Ma sói Phim hài xuyên không trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 01 Phát hành: Radar Films Năm: 23/10/2024 Đạo diễn: François Uzan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ma sói, Family Pack (2024), là bộ phim hài Pháp về đề tài phiêu lưu gia đình, với chủ đề du hành thời gian cực kỳ thú vị. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Franck Dubosc, Suzanne Clément, Jean Reno, Bruno Gouery…

Câu chuyện trong phim Ma sói bắt đầu khi một trò chơi thẻ bài cũ bước vào đời thật, khiến cả gia đình nọ xuyên không về ngôi làng thời Trung cổ. Ở đó, họ phải lật mặt ma sói để có thể trở về nhà an toàn.

Bộ phim Family Pack trên Netflix dựa trên trò chơi The Werewolves of Millers Hollow do Philippe des Pallières và Hervé Marly tạo ra, do Asmodee Group phát hành. Đây là tác phẩm của đạo diễn Francis Uzan, kết hợp cùng bộ đôi biên kịch Hervé Marly và Philippe des Pallières.

Bộ phim được khởi quay tại Prague vào mùa hè năm 2023, với bối cảnh thời Trung cổ ban đầu được xây dựng cho dự án phim dài tập Knightfall - Hiệp sĩ dòng Đền. Bên cạnh đó, phim cũng được ghi hình tại một số địa điểm ở Séc như Drevníky, Zduchovice và Výsluní u Chomutova. Phim có tựa gốc tiếng Pháp là Les Loups Garous de Thiercelieux.

Phim Ma sói phát hành độc quyền trên Netflix từ ngày 23/10/2024. Đây là một tác phẩm điện ảnh hài hước mang đậm dấu ấn của nước Pháp, với bối cảnh Trung cổ hoành tráng và những tình tiết gây cười được cài cắm khéo léo vào chuyến phiêu lưu xuyên không đầy bất ngờ. Bằng tình đoàn kết và sự tin tưởng lẫn nhau, liệu cả gia đình có tìm được Ma sói và trở về nhà an toàn?

Trailer phim Ma sói

Thông tin thêm phim Family Pack (2024)

Thời lượng:1 giờ 35 phút
Diễn viên:Franck Dubosc, Jean Reno, Suzanne Clément, Grégory Fitoussi, Bruno Gouery
Nhà sản xuất:Matthieu Warter, Clement Miserez
Đạo diễn:François Uzan
Năm phát hành:2024
Giới hạn tuổi:PG-13

Một số Poster, hình ảnh phim Les Loups Garous de Thiercelieux

Poster phim hài Pháp Ma sói - Family Pack phát sóng trên Netflix từ 23/10/2024
Poster phim hài Pháp Ma sói - Family Pack phát sóng trên Netflix từ 23/10/2024
Cùng gia đình nọ xuyên không về thời Trung cổ để tìm kiếm ma sói...
Cùng gia đình nọ xuyên không về thời Trung cổ để tìm kiếm ma sói...
... trong chuyến phiêu lưu du hành thời gian bắt nguồn từ bộ bài cổ
... trong chuyến phiêu lưu du hành thời gian bắt nguồn từ bộ bài cổ
  • 5 lượt xem
Link xem Ma sói
Tìm thêm: Ma sói Family Pack