Những mẹo chơi Artery Gear: Fusion dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Artery Gear: Fusion là một game nhập vai xây dựng chiến lược với đa dạng chế độ chơi. Ngoài ra, Artery Gear: Fusion có phần hình ảnh thực sự rất mãn nhãn, đặc biệt là hình ảnh động đẹp mắt khi các nhân vật thực hiện các kỹ năng, cùng với hệ thống nhân vật nữ phong phú có tạo hình rất đẹp và dễ thương.

Người chơi sẽ cần tập hợp một đội gồm các nữ chiến binh mạnh mẽ để chống lại thế lực xấu xa đang nhăm nhe tấn công thế giới. Những mẹo chơi Artery Gear: Fusion sau đây sẽ hỗ trợ game thủ trên con đường chiến thắng kẻ thù độc ác, bảo vệ hòa bình thế giới.

Hiểu rõ đặc điểm của từng thuộc tính

Artery Gear: Fusion có 3 loại thuộc tính, trong đó màu đỏ là molten (nóng chảy), xanh lam là thunder (sấm sét) và xanh lục tượng trưng cho crystal (pha lê).

Giống như các trò chơi RPG khác, thuộc tính này có một chu kỳ tam giác tác động lẫn nhau. Đầu tiên, sấm sét có lợi thế chống lại sự nóng chảy, nóng chảy chống lại pha lê và pha lê ngăn chặn sấm sét.

Khi tấn công kẻ thù có lợi thế hơn, nó tăng sát thương của người chơi lên 10% và 15% đối với cơ hội quan trọng, được gọi là hiệu ứng khống chế. Tuy nhiên, khi tấn công kẻ địch yếu hơn, kẻ địch sẽ có 50% cơ hội làm chệch hướng đòn tấn công của người chơi, đây được gọi là hiệu ứng bị khống chế.

Tìm hiểu loại Artery Gear của mỗi nhân vật

Có 5 loại Artery Gear trong trò chơi này, được phân loại theo tình huống và điều kiện của trận chiến, do đó sẽ rất tuyệt khi game thủ hiểu về nó để áp dụng khi chiến đấu.

Loại Artery GearKhả năng
Assault Gây nhiều sát thương để tiêu diệt đối phương
BalancedPhù hợp với nhiều tình huống chiến đấu
Tacticalmang đến những kỹ năng và tài năng độc đáo, phát huy tác dụng tuyệt vời trong các tình huống chiến đấu cụ thể
RepairChữa lành HP đã bị giảm của đồng minh và giữ cho họ sống sót
DefenceChịu sát thương từ các cuộc tấn công của kẻ thù và bảo vệ đồng minh

Nâng cấp nhân vật của mình

Một số có thể sử dụng để tăng Artery Gear mà game thủ có thể áp dụng khi chơi trò chơi này như sau:

Tăng cấp

Một trong những cách dễ nhất là tăng cấp độ của nhân vật, sử dụng EXP Cat Orb hoặc nhân vật làm nguyên liệu để nhận thêm EXP. Tuy nhiên, mọi người nên sử dụng EXP Cat Orb như Mousse XL có thể nhận được từ phần thưởng vì lượng EXP nhận được rất lớn.

Công nghệ

Thông qua mục công nghệ trong game, mọi người có thể tăng thuộc tính của chỉ số cụ thể hơn, nhưng phải mất một số chìa khóa có thể nhận được thông qua thu thập dữ liệu từ các trận chiến.

Kỹ năng

Để tăng sự hiệu quả và mạnh mẽ của các kỹ năng, game thủ sẽ cần một số vật phẩm như Chip mã hóa để nâng cấp nó. Có 3 loại Chip mô tả, cơ bản đầu tiên cho nhân vật 3 sao, trung cấp cho nhân vật 4 sao và cao cấp cho nhân vật 5 sao.

Sử dụng trang bị phù hợp

Gear là một trong những thứ quan trọng trong trò chơi này vì từ đó game thủ có thể nhận thêm các thuộc tính để hỗ trợ hiệu quả cho chiến đấu. Khi có một nhân vật mới muốn được lên đồ, mọi người có thể sử dụng tính năng Quick Gear.

