Backpacks Mod Mod chế tạo balo chứa đồ tiện lợi

Tải về

3,8 (16) Smod Miễn phí 10.894 Dung lượng: 1,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Backpacks Mod 1.12/1.11.2 for Minecraft là bản mod khá thú vị cho người chơi Minecraft. Bạn sẽ có ngay 1 chiếc balo để cùng chu du khắp mọi nơi, giúp bạn chứa đồ gọn nhẹ và tiện lợi đúng như tên gọi của nó.

Trong chuyến phiêu lưu ở thế giới mở Minecraft, bạn tìm thấy rất nhiều tài nguyên nhưng kho đồ thì hạn chế, không thể chứa tất cả chúng. Bạn cần 1 thứ có thể tích lớn, gọn nhẹ và có thể mang đi khắp nơi thật linh hoạt. Đó là lý do vì sao bạn cần Backpacks Mod. Balo có nhiều màu sắc bắt mắt với nhiều tùy chọn chứa đồ, thậm chí có thể mở rộng thể tích. Nếu bạn gặp vấn đề khi mang tài nguyên và đồ, Minecraft Mod này chính là câu trả lời hợp lý nhất.

Chiếc túi ban đầu được cấp cho người chơi Minecraft từ bản mod này không có nhiều slot nhưng bù lại, việc tăng thể tích rất dễ dàng thông qua Backpack Pouch. Backpack Pouch được làm bằng da và dây - 2 nguyên liệu cực dễ tìm. Bạn có thể mở rộng balo từ 27 lên 72 slot, tương đương với rương kép. Người chơi chỉ cần đưa Backpack Pouch vào balo ban đầu và nhấn Right là xong.

Chế tạo balo với Backpacks Mod

Trong trường hợp balo đã đầy tài nguyên vì bất cứ lý do nào, đừng lo, bạn có thể lấy lại bằng Backpack Restorer. Backpack Restorer chứa mọi loại balo bạn đã từng tạo, chỉ cần tìm, chọn và nhấn Accept, Backpack Restorer sẽ biến thành balo bạn đã làm mất với đầy đủ tài nguyên bên trong. Tuy nhiên, vật liệu để tạo ra những item này khá hiếm, bạn không nền làm mất balo quá nhiều lần.

Ngoài ra, có thể đặt balo lớn nhất vào Quantum Chest để có nhiều Quantum Backpack kết nối với balo lớn. Lúc này, bạn có thể xem balo lớn từ vị trí bất kỳ trong thế giới Minecraft mà không cần dùng Backpack Restorer đắt đỏ để bảo vệ tài nguyên, item.

Backpacks Mod được cài đặt thông qua Minecraft Forge. Nhấn nút Tải về phía trên để tìm bản mod phù hợp với phiên bản Minecraft mà bạn đang chơi trên máy tính.

Loc Nguyen

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 MB
  • Lượt xem: 31.908
  • Lượt tải: 10.894
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm