Asphalt Overdrive cho iOS 1.3.0 Game đua xe phong cách mới trên iPhone/iPad

Tải về

4,4 (14) Gameloft Miễn phí 12.488

Asphalt Overdrive for iOS là tựa game đua xe mới nhất nằm trong seri Asphalt của Gameloft, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch.

Mặc dù người tiền nhiệm mang tên Asphalt 8: Airborne, nhưng trò chơi đua xe mới này của Gameloft không được đặt tên theo số thứ tự mà sở hữu tên mới là Asphalt Overdrive - đánh dấu bước ngoặt lớn về cả lối chơi và phong cách đồ họa của dòng game này.

Nếu như những người anh em khác thiên về lối chơi đua xe truyền thống, tức là điều khiển và lái xe cán đích đầu tiên để giành chiến thắng thì Asphalt Overdrive tạo ra sự khác biệt khi “ăn theo” kiểu game Endless Runner (chạy đến chết) đang rất thịnh hành trên thị trường game di động hiện nay.

Asphalt Overdrive là trò chơi miễn phí kèm theo một số IAP trong game để người chơi sử dụng tiền thật mua vật phẩm, trang trí và nâng cấp xe theo ý muốn. Nếu không đặt nặng vấn đề thắng thua mà chỉ muốn giải trí đơn thuần, bạn có thể tắt chức năng này trong mục thiết lập và tiếp tục chơi game.

Asphalt Overdrive đưa phong cách đua xe thập niên 80 vào lối chơi kèm theo nhiều cải tiến để làm mới trải nghiệm game này. Đây là cơ hội có một không hai để bạn khám phá California rộng lớn theo phong cách “người chạy” quá quen thuộc trong game Spider-Man Unlimited - sản phẩm mới ra mắt cũng của Gameloft.

Cách chơi này chỉ áp dụng trên màn hình dọc dựng thẳng đứng, làm hạn chế bớt bối cảnh và góc máy, tuy nhiên lại tạo ra sự mới lạ cho người chơi so với một loạt các game đua xe cổ điển khác. Một điều đặc biệt nữa là, nếu như phong cách Endless Runner thường sử dụng thao tác nghiêng máy sang trái và phải để thay đổi làn chạy thì Asphalt Overdrive lại yêu cầu người chơi vuốt sang 2 bên để xe chuyển làn. Có tổng cộng 3 làn đường để bạn thoải mái chuyển hướng, tránh sự săn đuổi của cảnh sát hay các chướng ngại vật khó nhằn trên đường đi.

Asphalt Overdrive sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt đẹp, chân thực tới từng chi tiết cùng 30 loại xe đã được đăng ký cấp phép lưu hành trên toàn thế giới. Nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn thuần là lái xe về đích nhanh nhất mà còn phải đập phá các xe khác đang cản đường mình, vượt qua vô số trạm cảnh sát được phân bố khá dày trên lộ trình hoặc xe cảnh sát truy đuổi gắt gao phía sau đồng thời phô diễn những màn nhào lộn, bẻ cua, rê bánh điệu nghệ khác trước sự trầm trồ thán phục của đối thủ!

Asphalt Overdrive cho iOS

Tính năng chính của game Asphalt Overdrive trên iPhone/iPad

Game đua xe theo nhiệm vụ

  • Mở khóa và lái 30 mẫu siêu xe mạnh mẽ, được đăng ký giấy phép đầy đủ, bao gồm siêu phẩm Lamborghini Countach và Ferrari Testarossa.
  • Cải tiến và nâng cấp xe của bạn để làm chủ các phố của California.
  • Thử thách bản thân với 7 loại nhiệm vụ khác nhau: trốn thoát khỏi cảnh sát, hạ gục trùm, tránh chướng ngại vật, phô diễn kỹ thuật ấn tượng và nhiều loại khác.

Phong cách chơi độc đáo

  • Lái xe xuyên qua những đại lộ tuyệt đẹp của miền Nam California.
  • Đắm chìm trong môi trường mang phong cách cổ điển những năm 80 mới mẻ.
  • Đồ họa tuyệt đẹp với hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh thực.

Thách thức cả thế giới

  • Kết nối với Facebook hoặc Game Center để chơi game với bạn bè trực tuyến.
  • Tham gia vào một băng đảng để thành lập tổ đội với những người chơi khác, đạt mục tiêu đặt ra mỗi tuần.
  • Theo dõi tiến độ chơi của bạn và thể hiện kỹ năng khi bước vào giải đấu quốc gia.
  • Cạnh tranh trong các sự kiện giới hạn thời gian, tổ đội và giải quốc gia, mục tiêu cuối cùng là leo lên vị trí cao nhất bảng xếp hạng Leader Board.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ.

Yêu cầu hệ điều hành và thiết bị: tương thích với iOS 6.0 hoặc cao hơn. Hỗ trợ iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPhone 5c, iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad và iPod touch. Ứng dụng được thiết kế tối ưu hóa cho iPhone 5.

