Astral Fable cho iOS Game nhập vai đồ họa Anime đẹp ngất ngây

Tải về

5 (1) EYOU Games Miễn phí 20

Astral Fable là một game nhập vai theo phong cách anime mới đến từ EYOU Games – cha đẻ của nhiều tựa game ấn tượng như Fable Valley, FORLANDS, Luminous Sword hay Elora's Raid. Tham gia game, bạn có thể chiến đấu, thu thập thẻ bài và phát triển nhân vật của mình cùng lúc.

Chiến đấu liên server, giải phóng sức mạnh của bạn trong game Astral Fable
Chiến đấu liên server, giải phóng sức mạnh của bạn trong game Astral Fable

Nổi bật nhờ các nhân vật đáng yêu, phong cách giống như manga và những cuộc gặp gỡ lãng mạn, người chơi Astral Fable có thể đánh bại quái vật và mở khóa các kỹ năng ngoạn mục trong suốt cuộc hành trình.

Tuyệt hơn, bạn không cô đơn trong hành trình này. Sẽ có các con thú đáng yêu và cả người đồng hành chiến đấu bên cạnh bạn. Người chơi cũng có thể tham gia một bang hội để cứu thế giới cùng với đồng đội. Astral Fable chắc chắn là game mà bạn không muốn bỏ lỡ, đặc biệt là những fan của thể loại nhập vai.

Tính năng nổi bật của game Astral Fable cho iOS

Hiệu ứng đồ họa và âm thanh

Ngay khi bước vào game, bạn có thể lập tức nhận thấy các nhân vật được tạo hình vô cùng dễ thương, âm nhạc vui vẻ, thư giãn.

Nhân vật siêu đáng yêu theo phong cách manga, anime
Nhân vật siêu đáng yêu theo phong cách manga, anime

Gameplay đa dạng

Các cuộc chiến liên server, nơi hàng trăm bang hội cạnh tranh với nhau; Đấu trường đỉnh cao, nơi game thủ phải nỗ lực hết mình để lên top; Sea Realm, nơi bạn chiến đấu để trở thành người thống trị biển cả; Guild Siege, nơi bạn phải dẫn dắt đồng đội của mình thu thập tinh thể pha lê và chiếm lãnh thổ. Có rất nhiều lối chơi thú vị đang chờ đợi bạn trong Astral Fable.

Hệ thống các nữ thần

Kích hoạt một nữ thần để tăng CP của bạn.

Trang phục độc đáo

Nhiều loại thú cưỡi hiếm khác nhau giúp bạn di chuyển đi khắp nơi. Đôi cánh tuyệt đẹp, vũ khí sắc bén, trang phục lễ hội bắt mắt và nhiều thứ khác... tất cả giúp người chơi thể hiện được phong cách của riêng mình.

Hệ thống nữ thần hỗ trợ bạn trong trận chiến
Hệ thống nữ thần hỗ trợ bạn trong trận chiến

Hệ thống người đồng hành

Tìm kiếm một người đồng hành với bạn để cùng nhau xây dựng mối quan hệ và bắt đầu cuộc hành trình bí ẩn này với họ.

Hệ thống em bé

Kích hoạt một em bé để tăng CP của bạn. Người chơi có thể đưa bất kỳ em bé nào mà bạn muốn tham gia cùng mình trong các trận chiến và cùng phiêu lưu.

Đi thuyền, câu cá

Chọn một chiếc tàu chiến, căng buồm và lướt đi trên biển, trở thành cướp biển và cướp chiến lợi phẩm của người khác. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải bảo vệ kho báu của mình khỏi bị cướp.

Xếp hạng thế giới

Cạnh tranh với các chiến binh và game thủ kỳ cựu khác từ khắp nơi trên thế giới, ở mọi chiến trường khác nhau và xem ai sẽ là người có được chiến thắng cuối cùng.

Tìm người đồng hành cùng bạn trong hành trình này
Tìm người đồng hành cùng bạn trong hành trình này

Hệ thống guild

Bang hội có thể là ngôi nhà thứ 2 mang đến cho bạn sự ấm áp và niềm vui. Để bảo vệ những gì thực sự quan trọng, bạn phải thật mạnh mẽ và trở nên đáng sợ. Đoàn kết với bạn bè và cùng chiến đấu để có được vinh quang.

Hệ thống thú cưng

Thu thập tất cả các vật nuôi dễ thương để chúng được chiến đấu bên cạnh bạn. Dù vẻ ngoài đáng yêu nhưng chúng hoàn toàn có khả năng nghiền nát kẻ thù. Có thú cưng đồng hành, bạn sẽ không còn cô độc trong thế giới này.

Astral Fable là một trong những trò chơi thú vị và tuyệt vời nhất trên di động hiện nay. Còn chần chừ gì nữa? Hãy cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tuyệt đẹp này ngay bây giờ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 230,7 MB
  • Lượt xem: 134
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Astral Fable

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm