Mission EVO cho Android Game bắn súng PvP sinh tồn đồ họa Unreal Engine 5

Tải về

5 (1) Nuverse Miễn phí 1.024 Ngày: Yêu cầu: Android

Mission EVO là một game bắn súng PvP sinh tồn đỉnh cao được xây dựng với công nghệ đồ họa tối tân Unreal Engine 5. Bạn sẽ bước vào cuộc hành trình gian nan và làm bất cứ điều gì cần thiết để sống sót.

Khám phá một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp trong game Mission EVO
Khám phá một thế giới rộng lớn tuyệt đẹp trong game Mission EVO

Game Mission Evo: Survival Battlegrounds hiện đang Beta test toàn cầu lần thứ 2 bắt đầu từ 10/5 và bạn cần fake IP sang Philippines để tải game và trải nghiệm.

Tính năng nổi bật của game Mission EVO cho Android

Khám phá thế giới mở rộng lớn

Người chơi Mission EVO sẽ thực hiện một cuộc phiêu lưu khó quên qua một thế giới hậu tận thế trên lưng ngựa. Khám phá các địa hình đa dạng, chiến đấu với những đối thủ nguy hiểm và những sinh vật đáng sợ, đồng thời đắm mình trong một thế giới mở rộng lớn.

Sống sót trong các khu vực hoang dã đầy thù địch
Sống sót trong các khu vực hoang dã đầy thù địch

Sống sót trước sự điên cuồng của đối thủ

Bạn phải sống sót trước vô vàn mối nguy hiểm chỉ với một cái rìu. Thu thập tài nguyên, tấn công nơi trú ẩn của những người sống sót khác và đừng quên theo dõi các chỉ số sức khỏe của mình vì nguy hiểm ở khắp mọi nơi.

Xây dựng một cách tự do nhưng cần có chiến lược

Bạn sẽ sống sót qua những nguy hiểm bằng cách xây dựng một nơi trú ẩn vững chắc từ ban đầu. Gamer có thể xây dựng mọi thứ theo ý thích nhưng hãy lập kế hoạch chiến lược chi tiết bởi nơi đây chính là huyết mạch, kho lưu trữ và lá chắn của bạn trước các mối đe dọa.

Xây dựng căn cứ tự do nhưng cần có chiến thuật
Xây dựng căn cứ tự do nhưng cần có chiến thuật

Lập nhóm và giành chiến thắng bằng kỹ năng

Đừng tin bất cứ ai trong thế giới nguy hiểm này và thận trọng khi cho phép người lạ bước vào bên trong căn cứ của bạn. Chiến thuật thông minh và tinh thần đồng đội hiệu quả là điều cần thiết để vượt qua khủng hoảng. Các game thủ sẽ được cạnh tranh trong một môi trường công bằng mà không có bất kỳ yếu tố nào dùng tiền để có được chiến thắng trên chiến trường sinh tồn khốc liệt của Mission EVO.

Game được tối ưu cho di động

Trò chơi được ưu hóa đặc biệt dành cho thiết bị di động. Nhờ đó, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa tuyệt đẹp và cuộc cạnh tranh thách thức nhất với bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Đừng bỏ lỡ cơ hội để tận hưởng trải nghiệm bắn súng sinh tồn tuyệt nhất ngay trên điện thoại ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.984
  • Lượt tải: 1.024
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mission EVO

Liên quan, thay thế