Kỵ Sĩ Bóng Đêm The Dark Knight - Phim siêu anh hùng Batman

10/10 (2) Lượt xem: 878 Phát hành: Warner Bros Năm: 20/10/2023 Đạo diễn: Christopher Nolan

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kỵ Sĩ Bóng Đêm (The Dark Knight) phim phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ phát hành năm 2008. Phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm dựa trên nhân vật truyện tranh Batman của DC Comics, là phần tiếp theo của Người Dơi Bắt Đầu (Batman Begins - 2005) và là phần 2 của bộ 3 The Dark Knight Trilogy.

Phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm tiếp tục là 1 sản phẩm của Christopher Nolan và có sự tham gia của các diễn viên: Christian Bale, Michael Caine, Heath Ledger, Gary Oldman, Aaron Eckhart, Maggie Gyllenhaal, Morgan Freeman...

The Dark Knight (2008) xoay quanh câu chuyện của Batman, truy úy cảnh sát James Gordon và luật sư Harvey Dent khi họ thành lập liên minh để triệt phá đường dây tội phạm có tổ chức ở Thành phố Gotham. Nhưng những nỗ lực của họ bị ngăn chặn bởi Joker, kẻ chủ mưu vô chính phủ luôn theo sát Batman để xem anh có thể làm gì để cứu lấy thành phố hỗn loạn này.

Phim Kỵ Sĩ Bóng Đêm được ghi hình chủ yếu ở Chicago và Hongkong từ tháng 4-11/2007 với kinh phí 185 triệu USD bên cạnh 1 số cảnh quay ở phim trường Anh. Đây cũng là dự án điện ảnh lớn đầu tiên được quay bằng máy IMAX có độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Phim hạn chế dùng hiệu ứng và kỹ xảo máy tính, thay vào đó, nhấn mạnh vào các pha hành động mạo hiểm thực tế như lật chiếc xe tải 18 bánh hay nổ tung 1 nhà máy.

Kỵ Sĩ Bóng Đêm là tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ truyện tranh đầu tiên nhận được nhiều giải thưởng uy tín, phá vỡ kỷ lục phòng vé và là phim có doanh thu cao nhất năm 2008, đồng thời có doanh thu cao thứ 4 và tính đến thời điểm đó là bộ phim siêu anh hùng thành công nhất về mặt thương mại.

Trailer phim Kỵ sĩ bóng đêm - The Dark Knight

Thông tin thêm phim Kỵ sĩ bóng đêm

Thời lượng:152 phút
Diễn viên:Christian Bale, Michael Caine, Heath Ledger, Gary Oldman, Aaron Eckhart, Maggie Gyllenhaal, Morgan Freeman
Nhà sản xuất:Christopher Nolan, Charles Roven, Emma Thomas
Đạo diễn:Christopher Nolan
Năm phát hành:2008

Một số Poster, hình ảnh phim The Dark Knight

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.280 lượt xem