Trong thiết lập Quick Gear, người chơi có thể chọn tập trung vào ATK (Tấn công), HP (Điểm sức khỏe), DEF (Phòng thủ) và SPD (Tốc độ) hay không. Mọi người nên điều chỉnh nó thành loại Artery Gear của mình, nếu thuộc loại tấn công, nó có thể được ghép nối với thiết bị ATK và loại sửa chữa có thể được ghép nối với thiết bị HP.

Có 2 loại thuộc tính trong Gear, đó là chính và phụ. Thuộc tính chính có 6 loại khác nhau, hệ thống vũ khí để thêm ATK, hệ thống năng lượng để thêm HP, hệ thống bảo vệ để thêm DEF, hệ thống đẩy, bộ phận ngắm bắn và bộ phận khuếch đại không có thuộc tính cố định.

Hệ thống thuộc tính phụ này bổ trợ cho thuộc tính chính, được phân thành 4 màu xanh lá cây, xanh lam, tím và vàng (xếp từ nhỏ nhất đến lớn nhất).

Luôn tham gia các sự kiện giới hạn thời gian

Tham gia các sự kiện có giới hạn thời gian thường xuyên sẽ cho phép người chơi thu thập tất cả các loại tài nguyên có giá trị, giúp ích về lâu dài.

Game thủ thậm chí có thể nhận được phần thưởng dành riêng cho sự kiện, cùng với các truyền thuyết bổ sung chỉ bằng cách chơi qua các giai đoạn của sự kiện.

Tóm lại, không có lý do gì để bỏ lỡ các sự kiện này vì nó cũng sẽ giúp duy trì sự hứng thú của người chơi đến Artery Gear: Fusion.

Thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần

Như bất kỳ trò chơi điện tử nào khác, Artery Gear: Fusion cũng có một hệ thống nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần. Nhiệm vụ của người chơi là phải hoàn thành tất cả. Vượt qua mọi yêu cầu này, game thủ sẽ thu thập được hàng tấn tài nguyên quan trọng trong trò chơi một cách dễ dàng.

Thực hiện nhiệm vụ sẽ trở thành việc người chơi cần quan tâm hàng đầu vì nó cung cấp Forging Element Crystal, tài nguyên hữu ích trong Artery Gear: Fusion.

Mua thêm không gian lưu trữ trong kho

Càng chơi game lâu thì mọi người càng nhận được nhiều nhiều Gear và Artery Gear hơn mức mình cần và khả năng kho có thể lưu trữ.

Vì vậy, người chơi cần nhanh chóng mau thêm không gian lưu trữ để giúp mình không bị bối rối trong tương lai, khi phải cân nhắc nên giữ hay loại bỏ vật phẩm nào, sau đó lại tìm cách loại bỏ AG hoặc Gear dư thừa đó.

Những việc nên và không nên làm trong game

Nên làmKhông nên làm
  • Hãy ghi nhớ các thuộc tính cốt lõi trong trận chiến
  • Cố gắng nhận được Alice 4 ★ khi reroll.
  • Cố gắng hoàn thành nhiều giai đoạn của câu chuyện chính nhất có thể khi bắt đầu trò chơi.
  • Thu thập tài nguyên Resource Collections bất cứ khi nào có nhận Extra Reward.
  • Thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần một cách nhất quán
  • Tham gia vài tất cả các sự kiện hiện tại và sắp tới.
  • Mua thêm các vị trí không cần thiết trong kho lưu trữ.
  • Mở các banner nhân vật quá thường xuyên.
  • Đầu tư quá nhiều Forging Element Crystal cho Energy.
  • Để mức Energy vượt quá công suất tối đa.
  • Quên thu thập Gear thường xuyên trong Hunt Elimination
  • Quên nâng cấp tàu cung cấp và vũ khí của mình càng sớm càng tốt.
Cập nhật: 01/07/2022
  • 1.289 lượt xem