MerX: Multiplayer PvP shooter cho iOS Game bắn súng FPS điên cuồng

Tải về

3 (1) Developers Unknown Miễn phí 03

MerX: Multiplayer PvP shooter là một game dành cho những ai đam mê thể loại hành động chiến đấu điên cuồng và bắn súng FPS nhiều người chơi. Bạn sẽ được tham gia vào các cuộc cạnh tranh cyber hiện đại, sôi động. Những tên lính thuộc đủ mọi chủng tộc đáng đụng độ với nhau trong đấu trường để giành được danh tiếng, vinh quang, và tiếng những viên đạn đang rít lên.

MerX: Multiplayer PvP Shooter cho bạn tận hưởng các trận đấu súng nhiều người chơi hấp dẫn
MerX: Multiplayer PvP Shooter cho bạn tận hưởng các trận đấu súng nhiều người chơi hấp dẫn

Họ là các cựu binh già nua của các đội quân xưa cũ, cơ quan bí mật lỗi thời, những kẻ lập dị công nghệ nano, bậc thầy võ thuật hay chỉ là các nhà thám hiểm bình thường sở hữu thần kinh thép. Bạn sẽ chọn ai?

Hãy xem xét nhiệm vụ và lao vào chiến trường với cơn giận dữ. Mục tiêu của bạn là giành chiến thắng và liệu bạn có đủ kỹ năng để trở thành huyền thoại trong cuộc chiến này hay không?

Game MerX: Multiplayer PvP shooter sở hữu đồ họa 3D thế hệ mới và các nhân vật chiến đấu hấp dẫn. Mỗi người có những kỹ năng và đặc quyền riêng. Trò chơi hiện đang được ra mắt thử nghiệm một số khu vực được chọn là Philippines, Thái Lan và Romania.

Tham gia cuộc chiến chủ đề cyber hiện đại đặc biệt
Tham gia cuộc chiến chủ đề cyber hiện đại đặc biệt

Tính năng nổi bật của game MerX: Multiplayer PvP shooter cho iOS

Hình ảnh hiện đại

MerX là game miễn phí trên di động nhưng có chất lượng của một game console, được tối ưu đặc biệt cho di động. Bạn sẽ được tận hưởng đồ họa 3D tuyệt vời cùng với điều khiển trực quan, giúp dễ dàng tham gia trò chơi và quản lý trận chiến.

Các nhân vật bá đạo có kỹ năng độc đáo

Bạn muốn chọn Crystal để tiêu diệt kẻ thù chỉ bằng một phát súng Big Gun, hay một người bạn Ireland McLoud sở hữu khẩu Precious, hay Puff, người chữa lành? Chọn nhân vật và chiến đấu trong đấu trường cyber, xây dựng chiến lược của riêng bạn cho tất cả cuộc đối đầu.

Cấp độ mới của việc kiểm soát trực quan

MerX dành cho cả người chơi mới và những tay súng FPS kỳ cựu. Làm chủ phong cách chơi của riêng bạn bằng cách tận dụng khả năng di chuyển thoải mái, tính năng tự động bắn và hỗ trợ ngắm có thể chuyển đổi trong game.

Tùy chỉnh và nâng cấp chiến binh của bạn thêm mạnh mẽ
Tùy chỉnh và nâng cấp chiến binh của bạn thêm mạnh mẽ

Không có các trận PvE

Game chỉ cung cấp các trận chiến PvP trực tuyến miễn phí. Bạn có thể chơi với bạn bè và gia nhập đội, hoặc chiến đấu chống lại họ. Thách thức hàng nghìn lính đánh thuê trên khắp thế giới trên đấu trường cyber và hạ gục họ.

Bắn và loot đồ

Mỗi chiến thắng sẽ giúp tăng thứ hạng của bạn, và tăng cả số lượng phần thưởng cũng như chiến lợi phẩm trong rương. Trở thành người chiến thắng không chỉ có uy tín mà còn cả phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 GB
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MerX

Liên quan, thay thế