây dựng một bộ bài hoàn hảo và cạnh tranh với người chơi khác trong những trận chiến chiến thuật sôi động.

Game mang lối chơi chiến đấu theo lượt. Khi bắt đầu, người chơi chọn một lá bài anh hùng cấp thấp từ Bob, Roger, Brian, Leela và Bobby. Trong quá trình chơi game, bạn có thể thu thập nguyên liệu để tăng cường sức mạnh cho lá bài đã có và kiếm thêm lá bài mới.

Gặp gỡ dàn nhân vật quen thuộc từ những bộ phim hoạt hình được yêu thích Thu thập lá bài và xây dựng một bộ thẻ bài hoàn hảo Kết hợp các lá bài để tạo ra nhiều kết quả hài hước trong Animation Throwdown
Kết hợp các lá bài để tạo ra nhiều kết quả hài hước trong Animation Throwdown

Tương tự nhiều game thẻ bài khác như Arena Stars: Battle Heroes, WizardLord hay AFK Arena cho iOS, sự thắng thua trong mỗi cuộc chiến phụ thuộc vào sự kết hợp các lá bài, nhằm tạo những combo uy lực, để đánh bại kẻ thù. Mỗi lá bài anh hùng sở hữu kỹ năng độc đáo riêng như Punch - gây sát thương cho kẻ thù được chỉ định ngẫu nhiên, Cripple - giảm sức mạnh tấn công của thẻ đối thủ, Heal - khôi phục sức khỏe cho thẻ bài trong bộ bài, Boost - lấy lại sức mạnh tấn công hay Hijack - ăn cắp lượt tấn công của đối thủ.

Các lá bài trong Animation Throwdown iOS được chia thành 5 cấp độ hiếm bao gồm Common - thông thường (màu xám), Rare - Hiếm (màu xanh lá cây), Epic - Chất (màu xanh da trời), Legendary - Huyền thoại (màu tím) và Mythic - Thần thoại (màu vàng). Thẻ bài có độ hiếm càng cao càng khó có được và mất nhiều thời gian để nghiên cứu hơn.

Bên cạnh việc thực hiện các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày để nhận phần thưởng, người chơi còn có thể tham gia nhiều chế độ game khác nhau như Adventure, Arena, Refillable Challenge, Non-Refillable Challenge, hay Rumble. Bạn có thể đối đầu với AI hoặc so tài với người chơi khác trên toàn cầu.

Chiến đấu chống lại người chơi khác trong đấu trường Arena sôi động Giành chiến thắng và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn
Chiến đấu chống lại người chơi khác trong đấu trường Arena sôi động

Tuy mang tính chiến thuật và lối chơi chiến đấu gay cấn, nhưng Animation Throwdown: The Quest for Cards cho iOS vẫn mang đến những trận cười sảng khoái và khoảnh khắc chơi game nhẹ nhàng thay vì nặng nề do việc kết hợp các nhân vật hoạt hình quen thuộc vào game.

Tính năng chính của Animation Throwdown cho iOS

  • Game thẻ bài hoạt hình hấp dẫn.
  • Game đầu tiên kết hợp 5 bộ phim hoạt hình được yêu thích.
  • Hàng trăm thẻ bài và combo với các nhân vật từ 5 bộ phim hoạt hình.
  • 25 chương mang đến những khoảnh khắc và địa điểm từ các tập phim hoạt hình yêu thích của bạn.
  • Thời gian chơi game bất tận.
  • Thách thức người chơi khác trên toàn cầu trong đấu trường Arena nhiều người chơi.
  • Thu thập, nâng cấp và kết hợp các lá bài để giành chiến thắng.

Lưu ý: Animation Throwdown: The Quest for Cards iOS là game miễn phí, nhưng cung cấp một số vật phẩm có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng IAP trong cài đặt trên thiết bị di động của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.95.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 379,9 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm