Hướng dẫn tải và cài đặt game Axie Infinity

  • 2 Đánh giá

Axie Infinity là một game Việt đang cực kỳ HOT và trở thành hiện tượng toàn cầu do kết hợp giữa chơi game và tiền ảo, cho bạn giao dịch, kiếm tiền ảo khi chơi game. Sau đây, Download.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải game Axie Infinity về điện thoại Android và iOS.

Hướng dẫn cài đặt game Axie Infinity trên Android

Bước 1: Ấn vào nút tải game Axie Infinity cho Android bên trên để mở bài giới thiệu game trên Download.com.vn. Sau đó ấn nút Tải về để mở trang tải game.

Bạn có thể chọn tải trực tiếp file Axie Infinity APK từ Download.com.vn về máy hoặc vào Trang chủ của game Axie Infinity.

Nếu vào trang chủ, bạn ấn nút Menu 3 gạch ngang bên góc phải, chọn Play Now để file APK mới nhất của game về điện thoại.

Bước 2: Thiết bị sẽ hiện thông báo “Loại tệp này có thể gây hại cho thiết bị của bạn”, ấn OK. Hãy yên tâm file Axie Infinity APK mà Download.com.vn đã được quét virus và đảm bảo an toàn cho máy của bạn. Sau đó chờ file được tải về máy hoàn tất. Ấn Mở sau khi tải xong.

Để cài đặt ứng dụng từ nguồn ngoài Google Play, bạn cần bật tính năng cho phép này. Nếu thiết bị của bạn đã bật thì file sẽ tự động được cài đặt. Nếu chưa bật, bạn cần vào Cài đặt > Sinh trắc học và bảo mật > Cài đặt ứng dụng không xác định > Chrome > bật cho phép.

Sau khi ứng dụng cài đặt xong, ấn Mở để vào game, đăng ký tài khoản và chơi.

Hướng dẫn cài đặt game Axie Infinity trên iOS

Phiên bản game Axie Infinity iOS chỉ có thể chơi qua ứng dụng Testflight. Vì thế, bạn cần tải ứng dụng Testflight về iPhone, iPad của mình nhé!

Sau đó vào bạn ấn tải Axie Infinity trên iOS, chọn nút Tải về, chọn link Testflight. Tuy nhiên, do bản beta này máy chủ đang đầy nên bạn có thể theo dõi bài viết này và mình sẽ cập nhật liên tục đường dẫn tải game nhé.

Trên đây là các bước để cài đặt tựa game Axie Infinity trên Android và iOS. Hy vọng bạn cài đặt game về máy thành công và có trải nghiệm chơi game vui vẻ.

Cập nhật: 02/08/2021
  • 3.064 lượt xem
Xem thêm: Axie Infinity