Artery Gear: Fusion cho iOS 1.0.6 Game RPG chiến đấu với các nữ chiến binh mech

Tải về

3 (1) BILIBILI Miễn phí 07

Artery Gear: Fusion là một game nhập vai theo chủ đề anime đến từ BILIBILI. Trò chơi lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế, bị rơi vào tay những kẻ vô danh được gọi là Puppets. Nhiệm vụ của người chơi là cứu hành tinh quê hương của mình khỏi những kẻ thù bí ẩn này.

Chiến đấu trong bối cảnh ngày tận thế trong game Artery Gear: Fusion
Chiến đấu trong bối cảnh ngày tận thế trong game Artery Gear: Fusion

Trong game Artery Gear: Fusion, bạn trở thành một phần của liên minh The Union, chỉ huy một đội gồm các cô gái mech mạnh mẽ được gọi là Artery Gear - những người sẽ chiến đấu chống lại Puppets.

Nhóm tội phạm này đã chiếm vô số thành phố và tấn công con người bằng vũ khí có tên là Strings. Các nữ chiến binh mech hình người này là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại. Với kho vũ khí gồm hơn 100 Artery Gears, bạn có nhiệm vụ thiết kế đội hình chiến đấu một cách cẩn thận, vạch ra từng chiến thuật để sở hữu lực lượng hoàn hảo chống lại kẻ thù trong nhiều cuộc chiến khác nhau.

Đồ họa và hiệu ứng hoành tráng
Đồ họa và hiệu ứng hoành tráng

Tải game Artery Gear: Fusion cho iOS

Các mech được chia thành 5 lớp với các khả năng kỹ thuật khác nhau, cho phép bạn kết hợp nhằm tạo ra đội hình chiến đấu phù hợp với trận chiến cụ thể. Giống như nhiều game nhập vai khác, các trận chiến trong Artery được chiến khai theo lối đánh theo lượt, nghĩa là người chơi sẽ phải tận dụng tốt nhất các kỹ năng của nhân vật để đánh bại kẻ thù.

Ở bên trái màn hình, là những chiến binh khác nhau mà bạn sẽ sử dụng trong mỗi trận chiến, và bên phải là những kẻ thù mà bạn sẽ tấn công.

Người chơi có thể tự động hóa chuyển động của nhân vật trong Artery Gear: Fusion để họ tự thực hiện từng đòn tấn công. Tuy nhiên, ở cạnh dưới cùng của màn hình có các thẻ nhân vật khác nhau cho phép bạn kích hoạt thủ công các kỹ năng khác nhau.

Vô số chiến binh mecha quyến rũ để bạn lựa chọn và kết hợp
Vô số chiến binh mecha quyến rũ để bạn lựa chọn và kết hợp

Billibilli đã nỗ lực rất nhiều trong việc tạo ra các nhân vật trong Artery Gear Fusion khi mỗi cô gái mech đều có những kỹ năng, tính cách và câu chuyện riêng độc đáo và được lồng tiếng đầy đủ. Ngay cả về mặt hình ảnh, Artery Gear: Fusion sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn với phong cách nghệ thuật chibi và phông nền canvas, cùng công nghệ 3D, đảm bảo mang đến độ trung thực cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 GB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Artery Gear Fusion

Liên quan, thay thế