Durak Cats cho iOS Game thẻ bài Durak đối kháng thú vị

Tải về

3 (1) Peaksel Miễn phí 01 Dung lượng: 226,9 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Durak Cats for iOS được thiết kế dựa trên game thẻ bài Durak truyền thống của Nga. Tại đây, bạn sẽ bước vào cuộc chiến thẻ bài gay cấn, đối đầu 1 người chơi khác trong thời gian thực.

Chơi game Durak truyền thống của Nga trên di động với Durak Cats Chơi theo cách của bạn để giành chiến thắng Thống trị bảng xếp hạng của Durak Cats với chiến thuật và sự nhanh nhạy
Chơi game Durak truyền thống của Nga trên di động với Durak Cats

Hãy để các cô mèo đáng yêu xáo trộn lá bài cho bạn trong game chiến thuật thẻ bài Durak Cats iOS hoàn toàn mới. Durak Cats là phiên bản thú vị nhất của game thẻ bài nổi tiếng của Nga mà có lẽ bạn sẽ không muốn bỏ qua. Game Durak truyền thống đã chuyển mình thành một phiên bản hiện đại hơn với chế độ 1v1 online, mang đến cho bạn cơ hội giành chiến thắng vào phòng VIP. Download Durak Cats for iOS và trải nghiệm game chơi bài 2 người chơi ngay hôm nay.

Tận hưởng trải nghiệm game Durak Nga online mới, nhanh chóng và dễ dàng. Tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn cầu và giành chiến thắng trong mọi màn chơi. Với Durak Cats cho iOS, bạn sẽ luôn luôn có thể tìm thấy đối thủ trên toàn cầu để so tài và thống trị vị trí No.1.

Tính năng chính của Durak Cats cho iOS

  • Cạnh tranh với game thủ thực trong trận đấu 1v1.
  • Trải nghiệm 8 phòng khác nhau và giành chiến thắng để tiến vào phòng VIP - Lâu đài mèo bằng vàng.
  • Nhận vô số phần thường (phần thưởng vòng quay may mắn, nhận xu miễn phí sau mỗi 4 giờ và nhiều hơn nữa).
  • Trở thành leader và thống trị bảng xếp hạng.
  • Đơn giản, thách thức và vui nhộn.

Nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn Tải Durak Cats cho iOS và trải nghiệm game miễn phí
Thống trị bảng xếp hạng của Durak Cats với chiến thuật và sự nhanh nhạy

Phát triển chiến thuật Durak của bạn và chinh phục bảng xếp hạng với kết quả cũng như điểm số tuyệt vời của mình. Trong Durak Cats cho iOS, bạn có thể thách thức hàng nghìn game thủ trên toàn cầu và kiếm hàng tấn xu vàng.

Hướng dẫn chơi cách chơi bài Durak trong Durak Cats for iPhone

Game thẻ bài này hoàn toàn khác biệt với Card Game có sự xuất hiện của phép thuật và vũ khí mà bạn thường chơi như AFK Arena hay Hearthstone: Heroes of Warcraft cho iOS. Mục tiêu của bạn trong Durak Cats là loại bỏ toàn bộ lá bài Durak. Người chơi còn bài cuối cùng được gọi là Durak hay kẻ ngốc.

Do đó, làm thế nào để tránh bị thua cuộc và bị gọi là kẻ ngốc? Bộ bài bao gồm 36 lá bài. Mỗi người chơi được chia 6 lá bài Durak. Lá bài úp là con át chủ bài và các lá bài cùng chất với nó có thể đánh bại tất cả lá bài Durak khác. Chỉ cần đánh bại lá bài tấn công bằng cách theo lá bài lớn hơn cùng chất hoặc với chất của con át chủ bài. Bạn có thể chọn theo hoặc tấn công, bỏ qua hoặc lấy lá bài của đối thủ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 226,9 MB
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Durak Cats

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm