Hố Tử Thần Interstellar - Phim khoa học viễn tưởng Mỹ

7.5/10 (4) Lượt xem: 794 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 06/12/2022 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Hố Đen Tử Thần (Interstellar) là phim khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2014, được phát sóng miễn phí trên kênh Netflix.

Phim Hố Tử Thần được xây dựng từ những kiến thức khoa học cơ bản nhưng khá trừu tượng dành cho những ai yêu thích thiên văn học. Phim được đạo diễn bởi Christopher Nolan và có sự tham gia của các diễn viên: Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Ellen Burstyn, Michael Caine.

Lấy bối cảnh là 1 tương lai đen tối, nơi nhân loại đang đấu tranh dữ dội để sinh tồn, phim Interstellar đưa khán giả theo chân 1 nhóm phi hành gia du hành qua hố sâu gần sao Thổ để tìm kiếm ngôi nhà mới cho nhân loại.

Phim Hố Đen Tử Thần là cuộc phiêu lưu của đoàn thám hiểm vĩ đại khám phá về lỗ đen vũ trụ để vượt qua các giới hạn thông thường trong chuyến du hành không gian và chinh phục những khoảng không mênh mông của dải Ngân hà.

Trong phim sẽ có sự xuất hiện của Cooper - một phi công kỹ sư của phòng thử nghiệm Nasa đang sống cùng bố vợ, con trai và cô con gái tên là Murphy. Murphy tin rằng đang có một nguồn năng lượng siêu nhiên cố gắng liên lạc với mình và đã cùng bố phát hiện ra nguồn năng lượng đó tồn tại dưới dạng thông minh mang những thông điệp mã hóa bằng sóng hấp dẫn. Tất cả sẽ cùng nhau khám phá những điều thú vị về nguồn năng lượng có sức hấp dẫn rất lớn kia. Bộ phim có sức hút rất lớn dành cho những người yêu thích thiên văn học và khám phá những điều kỳ bí đang tồn tại xung quanh cuộc sống.

Hố Tử Thần công chiếu lần đầu vào cuối năm 2014 tại Mỹ với doanh thu ấn tượng, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 10 trong năm đó. Phim được đánh giá cao về diễn xuất, kịch bản, đạo diễn, âm nhạc, hiệu ứng hình ảnh và cả phần cảm xúc mang lại cho khán giả xem phim, đặc biệt là với những ai yêu thiên văn và khoa học vũ trụ.

Các nhà thiên văn học trên thế giới cũng dành nhiều lời khen cho độ chính xác về mặt khoa học và những lý thuyết vật lý thiên văn mà bộ phim đề cập. Đó là lý do vì sao Interstellar được coi là 1 trong những bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất mọi thời đại.

Trailer phim Hố Tử Thần - Interstellar (2014)

Thông tin thêm phim Hố Đen Tử Thần

Thời lượng:169 phút
Diễn viên:Matthew McConaughey, Anne Hathaway, Jessica Chastain, Ellen Burstyn, Michael Caine
Nhà sản xuất:Emma Thomas, Christopher Nolan, Lynda Obst
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2014

Một số Poster, hình ảnh phim Interstellar

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.440 lượt xem