Auto-Tune Evo 6.0.9.2 Phần mềm điều chỉnh giọng hát và nhạc cụ

Tải về

4,1 (46) Antares Audio Technologies Dùng thử 82.202 Dung lượng: 26 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Biểu diễn trực tiếp hiếm khi có được chất lượng tốt như các nghệ sĩ mong muốn, và khi họ muốn công bố bản ghi âm của những sự kiện, họ phải tinh chỉnh âm thanh để có được chất lượng tốt nhất. Auto-Tune Evo là một plugin âm thanh đặc biệt được tạo ra cho những trường hợp như vậy. Mục đích chính của chương trình Auto Tunes là để điều chỉnh giọng hát & nhạc cụ sao cho đúng cao độ nhằm tránh các đoạn nhạc bị phô.

Auto-Tune Evo
Giao diện của phần mềm biên tập âm thanh Auto-Tune Evo

Phiên bản mới nhất của công cụ chỉnh âm Auto-Tune Evo là Auto-Tune 8, có nhiều tính năng mới và hỗ trợ những công nghệ hiện đại hơn. Các bạn có thể xem thông tin chi tiết Auto-Tune 8 để đạt được hiệu suất công việc tốt và có được trải nghiệm thú vị hơn.

Auto tunes nhận biết cao độ (pitch) của 1 note nhờ vào dãy âm tầng của note đó. Dãy âm tầng này đuợc Auto Tunes xác định thông qua các thước đo (scale). Mỗi loại scale có những cách tính âm tầng khác nhau. Để cho đơn giản mình sẽ chỉ nói đến default scale của Auto Tunes là Chromatic. Scale này có 12 cấp độ, mỗi cấp độ cách nhau 100 đơn vị, được tính trên đơn vị cent. Nói cho dễ hiểu hơn 12 khoảng cách này là tượng trưng cho 12 nốt trong 1 octave của đàn piano (bao gồm cả trắng & đen). VD: nốt C3 (đô ỡ octate thử 3) là 100 cent thì C3# sẽ là 200 cent... đến C4 là 1200 cent.

Auto Tune chỉ có thể nhận biết các dãy âm tầng này khi tầng số nó lập đi lập lại đều đặn 1 cách cố định trong 1 thời gian nhất định. Vì vậy nó chỉ thích hợp để nhận dạng các âm thanh riêng lẻ và không thay đổi biên độ liên tục. Vì vậy bản không thể bất Auto Tune làm việc khi trong track nhạc của bạn có nhiều nhiều hơn 1 nhạc cụ.

Auto-Tune Evo
Các công cụ chỉnh sửa âm thanh của Auto-Tune Evo

Vì nó là một plugin VST, nó đòi hỏi một host tương thích để cài đặt và truy cập vào các chức năng của nó. Sau khi cài đặt, nó cho phép các nghệ sĩ chỉnh pitch trên các track và đảm bảo rằng sẽ cho âm thanh đầu ra rất mượt mà và rõ ràng.

Hơn nữa, plugin này đi kèm với một chế độ tự động, có thể được kích hoạt khi cần phải chỉnh sửa trong thời gian biểu diễn trực tiếp. Để đạt được điều này, phần mềm sẽ phát hiện pitch đầu vào, sau đó tìm giá trị gần nhất từ scale được người dùng định nghĩa trước đây như độ lớn, nhỏ, màu, 26 scale lịch sử và microtonal, tùy thuộc vào hiệu quả mà người dùng muốn có được.

Auto-Tune Evo cũng có chế độ đồ họa cho phép điều chỉnh kỹ lưỡng và tỷ mỉ, như có thể phóng to, thu nhỏ trên cửa sổ hiển thị để có được một cái nhìn tổng quan hơn về các ghi chú và pitch đã được chỉnh sửa.

Auto-Tune Evo

Để đáp ứng nhu cầu của một loạt người dùng, plugin này hỗ trợ nhiều loại đầu vào, chẳng hạn như soprano, alto/tenor, low male, instrument hoặc bass inst. Người dùng có thể chọn một loại phù hợp nhất với nhu cầu của mình, để đảm bảo tất cả các biến dạng được loại bỏ một cách kịp thời.

Khi sử dụng các nút giao diện, người dùng có thể tạo ra hình dạng rung, điều chỉnh biên độ và số formant, cùng với tốc độ retune, tỷ lệ khởi phát và biến động.

Cửa sổ tùy chọn mang lại cài đặt bổ sung, có thể sửa đổi để thay đổi kích thước bộ đệm, tổng số được phép lùi lại hành động, các ràng buộc bey và kích thước cửa sổ.

Để hiểu hết các chức năng của Auto-Tune Evo, người dùng nên thử nghiệm với các chức năng của Auto-Tune Evo trong thời gian dùng thử và mua phần mềm nếu hài lòng với khả năng điều chỉnh độ cao của nó.

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.0.9.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 114.382
  • Lượt tải: 82.202
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Auto-Tune

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm