Hướng dẫn tải và cài đặt Jenny Mod trong Minecraft

  • 19 Đánh giá

Jenny là một nhân vật Minecraft được tạo ra bởi nhà phát triển SlipperyTum. Nhân vật này có một số năng lực siêu nhiên nhưng thường xuất hiện với hình ảnh khỏa thân một nửa hoặc hoàn toàn. Điều đó khiến các game thủ gọi cô ấy là “ngôi sao gợi cảm” của Minecraft.

Sau khi hoàn thành tải xuống Jenny Mod trong Minecraft 1.12.2, hãy cùng khám phá những điểm mạnh và điểm yếu của nhân vật này.

Hướng dẫn cài đặt Jenny Mod trong Minecraft

Cách cài Jenny mod trên Minecraft PC

Bước 1: Tải xuống CurseForge.

Bước 2: Tải xuống phiên bản hiện tại của Jenny Mod bằng cách nhấn nút Tải về dưới đây.

Bước 3: Mở CurseForge.

Bước 4: Tải tệp Jenny Mod bằng cách khởi chạy Minecraft > Dashboard > Chuyển đến My Modpacks > tải lên tệp Jenny Mod.

Bước 5: Tạo hồ sơ mới bằng cách nhấn vào Create a Custom Profile (trên cùng bên phải) và đổi tên theo ý muốn > Sử dụng phiên bản 1.12.2 (Minecraft & Forge) > Nhấp vào Create.

Bước 6: Chọn Open Folder > mở thư mục mod > kéo tệp mod Jenny vào đó. Kiểm tra Curseforge để đảm bảo Jenny mod phải ở bên dưới Installed Mods. Forge 14 cũng nên được tải lên.

Bước 7: Khởi chạy Minecraft > chọn hồ sơ mới vừa tạo và mọi người có thể chơi trong một thế giới sáng tạo, gặp Jenny, bạn gái ảo mới của mình, trong nhà của cô ấy.

Cài đặt tệp Jenny Mod APK trên Minecraft cho Android

Việc cài đặt mod vào Minecraft cho Android sẽ dễ dàng hơn nếu biết cách file APK hoạt động. Điều duy nhất cần là tìm phiên bản mới nhất và tải xuống, hiện tại có 2 phiên bản là 1.12.2 (được khuyến nghị) và 1.17.0.02, vì vậy hãy chọn phiên bản mà mình quan tâm, sau đó làm theo các bước dưới đây.

Mọi người cần lưu ý chọn tải từ những nguồn tin cậy để tránh virus
Mọi người cần lưu ý chọn tải từ những nguồn tin cậy để tránh virus

Tải xuống file APK của Jenny Mod từ nguồn tin cậy. Sau đó, một cửa sổ xác nhận sẽ bật lên tùy thuộc vào tùy chọn trình duyệt.

Nhấn vào tải xuống một lần nữa và lưu tệp trên thiết bị, cài đặt giống như tệp APK thông thường.

Khởi động Minecraft

Khởi động Minecraft để bắt đầu cài nhân vật Jenny
Khởi động Minecraft để bắt đầu cài nhân vật Jenny

Khi các tệp đã ở vị trí chính xác, người chơi có thể khởi chạy Minecraft với bản mod Jenny. Tuy nhiên, nó chỉ hoạt động trên Minecraft 1.12.2. Do đó, hãy đảm bảo chạy đúng phiên bản từ trình khởi chạy mod Minecraft với Forge (OptiFine) được chọn.

Tìm quả trứng Jenny

Tìm quả trứng Jenny và nhân vật này sẽ xuất hiện
Tìm quả trứng Jenny và nhân vật này sẽ xuất hiện

Sau khi thực hiện các bước trên, giao diện và vật phẩm mới se có sẵn, nhưng người chơi sẽ cần phải tìm kiếm trứng Jenny để nhân vật xuất hiện. Nếu đang chơi ở Chế độ sáng tạo, người chơi chỉ cần chọn quả trứng và tạo ra Jenny. Chế độ Sinh tồn sẽ khó khăn hơn, vì nó yêu cầu phải tìm kiếm ở các vị trí khác nhau cho đến khi thấy quả trứng.

Các tính năng của Jenny

Sau khi hoàn thành tải xuống bản mod Jenny cho Minecraft, chắc chắn người chơi sẽ mong đợi nhân vật này mang tới những tính năng mới nào.

Năng lực

Nếu Jenny lấy một lọ thuốc may mắn, cô ấy có thể sử dụng Probability Manipulation và Water Breathing để có lợi cho mình. Cô ấy cũng có thể dịch chuyển tức thời như Enderman trong điều kiện thích hợp, điều này khiến cô ấy không đáng tin cậy khi ở lại quá lâu.

Jenny cũng có khả năng hồi phục tuyệt vời, cho phép cô ấy hồi phục nhanh chóng sau các cuộc tấn công. Vì nhà phát triển đã tạo ra nhân vật này với các thuộc tính thể chất cụ thể trong tâm trí, có thể sử dụng một số bộ phận cơ thể, chẳng hạn như hông hoặc mông, trong chiến đấu.

Những điểm yếu

download jenny 6 1*271283
download jenny 7 1*271280

Ngay cả các siêu anh hùng cũng có điểm yếu, và Jenny cũng không phải là ngoại lệ. Cô ấy không thích Squids và có xu hướng nhanh chóng bị mắc kẹt trong chất nhờn, vì vậy hãy đảm bảo giữ Jenny tránh xa chúng.

Cập nhật: 14/04/2024
  • 23.004 lượt xem