Armored God cho iOS Game MMORPG thế giới mở ấn tượng

Tải về

4 (1) Efun Games Miễn phí 117 Dung lượng: 777,3 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x

Armored God cho iOS là game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi hấp dẫn, thách thức người chơi khám phá thế giới mở rộng lớn, chiến đấu xuyên các hầm ngục và tham gia vào những cuộc đột kích khốc liệt.

Game nhập vai bối cảnh thế giới tăm tối tuyệt hay - Armored God
Game nhập vai bối cảnh thế giới tăm tối tuyệt hay - Armored God

Hãy chuẩn bị để bước vào một thế giới chìm trong sự hỗn loạn. Armored God for iOSgame MMORPG có bối cảnh thế giới giả tưởng tăm tối, sẽ dẫn dắt bạn vào một hành trình mang lại sự cứu rỗi cho thế giới đen tối, với câu chuyện đậm chất hành động và quái vật lộng hành ở khắp mọi nơi. Armored God cho iOS cho phép bạn triệu hồi nhiều loại quái thú và sinh vật sử thi khác nhau để trợ giúp bạn trong hành trình khám phá vương quốc Dark Realm.

Các hầm ngục sử thi và cuộc đột kích hoành tráng đang chờ đợi bạn phía trước, hãy sẵn sàng vũ khí và tiêu diệt Titan để chinh phục vương quốc rộng lớn này.

Nâng cấp áo giáp và vũ khí để tăng cường sức mạnh cho các anh hùng
Nâng cấp áo giáp và vũ khí để tăng cường sức mạnh cho các anh hùng

Tính năng chính của Armored God cho iOS

Giải cứu thế giới

Bước vào hành trình xuyên qua vương quốc Dark Realm, sẵn sàng vũ khí và áo giáp để chuẩn bị đối phó với những điều bí ẩn đang chờ đợi phía trước trong cuộc phiêu lưu này. Bạn sẽ gặp bạn bè và kẻ thù nào trên mỗi vùng đất mới? Nhiều thách thức, cuộc chiến và thành tích, cùng với đội quân kẻ thù sẽ bị kết thúc số phận của mình dưới tay bạn trong cuộc thảm sát lớn nhất từ trước đến nay.

Cưỡi quái thú mặc giáp khám phá vương quốc tăm tối trong Armored God
Cưỡi quái thú mặc giáp khám phá vương quốc tăm tối trong Armored God

Tiêu diệt Titan

Đánh bại kẻ thù và những người khổng lồ Titan hùng mạnh nhất để thanh lọc thế giới tăm tối. Bạn có đủ mạnh để hoàn thành nhiệm vụ này không?

Nâng cấp thành vị thần

Nâng cấp để có được áo giáp chất, đạt đến hình dáng của một vị thần mặc giáp hùng mạnh nhất.

Tham gia các cuộc chiến PvP thời gian thực sôi động trong Armored God
Tham gia các cuộc chiến PvP thời gian thực sôi động trong Armored God

Cưỡi quái thú mặc giáp

Armored God for iPhone cung cấp một số lượng lớn các quái thú mặc giáp và sinh vật sử thi cùng đồng hành với bạn trong hành trình du hành trên khắp vương quốc tăm tối rộng lớn.

Các cuộc chiến PvP thời gian thực

Gia nhập lực lượng với tối đa 3 người bạn để hạ gục người chơi khác trong nhiều chế độ PvP khác nhau mà Armored God iOS cung cấp.

Lập team cùng bạn bè và kề vai sát cánh tiêu diệt boss sử thi
Lập team cùng bạn bè và kề vai sát cánh tiêu diệt boss sử thi

Cốt chuyện của Armored God

Nhân loại đang nỗ lực chiến đấu với sức mạnh của ác quỷ kể từ ngày thiên thần sa ngã. Trong thế giới đầy sự tà ác và hỗn loạn, Vị thần sáng tạo ra bộ giáp hùng mạnh cho những anh hùng được chọn, để cứu rỗi thế giới đen tối này. Hầm ngục sử thi và các cuộc đột kích đang chờ đợi bạn, hãy tiêu diệt Titan và chinh phục toàn bộ vương quốc bóng tối.

Đừng quên khám phá kho game MMORPG phong phú tại Download.com.vn. Một số lựa chọn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua như: Tales of Wind, Light of Praise: Glory, hay Era of Legends cho iOS.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 777,3 MB
  • Lượt xem: 144
  • Lượt tải: 117
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Armored God

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm