Steam Mobile cho iOS 2.0.20 Gia nhập cộng đồng game thủ trên iPhone/iPad

Tải về

Steam for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng iPhone/iPad có thể chat với các game thủ khác trong cộng đồng này cũng như có thể cập nhật tin tức về thế giới game trên cửa hàng của Steam.

Bạn sẽ có cơ hội truy cập thông tin về hàng nghìn game trong cửa hàng của Steam cũng như có thể xem đánh giá, bình luận của các chuyên gia về game hoặc nghe chia sẻ, trải nghiệm của những người chơi khác.

Đồng thời, Steam for iOS còn có thể hoạt động như một kênh tổng hợp thông tin, nơi cung cấp cho người dùng tin tức về những phiên bản game mới ra mắt hoặc mới cập nhật hoặc những thông tin giảm giá hấp dẫn chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Steam for iOS như một kênh giao tiếp để trao đổi và kết bạn với các game thủ khác từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng có thể truy cập Steam for iOS để tìm đối tượng cùng chơi game, có thể gia nhập vào một hội nhóm những người cùng sở thích hoặc thậm chí tổ chức các cuộc đối thoại, các cuộc đối đầu hoặc thậm chí giải thi đấu nếu muốn.

Nếu người dùng đã kết bạn với một người chơi nào đó thì họ sẽ được thông báo khi người chơi đó đăng nhập vào Steam hoặc xem game bạn mình đang chơi để tham gia cùng.

Steam for iOSSteam for iOSSteam for iOS

Một số tính năng chính của Steam for iOS

Truy cập cửa hàng game khổng lồ:

Steam for iOS cung cấp hơn 2000 tựa game thú vị, từ các thể loại game hành động Action đến các game độc lập (Indie). Bạn sẽ được cập nhật tin tức về những thông tin giảm giá độc quyền để có thể sở hữu những vật phẩm cao cấp miễn phí...

Gia nhập cộng đồng game thủ đông đảo:

Steam for iOS mang đến cơ hội cho người chơi gặp gỡ những người bạn mới, có thể xây dựng các clan để chơi game và rất nhiều tính năng thú vị khác. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với trên 40 triệu game thủ trên toàn thế giới với trung bình 3 triệu người trực tuyến tại thời điểm hiện tại.

Chat với bạn bè trong Steam:

Trong Steam for iOS, người dùng sẽ có riêng một ô cửa sổ chat để có thể thảo luận thông tin về các tựa game thú vị cũng như bàn luận về chiến thuật và các cập nhật trong game.

Hỗ trợ đa nền tảng:

Steam hỗ trợ nhiều phiên bản cho các hệ điều hành như Windows, Mac, Android...

Hỗ trợ ngôn ngữ:

Tiếng Anh, Na Uy, Bulgary, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hungary, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung phồn thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ và Ukraina.

Thùy Vân

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 12,8 MB
  • Lượt xem: 2.999
  • Lượt tải: 1.069
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Steam

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm