The Baby In Yellow cho Android 1.7.0 Ra mắt bản update lớn The Black Cat

Tải về

4,5 (19) Team Terrible Miễn phí 5.194

The Baby In Yellow là một game kinh dị được chơi ở góc nhìn người thứ nhất, nơi bạn ở trong nhà cùng với một em bé kỳ dị, ma quái. Công việc trông trẻ của bạn có vẻ bình thường cho đến khi có điều gì đó không ổn. Đứa trẻ bạn đang trông có những hành động kỳ lạ và ám ảnh khác hẳn sự ngây thơ và đáng yêu khi mới xuất hiện.

Bạn đảm nhận vai trò người trông trẻ và chăm sóc một em bé kỳ lạ trong game The Baby In Yellow
Bạn đảm nhận vai trò người trông trẻ và chăm sóc một em bé kỳ lạ trong game The Baby In Yellow

Sau thành công của trò chơi này trên Windows, The Baby In Yellow giờ đây đã có trên Android, mang đến cho bạn một cơ hội khác để thử thách sự can đảm và thần kinh thép của mình.

Tải game The Baby In Yellow cho Android

Game The Baby In Yellow for Android mô phỏng từng căn phòng trong dinh thự ở đồ họa 3D với độ chi tiết cao. Hiệu ứng âm thanh càng làm tăng thêm bầu không khí ma quái và câu chuyện trở nên đáng sợ hơn theo từng cấp độ.

Để tiến bộ trong trò chơi này, bạn phải hoàn thành các hành động được yêu cầu ở phía bên trái màn hình. Nhấn vào phím điều khiển ảo để di chuyển xung quanh môi trường trong khi điều chỉnh góc quay camera bằng các nút điều khiển ở bên phải. Bạn cũng có thể chạm vào các đối tượng bởi một số chúng có thể cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khi giải quyết các thử thách, bạn sẽ hiểu thêm về đứa bé và lý do tại sao nó lại hành động kỳ lạ như vậy. Nhưng đừng mất cảnh giác, vì đứa bé có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào. Hãy làm những gì bạn có thể để giải quyết bí ẩn đằng sau hành vi kỳ lạ của đứa nhỏ nếu bạn muốn sống sót qua đêm.

Đừng mất cảnh giác, vì đứa bé có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào
Đừng mất cảnh giác, vì đứa bé có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào

Hướng dẫn chơi game The Baby In Yellow

Trong vai một bảo mẫu, bạn sẽ phải chăm sóc một đứa trẻ trong vài ngày khi mà bố mẹ của đứa trẻ đi vắng. Sẽ chẳng có vấn để gì nếu đứa trẻ này là một đứa trẻ bình thường như những đứa trẻ khác. Nhưng đứa bé mặc áo vàng này có sức mạnh của ma quỷ và bạn sẽ có những giây phút thót tim trong ngôi nhà ma quái này.

Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chỉ cần làm nhiệm vụ của một người trông trẻ cần thực hiện theo đúng các mốc mà game yêu cầu. Tuy nhiên, cũng sẽ có lúc bạn thấy những hiện tượng lạ trong ngôi nhà và điều đó khiến tim bạn loạn nhịp. Đây là một trò chơi không dành cho những người bị yếu tim.

Sau khi vào game, nếu đến gần bé, tủ lạnh và một số vật dụng khác, bạn sẽ thấy xuất hiện gợi ý, chẳng hạn “Mở tủ”, “Bế em bé lên”… Nhấp trực tiếp vào đó để hành động. Đừng quên luôn nhìn vào góc trên bên trái màn hình để biết yêu cầu nhiệm vụ hiện tại là gì.

Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng ở góc dưới bên trái để thao tác. Các công việc của bảo mẫu thường là lấy sữa, thay tã và cho bé ngủ. Nếu cần sữa thì đi xuống phòng dưới chân cầu thang, mở tủ lạnh, bạn sẽ thấy sữa. Nếu cần thay tã, vào phòng tắm cạnh sofa, đặt em bé vào bàn và lấy tã gần cửa. Đôi khi bạn sẽ thấy một vài hiện tượng lạ khi làm nhiệm vụ.

Tầng trên sẽ có phòng cuối cùng và phòng đầu cầu thang thông thoáng. Căn phòng cuối cùng là nơi bạn cho bé ngủ. Phòng đầu cầu thang, bạn có thể mở nó vào ngày thứ 3. Nơi đây chứa một vật phẩm tên là Talisma dùng để chống lại con quỷ bên trong đứa trẻ.

Chỉ cần các nhiệm vụ theo yêu cầu nhưng bạn sẽ bị dọa với những tình huống bất ngờ kỳ lạ, kinh dị. Cố gắng làm tất cả các nhiệm vụ và phá đảo trò chơi nhé!

Update The Baby In Yellow cho Android

Cập nhật nội dung mới The Black Cat

Nhà phát triển độc lập người Scotland Team Terrible vừa công bố bản cập nhật nội dung mới cho trò chơi nổi tiếng The Baby in Yellow mang tên The Black Cat! Bản cập nhật này đại diện cho vô số nội dung mới có thể chơi được, bao gồm ba chương mới, vô số câu đố và truyền thuyết ẩn giấu. Bản update rất được mong đợi này không chỉ tăng gấp đôi thời lượng của trò chơi một cách hiệu quả mà còn mang đến cho người chơi trải nghiệm mở rộng và đắm chìm hơn bao giờ hết.

Trong bản update lớn The Black Cat, bạn sẽ bước vào một cuộc câu chuyện mới đầy bất ngờ. Khi đi theo một con mèo đen bí ẩn, nó đã đưa bạn đến một vương quốc vượt qua những cơn ác mộng điên cuồng nhất của bạn. Trong hành trình này, bạn sẽ đi qua một thế giới kỳ quái và đầy ám ảnh, được hỗ trợ bởi người bạn đồng hành robot mới - Newt. Cùng nhau, bạn phải vượt qua các cảnh quan kỳ lạ, giải các câu đố phức tạp và khám phá nguồn gốc đen tối của The Baby. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì The Baby không ngừng theo đuổi bạn và không dừng lại vì bất cứ điều gì để thực hiện mong muốn của nó. Bạn sẽ vượt qua cuộc phiêu lưu nguy hiểm này cùng Black Cat, hay bạn sẽ khuất phục trước những nỗi kinh hoàng đang chờ đợi?

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 129 MB
  • Lượt xem: 17.414
  • Lượt tải: 5.194
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: The Baby In Yellow

Liên quan, thay thế