AWP Mode cho iOS 1.8.2 Game bắn tỉa 3D hấp dẫn

Tải về

Bạn yêu thích các trò chơi bắn súng trực tuyến và luôn chọn súng bắn tỉa? Hãy sẵn sàng bước vào các trận chiến bắn tỉa hoành tráng chống lại người chơi khác trong game AWP Mode. Không có những loại súng khác, AWP Mode có một kho vũ khí khổng lồ gồm hàng chục khẩu súng bắn tỉa và rất nhiều tay súng để bạn lựa chọn chiến đấu cùng mình.

Tham gia các trận đấu súng trực tuyến một mình hoặc theo tổ đội trong AWP Mode
Tham gia các trận đấu súng trực tuyến một mình hoặc theo tổ đội trong AWP Mode

Ngắm mục tiêu và hạ gục những người chơi khác trong các trận đấu trực tuyến và chơi với bạn bè. Hãy cho cả thế giới thấy bạn là một xạ thủ đẳng cấp nhất, ngay cả khi đối đầu những tay bắn tỉa chuyên nghiệp hàng đầu.

Tính năng nổi bật của game AWP Mode cho iOS

Bản đồ đa dạng

Rất nhiều khu vực chiến đấu, nơi có đầy các quả trứng Phục Sinh đặc biệt, rương chiến lợi phẩm, máy bay trực thăng, thùng thuốc nổ và những bí mật khác mà bạn và nhóm của mình có thể sử dụng nhằm có được lợi thế khi chiến đấu.

Nâng cấp

Có rất nhiều bộ phận để nâng cấp súng bắn tỉa, từ ống ngắm, ống giảm thanh và nhiều nâng cấp hữu ích khác.

Thể hiện khả năng nhắm và bắn xuất sắc của bạn
Thể hiện khả năng nhắm và bắn xuất sắc của bạn

Giao diện cực ngầu

Tùy chỉnh súng để phù hợp với phong cách của bạn, với vô số skin và dây đai tuyệt vời. Hãy cho những người chơi khác thấy được khả năng của bạn.

Đồ họa siêu đẹp

Hòa mình vào bầu không khí đầy hành động của các trận đấu súng trực tuyến với đồ họa sắc nét và khả năng điều khiển đặc biệt.

Nâng cấp giáp và súng

Xây dựng kho vũ khí của riêng mình để tăng cường sát thương, độ giật, thời gian nạp đạn và kích cỡ băng đạn cho bất kỳ khẩu súng nào.

Chọn nhân vật

Hãy là chính mình. Chọn trong số rất nhiều anh hùng, bao gồm người New York, gái hư, người đi xe đạp và thậm chí cả Neo để hành động.

Sử dụng ống ngắm để tiêu diệt chính xác mục tiêu từ khoảng cách xa
Sử dụng ống ngắm để tiêu diệt chính xác mục tiêu từ khoảng cách xa

Các clan và chat trong game

Thành lập bang hội của riêng mình chỉ bằng một chạm hoặc tham gia bang hội của người khác. Hạ gục các gia tộc khác trong trận chiến bắn súng tổ đội. Nói chuyện với những người chơi khác và đưa ra các chiến thuật tốt nhất để giành chiến thắng trong các trận bắn tỉa trực tuyến.

Chơi AWP Mode mỗi ngày để kiếm giải thưởng miễn phí cho FPS, nhận nhiệm vụ mới và nhiều nội dung miễn phí thú vị khác. Hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi trực tuyến hàng ngày và nâng cấp thiết bị.

Lưu ý: Game bắn tỉa AWP Mode được tối ưu hóa ở mức tối đa và chạy hoàn hảo trên mọi thiết bị. Tuy nhiên, trò chơi không tương thích với các thiết bị gồm iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPad Air, iPad Air Wi-Fi + Cellular, iPad mini 2, iPad mini 2 Wi-Fi + Cellular.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AWP Mode

Liên quan, thay thế