Hướng dẫn chơi game Asphalt Overdrive trên iPhone/iPad

Kiểm tra mục tiêu nhiệm vụ hiện tại:

Người chơi có thể xem mục tiêu nhiệm vụ trên màn hình nhiệm vụ và ở khu vực trên cùng hay chính giữa bên trái của màn hình trong khi lái xe. Tuy nhiên, một số nhiệm vụ không hiển thị rõ mục tiêu (chẳng hạn như CheckpointDaily Test Drives). Những nhiệm vụ này yêu cầu bạn lái xe nhanh nhất có thể và ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Tìm hiểu về liên đoàn:

Liên đoàn (League) là một nhóm người chơi có cùng cấp độ tham gia. Người chơi được phân loại theo điểm liên đoàn.

Bạn có thể nhận điểm liên đoàn (dưới dạng phần thưởng chung, phần thưởng dựa theo điểm số cuối cùng và phần thưởng ngôi sao) bằng cách hoàn thành nhiệm vụ trong game.

Tìm hiểu về bang hội:

Đây là một nhóm người chơi có cùng mục tiêu, tương như như khái niệm tổ đội hay nhóm.

Khi tham gia vào bang hội, bạn có thể liên lạc với bạn bè và những người chơi Asphalt Overdrive khác. Đây là cơ hội để nhận một số ưu đãi như thời gian nạp nhiên liệu nhanh hơn, tăng điểm số cho từng nhiệm vụ...

Để tạo một bang hội mới, ít nhất bạn phải đạt tới nhiệm vụ 10 trong Turf 1. Truy cập mục Social, nhấn biểu tượng Gang ở phía dưới bên phải màn hình và chọn Create Gang. Bạn cũng có thể tham gia vào bang nhóm có sẵn.

Tham gia sự kiện:

Sự kiện hàng ngày, giờ vàng và sự kiện cuối tuần đều là những thử thách trong game. Có 2 loại phần thưởng: phần thưởng tiến bộ được trao khi bạn hoàn thành mục tiêu mà sự kiện đặt ra. Phần thưởng thứ hạng dành cho những người chơi hàng đầu, đạt điểm số cao nhất trong chuỗi sự kiện đó.

Cách nhận Bill:

Bạn có thể nhận Bill bằng cách thu thập chúng trên đường đi, hoặc dưới dạng phần thưởng cho các giải đấu và nhiệm vụ cụ thể. Bạn cũng có thể đổi vàng thành Bill nếu muốn.

Để nhận vàng, bạn cũng thu thập chúng trên trên đường đi, hoặc dưới dạng phần thưởng cho các giải đấu và nhiệm vụ cụ thể. Vàng cũng được mua qua tùy chọn mất phí trong game.

Cách mua xe đua:

Truy cập mục Dealer trong thực đơn chính. Chọn một xe và nhấn biểu tượng Buy.

Để chuyển giữa các xe khác nhau, truy cập mục Dealer trong thực đơn chính, chọn một xe và nhấn biểu tượng Use. Tất nhiên, bạn phải là chủ sở hữu mới được sử dụng xe này.

3 kiểu nâng cấp xe:

Nâng cấp động cơ giúp cho xe chạy nhanh hơn và khỏe hơn. Nâng cấp gia tốc cho phép xe giảm tốc đọ khi đi chậm và hoàn thành sự kiện Quick Time Events dễ dàng hơn (chạm vào bộ đếm giờ khi khởi động nhiệm vụ). Nâng cấp Nitro giúp bạn nạp nhiên liệu nhanh hơn.

Các nhiệm vụ trên bản đồ:

Loại nhiệm vụ chính là Getaway và trùm liên quan. Bạn cần trốn thoát khỏi cảnh sát để bắt đầu cuộc đua này. Thông thường, nhiệm vụ dùng để nhận tiền và sao.

Cách sử dụng combo:

Để sử dụng combo, bạn cần thực hiện 2 hành động trong một khoảng thời gian ngắn. Đồng thời, ở vị trí phía sau một xe giao thông để kích hoạt bộ đếm giờ combo này.

Cách nạp đầy bình Ni-tơ:

Trong khi chạy, những pha nhào lộn đều cung cấp thêm chút Ni-tơ cho bạn (lộn nhào, nhảy, thả tự do...). Bạn cũng có thể thêm Ni-tơ trên đường đua để nạp thẳng vào bình nhiên liệu. Trước khi đua, bạn có thể mua sẵn một Full Nitro Boost để nạp ngay khi khởi động máy.

Sự kiện bang hội:

Sự kiện bang hội là một thử thách dành cho toàn đội. Tương tự như sự kiện ngày, sự kiện giờ vàng và cuối tuần, sự kiện bang hội có 2 loại phần thưởng sau: phần thưởng tiến bộ được trao khi bạn hoàn thành mục tiêu mà sự kiện đặt ra. Phần thưởng thứ hạng giành cho những người chơi hàng đầu, đạt điểm số cao nhất trong chuỗi sự kiện đó.

Video giới thiệu game Asphalt Overdrive

Loc Nguyen

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 325 MB
  • Lượt xem: 12.684
  • Lượt tải: 12.488
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Asphalt Overdrive

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm