Antarctica 88 cho Android 1.4.2 Game kinh dị sinh tồn ở Nam Cực

Tải về

3 (1) Euphoria Horror Games Miễn phí 25

Antarctica 88 là một trong những trò chơi đáng sợ, game kinh dị hàng đầu trên mobile, nơi bạn phải hành động và sống sót trong cuộc phiêu lưu rùng rợn.

Antarctica 88 có một câu chuyện đáng sợ và hấp dẫn
Antarctica 88 có một câu chuyện đáng sợ và hấp dẫn

Lưu ý: Trải nghiệm sinh tồn trong Antarctica 88 sẽ khiến bạn sợ hãi, la hét, vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần trước khi giải các câu đố và những người yếu tim hay có vấn đề sức khỏe nên cân nhắc.

Tham gia game hành động khủng khiếp này, bạn sẽ thấy mình ở trong băng ở Nam Cực, nơi bạn đắm chìm sâu trong một câu chuyện viễn tưởng khủng khiếp với đầy quái vật, vũ khí và những cuộc phiêu lưu.

Lái các phương tiện trên băng tuyết
Lái các phương tiện trên băng tuyết

Bạn có phải là fan của những game kinh dị vô cùng đáng sợ như Mr Meat, Ice Scream hay Smiling x Corp, The Thing, Silent Hill… Bạn đã sẵn sàng đối mặt và thoát khỏi những con quái vật khủng khiếp ẩn náu ở Nam Cực? Liệu bạn có thể cứu bản thân và nhân loại khỏi ác quỷ?

Vô số quái vật và vũ khí để bạn tiêu diệt chúng
Vô số quái vật và vũ khí để bạn tiêu diệt chúng

Tải game Antarctica 88 cho Android

Game kinh dị sinh tồn này diễn ra tại một trạm nghiên cứu là "Antarctica 1" ở Nam Cực. Trong 6 tháng qua, đoàn thám hiểm của cha bạn là Vladimir Efimov đã tham gia vào việc khoan băng và khám phá các khoáng chất thời tiền sử. 6 tuần trước. đoàn thám hiểm đã bị mất liên lạc.

Bối cảnh Nam Cực được mô phỏng chân thực
Bối cảnh Nam Cực được mô phỏng chân thực

Là một thành viên trong đội cứu hộ có 4 người, bạn phải thực hiện một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và rùng rợn để tìm hiểu những điều kỳ lạ đã xảy ra ở đó. Bạn nên biết rằng, không ai nghe thấy tiếng hét của bạn ngoại trừ lũ quái vật giết người khủng khiếp.

Người chơi phải thực hiện hành động và giải các câu đố, khám phá, thu thập và sử dụng các đồ vật để tìm ra câu chuyện rùng rợn phía sau là gì, cố gắng thoát khỏi băng ở Nam Cực và sống sót trong nỗi kinh hoàng.

Chu kỳ ngày đêm chân thực
Chu kỳ ngày đêm chân thực

Game Antarctica 88 có rất nhiều cái kết và kết thúc của câu chuyện phụ thuộc vào hành động cũng như quyết định của bạn. Liệu bạn có thể mở tất cả các kết thúc và tìm hiểu toàn bộ câu chuyện?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 110 MB
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Antarctica 88

Liên quan, thay thế