AnyMP4 DVD to iPhone Converter 6.0.16 Chuyển đổi DVD sang iPhone

Tải về

3 (1) AnyMP4 Dùng thử 590

AnyMP4 DVD to iPhone Converter là phần mềm hữu ích hỗ trợ người dùng chuyển đổi bất kỳ đĩa DVD nào sang iPhone rất nhanh chóng với tốc độ và chất lượng hoàn hảo. Bên cạnh đó, họ có thể tùy chỉnh DVD bằng nhiều chức năng chỉnh sửa, chẳng hạn như thêm hình mờ cho phim. Hơn nữa, các thiết lập đầu ra linh hoạt có thể giúp bạn nhận được hiệu ứng video hoàn hảo.

AnyMP4 DVD to iPhone Converter

Tính năng chính:

Chuyển đổi DVD sang định dạng âm thanh và video tương thích với iPhone

Chuyển đổi DVD sang iPhone, iPhone 4 và iPhone 4S

AnyMP4 DVD to iPhone Converter có khả năng chuyển đổi DVD sang định dạng video hỗ trợ iPhone như: MPEG4, H.264, M4V, MOV để phát lại trên iPhone, iPhone 4 và iPhone 4S.

Trích xuất âm thanh từ tập tin DVD

Với AnyMP4 DVD to iPhone Converter, bạn có thể lựa chọn âm thanh yêu thích từ DVD và chuyển đổi nó sang định dạng audio hỗ trợ iPhone như: MP3, AAC, WAV, vv.

Cung cấp nhiều chức năng chỉnh sửa để bạn lựa chọn

Trim và cắt video

Với phần mềm này, bạn có thể cắt một đoạn video yêu thích bằng cách thiết lập điểm bắt đầu và kết thúc. Nếu bạn không thích tỷ lệ của video, thì có thể nhấn nút Crop để điều chỉnh nó.

Hợp nhất nhiều đoạn clip DVD với nhau và điều chỉnh hiệu ứng

AnyMP4 DVD to iPhone Converter có thể giúp bạn hợp nhất một vài tiêu đề hoặc chương DVD sang một tập tin duy nhất. Vì vậy, bạn sẽ lựa chọn một vài clip DVD để nhận được video đầu ra lý tưởng. Bên cạnh đó, nếu không thích độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và màu sắc của video, hãy lựa chọn nút Effect. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh âm lượng.

Xác định thiết lập đầu ra

Bạn có thể xác định một vài thông số đầu ra cho tập tin video hay âm thanh. Chẳng hạn, bạn được quyền chỉnh sửa các thiết lập cho video như: bộ mã hóa, tỷ lệ khung hình, độ phân giải, tốc độ bit video cũng như cho audio, bao gồm: tỷ lệ mẫu, kênh, tốc độ bit âm thanh và bộ mã hóa audio.

Nhiều tính năng thân thiện với người dùng

Xem trước video

Phần mềm này tích hợp sẵn một trình phát nhạc mà giúp người dùng xem trước DVD nguồn và video đầu ra cùng lúc. Do đó, họ có thể xem hiệu ứng video được chuyển đổi rõ ràng hơn.

Tự động nâng cấp

AnyMP4 DVD to iPhone Converter cung cấp một chức năng nâng cấp tự động. Do đó, ngay khi máy tính được kết nối Internet, nó sẽ tự động phát hiện nếu có thông tin nâng cấp nào. Do đó, bạn có cơ hội lựa chọn ngày nâng cấp mình muốn.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1,2 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1 GB

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.16
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 597
  • Lượt tải: 590
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm