Arcane Fate cho iOS 1.3.0 Game nhập vai phiêu lưu chiến đấu nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Games Hub Hong Kong Miễn phí 01

Arcane Fate, là một game nhập vai nhàn rỗi mới mang đến cho bạn trải nghiệm du hành xuyên không gian và thời gian. Được phát triển và phát hành bởi những người đứng sau trò chơi nổi tiếng War Legacy, Arcane Fate được kỳ vọng sẽ là một game chất lượng cao trên di động.

Tạo các combo chiến thuật tuyệt vời trong Arcane Fate
Tạo các combo chiến thuật tuyệt vời trong Arcane Fate

Một trong những tính năng độc đáo nhất giúp Arcane Fate khác biệt hoàn toàn với các tựa game tương tự khác là khả năng tùy chỉnh tinh tế, cho phép bạn chọn khả năng và kỹ năng của các anh hùng trong chiến đấu.

Trong khi các trận đánh chiến lược, chiến thuật là trọng tâm của trò chơi thì phần thưởng nhàn rỗi và tính năng tăng cấp AFK là xương sống trong Arcane Fate.

Nhận sức mạnh từ các thành tích hiếm
Nhận sức mạnh từ các thành tích hiếm

Tải game Arcane Fate cho iOS

Câu chuyện trong game lấy bối cảnh tương lai. Chaos Serpent đã nuốt chửng vô số hành tinh do Yggdrasil tạo ra trong vũ trụ rộng lớn. Bạn sẽ vào vai Người bảo vệ thời gian và không gian, chiến đấu chống lại Chaos Serpent.

Arcane Fate mang đến một thế giới siêu rộng để bạn khám phá, từ đại dương sâu thẳm cho đến bầu trời đầy sao trong màn đêm. Một kẻ thù quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là Chaos Serpent - sinh vật xuất hiện từ sâu thẳm vũ trụ và được tạo ra với sự hỗn loạn hiện đang tàn phá vũ trụ.

Kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến lược không giới hạn
Kết hợp kỹ năng và chiến thuật chiến lược không giới hạn

Được giới thiệu là một bữa tiệc thị giác, Arcane Fate có các mô hình và cảnh quan 3D được chế tạo đẹp mắt. Game sở hữu những đặc điểm thường thấy ở thể loại trò chơi nhàn rỗi là tiến trình có kiểm soát, hệ thống tăng cấp AFK và tất nhiên là tạo tài nguyên AFK.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Arcane Fate

Liên quan, thay thế