Apple Bin cho Windows 8 Game bắn táo vào thùng rác

Tải về

3 (1) Ruxar Miễn phí 55 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1

Apple Bin là game bắn táo vào thùng rác cho máy tính với cách chơi và giao diện đơn giản nhưng không hề dễ dàng nếu bạn muốn vượt qua nhiều level trong game.

Giao diện game Apple Bin cho Windows 8
Giao diện game bắn táo Apple Bin cho Windows 8

Apple Bin giống như 1 game chiến thuật khi chỉ với nhiệm vụ bắn táo vào thùng rác nhưng người chơi cần phải tính toán khá nhiều mới có thể hoàn thành nhiệm vụ. Giao diện đơn giản nhưng đẹp, cách sắp xếp "ma trận câu đố" đa dạng qua từng bàn chơi sẽ khiến bạn yêu thích Apple Bin.

Đặc điểm game giải đố Apple Bin cho Windows 8

  • Mang đến 45 level.
  • Nhiệm vụ bắn táo vào thùng khá khó ở những level sau.
  • Game giải đố với các bàn chơi đa dạng.
  • Nhiều yếu tố mới xuất hiện trong mỗi bàn chơi.
  • Hình ảnh đẹp với bộ engine vật lý Box2D.

Giới thiệu game bắn táo Apple Bin cho Windows 8

Apple Bin cho Windows 8 sở hữu cách chơi cực kì đơn giản. Chỉ cần click chuột là táo sẽ được bắn ra và người chơi phải làm sao để nhắm nó tới thùng rác. Game đơn giản như vậy, và cũng chỉ cần 1 quả rơi trúng thùng rác là bạn sẽ vượt qua level, vậy điều gì khiến cho Apple Bin trở nên khó nhằn? Đó chính là môi trường vật lý của game. Dưới tác động của trọng lực, các quả táo không hề bay mạnh như bạn muốn nên người chơi sẽ phải dùng mọi cách khác nhau để đưa được táo tới thùng rác.

Game mang tới tất cả 45 level
45 level là 45 thử thách không hề dễ chơi của Apple Bin cho Windows 8

Game được thiết kế bởi bộ engine vật lý Box2D, hình ảnh đẹp với những quả táo dễ thương. Hơn hết là những câu đố khá khó nhằn. Ví dụ như trong hình minh họa dưới đây, bạn phải dùng táo đẩy sát vào tường bên cạnh để tạo đường cho quả táo phía trên rơi xuống.

Sử dụng chiến thuật để đưa táo vào thùng rác
Apple Bin cho Windows 8 đòi hỏi người chơi sử dụng chiến thuật khá nhiều

Trong rất nhiều trường hợp, nếu tính toán không đúng thì chính bạn sẽ gây ra tình thế khó cho mình, ví dụ như đẩy thanh gỗ chắn ngang thùng rác và không còn cách nào khác có thể vượt qua bàn chơi này ngoài cách chơi lại từ đầu. Dựa trên số táo phải bắn ra mà game sẽ đưa ra mức sao cho bàn chơi đó.

Bạn không còn cách nào khác ngoài việc chơi lại nếu rơi vào tình huống này
Đẩy thanh gỗ chắn ngang thùng rác sẽ khiến bạn rơi vào tình thế bế tắc

Lên các level sau, game sẽ có thêm nhiều yếu tố mới như những thanh băng tan chảy sau vài lần bắn vào hay những bánh răng cưa... Trong hành trình 45 level của game, chính bạn sẽ là người khám phá những yếu tố mới này. Apple Bin cho Windows 8 có cách chơi hết sức đơn giản nhưng những câu đố lại không hề đơn giản chút nào. Nếu yêu thích các trò chơi phải suy nghĩ 1 chút thì hãy thử game chiến thuật Apple Bin ngay thôi.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 118
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm