Trí lực siêu phàm The Darkest Minds (2018)

10/10 (1) Lượt xem: 123 Phát hành: 20th Century Fox Năm: Tháng 8 năm 2018 Đạo diễn: Jennifer Yuh Nelson

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Trí lực siêu phàm (The Darkest Minds) là phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2018. Phim Trí lực siêu phàm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Alexandra Bracken nói về cô bé 16 tuổi có sở hữu siêu năng lực. Phim được đạo diễn bởi Jennifer Yuh Nelson và có sự tham gia của các diễn viên: Amandla Stenberg, Mandy Moore, Gwendoline Christie, Harris Dickinson, Patrick Gibson, Skylan Brooks, Miya Cech, Gwendoline Christie, Wade Williams, Mark O'Brien, Wallace Langham, Golden Brooks, Sammi Rotibi, Lidya Jewett, McCarrie McCausland.

Phim Trí lực siêu phàm là câu chuyện về cô bé 16 tuổi tên là Ruby sở hữu nguồn năng lực siêu năng lực điều khiển tâm trí con người. Ở thế giới mà Ruby đang tồn tại có đến 98% trẻ em tử vong vì bệnh lạ và 2% còn lại sở hữu siêu năng lực nhưng lại bị xem là mối đe dọa của chính phủ và được đưa tới các trại giam giữ. Chính phủ Mỹ đã thành lập những trại tập trung và phân loại những đứa trẻ có siêu năng lực này theo màu sắc và mức độ nguy hiểm. (lục - siêu trí tuệ, xanh dương - điều khiển sự vật, vàng - thao túng dòng điện, cam - kiểm soát tâm trí, đỏ - năng lượng hủy diệt. Trong đó, cam và đỏ ngay lập tức bị thủ tiêu.

Ruby may mắn được cứu thoát khỏi trại giam giữ và cùng ba đứa trẻ khác cũng đang sở hữu nguồn năng lực đó tham gia một cuộc phiêu lưu để khám phá bản thân cũng như chạy trốn chính phủ. Dấn thân vào hành trình gian nan này, Ruby vừa nhận ra sự phi thường nơi bản thân, trải nghiệm tình yêu, tình bạn và tình cảm gia đình sâu sắc.

Trailer phim Trí lực siêu phàm - The Darkest Minds

Thông tin thêm phim Trí lực siêu phàm

Thời lượng:103 phút
Diễn viên:Amandla Stenberg, Mandy Moore, Gwendoline Christie, Harris Dickinson, Patrick Gibson, Skylan Brooks, Miya Cech, Gwendoline Christie, Wade Williams, Mark O'Brien, Wallace Langham, Golden Brooks, Sammi Rotibi, Lidya Jewett, McCarrie McCausland
Nhà sản xuất:Shawn Levy, Dan Levine
Đạo diễn:Jennifer Yuh Nelson
Năm phát hành:Tháng 8 năm 2018

Một số Poster, hình ảnh phim The Darkest Minds

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 752 lượt xem