Cách kiếm tiền khi chơi game Axie Infinity

  • 1 Đánh giá

Game Axie Infinity chạy trên chuỗi khối Ethereum, nơi người dùng có thể thu thập, nuôi, nhân giống và chiến đấu với các sinh vật ảo được gọi là Axies, đồng thời kiếm được tiền ảo. Sau đây là những cách kiếm tiền khi chơi Axie Infinity, giúp bạn tăng thu thập khi ở nhà cày game vì giãn cách xã hội.

Trong vũ trụ Axie Infinity, có 2 cách chính mà người chơi có thể kiếm tiền. Đầu tiên là chơi trò chơi và kiếm Smooth Love Potions (SLP) - một loại tiền điện tử token ERC-20 có thể được sử dụng trên chuỗi khối Ethereum. Thứ 2 là nhân giống và bán Axies.

Cách 1: Chơi game và kiếm SLP

SLP là phần thưởng trong trò chơi, được người chơi thu thập đơn giản là để chơi game. Vì thế, đây trở thành cách dễ nhất để kiếm tiền trong Axie Infinity. Bạn có thể kiếm SLP thông qua việc hoàn thành các thử thách hoặc trận chiến. Sau khi tích lũy đủ SLP, chúng có thể được bán với giá trị bằng USD ở thế giới thực.

Bạn có thể kiếm kiếm SLP khi hoàn thành các thử thách trong game Axie Infinity
Bạn có thể kiếm kiếm SLP khi hoàn thành các thử thách trong game Axie Infinity

Mỗi SLP được đại diện bởi một mã token ERC-20, cho phép chúng được giao dịch và trao đổi tự do trên chuỗi khối Ethereum. Mỗi mã token mang giá trị đô la trong thế giới thực do yêu cầu cần có chúng để nhân giống Axies trong trò chơi.

Người chơi muốn nhân giống Axies cần có một lượng SLP nhất định cho quá trình này. Nó mang lại giá trị nội tại của SLP.

Lưu ý: SLP chỉ có thể rút khỏi nền tảng sau 14 ngày. Điều này để giảm các hành vi như bot hay ngăn chặn các hoạt động gian lận khác.

Trong Axie Infinity, SLP có thể kiếm được trong:

  • Chế độ phiêu lưu: Người chơi được thưởng SLP bằng cách chiến đấu với quái vật trong chế độ phiêu lưu. Các Axie cũng nhận được điểm kinh nghiệm (EXP) cần thiết để lên cấp. Cấp độ của Axie sẽ quyết định số lượng SLP giành được vào cuối mỗi trận chiến. Bạn có thể kiếm được tối đa 100 SLP trong chế độ phiêu lưu mỗi ngày.
  • Đấu trường: Arena là một nền tảng nhiều người chơi, nơi mọi người có thể chiến đấu với nhau. SLP kiếm được bằng cách đánh bại đối thủ. Mỗi người chơi phải tăng xếp hạng mai mối (MMR) để kiếm thêm nhiều SLP sau mỗi chiến thắng. Người chơi có thể kiếm được số lượng SLP không giới hạn trong đấu trường.
  • Nhiệm vụ hàng ngày: Đây là những thử thách được tích hợp trong nền tảng khuyến khích người chơi tiếp tục chơi game. Chúng bao gồm chiến thắng một số trận chiến nhất định mỗi ngày hoặc đăng nhập vào game mỗi ngày một lần trong khoảng thời gian nhất định.

Cách 2: Nhân giống và bán Axie

Mỗi con Axie được tạo ra đều có một bộ chỉ số và khả năng hoàn toàn mới
Mỗi con Axie được tạo ra đều có một bộ chỉ số và khả năng hoàn toàn mới

Bằng cách lai tạo 2 Axie, bạn sẽ tạo ra một Axie con. Mỗi khi thực hiện lai tạo, bạn cần phải có một lượng SLP nhất định, chúng sẽ bị đốt cháy khi bạn sử dụng. Số lượng SLP cần thiết tăng lên theo số lần Axie bố mẹ được sử dụng để lai tạo. Một con Axie chỉ có thể sinh sản tối đa 7 lần.

Mỗi con Axie được tạo ra đều có một bộ chỉ số và khả năng hoàn toàn mới. Điều này có thể biến chúng trở thành vật sưu tầm có giá trị. Axie mới có thể cho vào trong đội của bạn hoặc đem bán cho người chơi khác. Mỗi Axie được đại diện bởi một AFT và do đó, nó được mua bán và trao đổi trên chuỗi khối Ethereum.

Cập nhật: 30/07/2021
  • 170 lượt xem
Xem thêm: Axie Infinity