Anti Zombie Defense Game tiêu diệt zombie

Truy cập

3 (1) Gamedoz Miễn phí 141 Ngày:

Anti Zombie Defense là game tiêu diệt zombie với cách chơi đơn giản nhưng sẽ khiến bạn phải vô cùng tập trung mới có thể chống trả được làn sóng zombie đang ùn ùn kéo tới.

Game tiêu diệt zombie Anti Zombie Defense
Giao diện game tiêu diệt thây ma Anti Zombie Defense

Bạn đã có có trong tay một "trò chơi tủ" để giải trí mỗi khi rảnh rỗi chưa? Nếu có thì hãy thêm ngay Anti Zombie Defense vào danh sách nhé. Là game diệt zombie trên web, chỉ cần có máy tính vào kết nối Internet là người chơi có thể tận hưởng những giờ phút giải lao của mình rồi.

Đặc điểm game diệt zombie Anti Zombie Defense

  • game bắn súng đơn giản mà rất hấp dẫn.
  • Hơn 15 bàn chơi.
  • Khả năng nâng cấp hơn 8 loại vũ khí.
  • Nhiều đối thủ khó nhằn.

Giới thiệu game Anti Zombie Defense

Trong Anti Zombie Defense, người chơi sẽ làm chủ một tòa tháp ở giữa vùng đất trống. Lũ zombie sẽ liên tục xuất hiện từ các phía và nhiệm vụ của bạn là phải sử dụng vũ khí để tiêu diệt chúng. Đừng khi nào lơ là nhìn quanh vì zombie có thể xuất hiện từ bất cứ phía nào. Nhưng cũng không cần quá lo lắng vì ở phía góc phải bàn chơi, bạn có thể tìm thấy một radar hình tròn hiển thị thông báo những con zombie đang tới gần.

Chiến đấu bảo vệ tòa tháp
Chiến đấu chống lại lũ zombie đang lăm le xâm chiếm khu đất

Khi chơi Anti Zombie Defense, game thủ cần vô cùng tập trung, phòng thủ căn cứ của mình và chiến đấu chống lại làn sóng zombie đang tràn tới. Chỉ một phút lơ là, lũ zombie có thể nhanh chóng tấn công tòa tháp khiến bạn trở tay không kịp.

Dù cách chơi khá đơn giản nhưng Anti Zombie Defense lại yêu cầu người chơi phải có chiến lược phòng thủ cũng như kĩ năng phản xạ nhanh chóng để bảo vệ vùng đất của mình bằng mọi giá. Không chỉ đơn thuần bảo vệ tòa tháp của mình, hãy cố gắng bắn nhiều zombie nhất có thể và kiếm thật nhiều tiền rồi sử dụng tiền này để xây các tòa tháp mới cũng như lên cấp.

Xây tòa tháp mới
Kiếm thêm tiền để xây tháp trong Anti Zombie Defense

Trên bàn chơi, đồng hồ hiển thị ở thanh bar phía trên sẽ cho biết thời gian mà làn sóng zombie tiếp theo sẽ tới. Hãy thật chú ý và có những biện pháp phòng thủ cần thiết.

Cách chơi vô cùng đơn giản nhưng để vượt qua hết các bàn chơi của Anti Zombie Defense và bảo vệ thành công tòa tháp của mình cũng như xây thêm nhiều tòa tháp khác không hề đơn giản đâu nhé. Nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng thì Anti Zombie Defense cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hãy thật nhanh mắt nhanh tay tiêu diệt lũ zombie đang lăm le dòm ngó khu đất của bạn trong Anti Zombie Defense.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 325
  • Lượt tải: 141
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm