Babbel Học ngoại ngữ trực tuyến miễn phí

Truy cập

5 (1) Lesson Nine Miễn phí 225

Babbel là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí trên trình duyệt. Babbel giúp bạn rèn luyện tốt cả 4 kỹ năng cơ bản là Nghe, Nói, Đọc và Viết.

Chọn ngôn ngữ muốn học trên Babbel

Babbel là con đường ngắn nhất để bạn giao tiếp tốt bằng 1 ngôn ngữ mới. Ngay sau khi truy cập website Babbel, bạn chỉ cần chọn ngôn ngữ cần học trong mục I want to learn, bao gồm Anh, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Ba Lan, Indonesia, Nga, Đan Mạch và Na Uy.

Babbel web giúp bạn phát âm chuẩn như người bản xứ thông qua phần hướng dẫn và đánh giá phát âm. Ứng dụng cũng ghi nhớ tiến độ học của bạn khi truy cập Babbel ở các địa điểm hay thiết bị khác nhau, giúp người học sẵn sàng học tiếp phần còn dang dở.

Giao diện bài học trên Babbel

Bạn có thể chọn học 1 trong 14 ngôn ngữ miễn phí trên giao diện bằng tiếng Anh Anh, Anh Mỹ, Pháp, Tây Ban Nha, Đức, Ý, Bồ Đào Nha hoặc Thụy Điển. Giao diện của Babbel Online rõ ràng và trực quan nên người học mới sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào. Ngay khi bắt đầu, bạn có thể chọn 1 trong 2 cấp độ là người học mới (Beginner) hoặc cao cấp (Advanced).

Khóa học ngoại ngữ trong Babbel sẽ đi từ chủ đề dễ đến khó để người học tiến bộ thông qua từng bài học. Bạn cũng có thể chia sẻ thành tích của mình với bạn bè để xem ai là người hoàn thành khóa học tốt nhất!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 576
  • Lượt tải: 225
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Babbel

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm