Archer Quack cho Android Game phòng thủ nhàn rỗi cùng đội quân vịt

Tải về

3 (1) ICLOCKWORK Miễn phí 11 Ngày: Yêu cầu: Android

Archer Quackgame chiến thuật hợp nhất phòng thủ nhàn rỗi AFK cực hấp dẫn đến từ ICLOCKWORK PTE LTD. Quack! Quack! Đội quân vịt tập hợp! Đã đến lúc chúng hợp nhất các mũi tên mạnh mẽ và cứu thế giới.

Archer Quack cho bạn chiến đấu phòng thủ cùng đội quân vịt

Nhiệm vụ của người chơi trong game Archer Quack là hợp nhất các mũi tên mạnh mẽ, tuyển dụng các anh hùng động vật và chinh phục ngục tối. Rèn các mũi tên và hợp nhất chúng để cường hóa vũ khí và chiến lược hóa với một đội hình nhân vật đồng hành siêu việt để giành chiến thắng bất tận.

Với một loạt anh hùng động vật sở hữu các tài ngăn độc đáo, Archer Quack mang đến một trải nghiệm đa dạng, ly kỳ. Khám phá các ngục tối đầy phần thưởng, tham gia những trận đánh trùm và thưởng thức gameplay phòng thủ nhàn rỗi, cho phép bạn chơi mọi lúc, mọi nơi bằng cách AFK.

Gia nhập gia đình Vịt ngay bây giờ để kết nối với những người chơi khác, chia sẻ chiến lược và nhận hỗ trợ kịp thời. Đắm mình trong thế giới game với việc hợp nhất các mũi tên và triệu tập người đồng hành để cứu thế giới.

Hợp nhất các mũi tên, đánh bại trùm to lớn hùng mạnh

Tính năng nổi bật của game Archer Quack cho Android

Hợp nhất các mũi tên mạnh mẽ

Sức mạnh và khí tài hiện tại của bạn không đủ để ngăn chặn kẻ thù hung dữ. Đừng lo lắng! Chỉ cần rèn tên mũi tên và hợp nhất chúng để có được vũ khí tối tân hơn.

Tuyển dụng những người đồng hành siêu việt

Bên cạnh bạn là hàng trăm anh hùng động vật khác nhau sở hữu những khả năng đặc biệt. Quản lý một đội hình cộng sự tốt nhất để phấn đấu giành chiến thắng vô tận.

Tận hưởng sự hồi hộp, ly kỳ bất tận

Một loạt ngục tối và trận đấu trùm bổ ích đang chờ để thách thức bạn.

Chơi game mọi lúc, mọi nơi

Archer Quack là game chiến lược phòng thủ nhàn rỗi cực kỳ thú vị. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là AFK và tận hưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Archer Quack

Liên quan, thay thế