Compact Storage Mod Mod chế tạo balo, rương chứa đồ trong Minecraft

Tải về

5 (1) Tattyseal Miễn phí 406 Dung lượng: 195 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Compact Storage Mod 1.12.2/1.11.2 là bản Minecraft Mod bổ sung 1 số loại item và block chứa đồ vào thế giới game Minecraft, bao gồm rương chứa kho báu hay balo.

Mod bổ sung rương, balo Compact Storage Mod

Compact Storage Mod for Minecraft khá giống Iron Chests Mod nhưng bổ sung thêm các tùy chọn chứa đồ di động - đó là balo để người chơi đeo trên lưng. Rương và balo được phân loại thành nhiều tầng như Double (2 tầng), Triple (3 tầng), Quadruple (4 tầng)… với các gói nâng cấp để tăng không gian chứa đồ. Bạn có thể truy cập balo bằng cách chuột phải khi balo đang mở trên thanh công cụ.

Công thức chế tạo trong Compact Storage Mod

Quadruple Backpack:

Quadruple Backpack là item chứa đồ phổ biến trong Compact Storage Mod. Đây là phiên bản di động của Quadruple Chest và được người chơi mang theo mình khi khám phá thế giới Minecraft. Khi kích hoạt, chuột phải để mở balo. Balo này có tổng số 108 slot nên chứa được rất nhiều đồ giúp bạn phiêu lưu và chiến đấu.

Quintuple Backpack:

Đây là bản di động của Quintuple Chest và sẽ theo người chơi đi khắp thế giới mở. Khi được kích hoạt, chỉ cần chuột phải để mở balo. Balo chứa 135 slot để bạn mang cả thế giới theo mình.

Sextuple Backpack:

Đây là item chứa đồ trong Compact Storage Mod và là phiên bản di động của Sextuple Chest để người chơi đeo trên vai. Khi đã kích hoạt, chuột phải để mở balo và khám phá ngay 153 slot trống trong đó.

Double Backpack:

Double Backpack là bản di động của Double Chest và luôn trên lưng người chơi. Chuột phải để mở balo đang kích hoạt và sử dụng 54 slot trong đó.

Triple Backpack:

Triple Backpack là item chứa đồ trong Compact Storage Mod với 81 slot trống để dụng cụ, vũ khí, item… Đây là bản di động của Triple Test và người chơi luôn đeo trên lưng khi khám phá thế giới của những khối vuông kỳ diệu. Chuột phải để mở balo khi nó đang ở trạng thái hoạt động.

Công thức chế tạo

Double Chest:

Double Chest là block chứa đồ trong Compact Storage Mod. Đây là bản nâng cấp của Vanilla Chest với 54 slot chứa đồ, tương tự như Vanilla Double Chest nhưng nằm trong 1 khối vuông duy nhất.

Triple Chest:

Triple Chest là bản nâng cấp của Double Chest với 81 slot chứa đồ.

Quadruple Chest:

Là block chứa đồ và cũng là bản nâng cấp của Triple Chest với 108 slot chứa đồ.

Quintuple Chest:

Block chứa đồ trong Compact Storage Mod. Đây là bản nâng cấp của Quadruple Chest với 135 slot.

Sextuple Chest:

Block chứa đồ lớn nhất trong mod. Đây là bản nâng cấp của Quintuple Chest với 153 slot.

Cách cài Compact Storage Mod

  • Cài Minecraft Forge miễn phí trên máy tính.
  • Truy cập thư mục Minecraft.
  • Trên máy tính Windows, từ thực đơn Start, mở Run, nhập lệnh %appdata% rồi nhấn nút Run.
  • Trên máy Mac, từ Open Finder, nhấn giữ Alt rồi Go > Library ở thanh thực đơn phía trên. Mở thư mục Application Support để tìm Minecraft.
  • Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods. Khi mở game Minecraft, nhấn nút Mods để chơi cùng bản mod vừa cài đặt.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 195 KB
  • Lượt xem: 1.049
  • Lượt tải: 406
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm