Epic Games Store cho Android Cửa hàng ứng dụng Epic Games trên Android

Tải về

3 (1) Epic Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android

Sau tất cả những rào cản, tin tốt đã đến với Epic Games và người chơi khi Epic Games Store hiện đã có thể tải xuống trên nền tảng di động Android và iOS. Ngay bây giờ, người dùng trên toàn thế giới có thể tải Epic Games Store về Android và thưởng thức các trò chơi mới trên di động thông qua kho ứng dụng này.

Epic Games Store hiện đã có thể tải xuống trên nền tảng di động Android
Epic Games Store hiện đã có thể tải xuống trên nền tảng di động Android

Với sự ra mắt chính thức của cửa hàng ứng dụng, các trò chơi như Fortnite, Fall Guys và Rocket League Sideswipe hiện có thể được tải về và chơi trên Android trên toàn thế giới. Để chào mừng sự ra mắt, Epic Games Store mang đến những thử thách thú vị trong các trò chơi này.

Mặc dù các thử thách có thể được xem trên mọi nền tảng, nhưng chúng phải được hoàn thành trên thiết bị di động vì các dịch vụ phát trực tuyến không hỗ trợ chúng. Hoàn thành những thử thách này sẽ giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng trong trò chơi.

Những phần thưởng này bao gồm một bộ trang phục Fortnite mới với đồ trang sức, cuốc chim và khăn choàng, một bộ trang phục hạt đậu Fall Guy mới, một cuốc chim theo chủ đề Fall Guys để sử dụng trong Fortnite và một bộ trang trí xe bằng vàng hiện có trong Fortnite và Rocket League Sideswipe.

Nhiều phần thưởng trong trò chơi như Fortnite, Fall Guys, Pocket League Sideswipe...
Nhiều phần thưởng trong trò chơi như Fortnite, Fall Guys, Pocket League Sideswipe...

Epic Games đang nỗ lực mở rộng tính khả dụng bằng cách đưa các tựa game của họ đến các cửa hàng cung cấp các điều khoản có lợi cho tất cả các nhà phát triển. Phần thưởng cũng sẽ có thể truy cập được thông qua các cửa hàng di động khác cho đến ngày 2 tháng 11 năm 2024.

Cách tải xuống Epic Games Store trên Android

  1. Ấn vào nút Tải về bên trên và vào link trang web Epic Games.
  2. Khi vào đó, hãy tìm nút Download và tap vào đó để cài đặt Epic Games Store. Nếu bạn thấy cửa sổ bật lên, hãy tiếp tục với tùy chọn Download Anyway
  3. Sau khi tải xuống, hãy nhấp vào file. Nếu thấy thông báo bảo mật nói rằng điện thoại không được phép cài đặt ứng dụng từ nguồn này, hãy vào Cài đặt và bật tùy chọn Allow apps from this source (Cho phép từ nguồn này).
  4. Một cửa sổ bật lên mới sẽ xuất hiện hỏi bạn có muốn cài đặt ứng dụng không. Nhấn Install.
  5. Mở để khởi chạy Epic Games Store.
  6. Chọn trò chơi bạn muốn tải xuống. Nếu bạn thấy một thông báo khác cho biết thiết bị của bạn không được thiết lập để cài đặt ứng dụng từ nguồn này, hãy quay lại cài đặt và bật lại Allow apps from this source (Cho phép ứng dụng từ nguồn này).
  7. Xác nhận cài đặt và sau đó mở trò chơi để chơi.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Epic Games Store

Liên quan, thay thế