Backuptrans Android SMS Backup & Restore 2.14.01 Sao lưu và phục hồi tin nhắn Android

Tải về

3 (1) Backuptrans Dùng thử 355 Dung lượng: 5,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Backuptrans Android SMS Backup & Restore là một ứng dụng an toàn và đáng tin cậy hỗ trợ người dùng điện thoại Android sao lưu và phục hồi tin nhắn được lưu trữ trong đó. Bên cạnh đó, nó còn cho phép sao lưu và phục hồi SMS giữa điện thoại Android và máy tính hoặc giữa hai điện thoại với nhau.

Backuptrans Android SMS Backup & Restore

Nếu bạn thường xuyên tiến hành sao lưu tin nhắn SMS quan trọng trong Android thì không cần phải lo lắng về việc bị mất chúng ngay cả khi điện thoại gặp sự cố. Bạn vẫn có thể thoải mái xem, xuất và in tin nhắn SMS của mình trên máy tính bằng cách sử dụng Backuptrans Android SMS Backup & Restore. Ngoài ra, nếu muốn thì vẫn được quyền sao lưu SMS từ điện thoại Android, thậm chí cả với những chiếc có màn hình bị hỏng. Nếu muốn xuất SMS sang các tập tin như: TXT, CSV, Word hay HTML thì Backuptrans Android SMS Backup & Restore chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Thêm vào đó, nó cho phép người dùng nhanh chóng in tin nhắn SMS ở chế độ luồng. Nhờ đó, họ có thể thoải mái quyết định và lựa chọn xuất hoặc in tất cả hay chỉ một vài tin nhắn.

Ngoài ra, sau khi sao lưu SMS trong Android vào cơ sở dữ liệu trên máy tính thì bạn có thể phục hồi tập tin sao lưu đó từ máy tính sang điện thoại Android của mình hoặc chiếc điện thoại cũ bất cứ khi nào cần. Xem tin nhắn SMS cũ của bạn trên điện thoại mới một cách dễ dàng.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia thì cũng không gặp phải phiền toái nào khi sử dụng Backuptrans Android SMS Backup & Restore để sao lưu hoặc khôi phục tin nhắn SMS giữa điện thoại và máy tính. Với nó, bạn có thể chắc chắn rằng SMS của mình luôn được an toàn.

Một số tính năng chính:

Sao lưu tin nhắn SMS trong Android vào cơ sở dữ liệu trên máy tính

Phần mềm này cho phép người dùng điện thoại Android dễ dàng sao lưu tin nhắn SMS vào cơ sở dữ liệu trên máy tính để có thể xem, xuất hoặc in chúng nếu muốn. Thậm chí, họ có thể lấy lại tin nhắn từ cả điện thoại Android bị vỡ màn hình.

Phục hồi SMS sang Android từ máy tính

Bất cứ khi nào bạn có một chiếc điện thoại Android mới hoặc muốn di chuyển SMS quay trở lại điện thoại Android cũ thì tính năng phục hồi mạnh mẽ của phần mềm sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu đó. Bạn có thể lựa chọn khôi phục tất cả tin nhắn SMS hoặc chỉ một vài tin đính kèm một danh bạ nào đó sang bất kỳ điện thoại Android nào rất nhanh chóng và an toàn.

Xuất tin nhắn SMS trong Android sang tập tin văn bản

Phần mềm này hỗ trợ xuất tin nhắn SMS trong Android với tốc độ nhanh chóng và sang 4 tập tin văn bản phổ biến sau: TXT, CSV, Word và HTML. Bên cạnh đó, nếu muốn bạn có quyền lựa chọn một cái phù hợp với yêu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn xuất tất cả hoặc chỉ vài tin nhắn SMS.

In tin nhắn SMS trong Android ở chế độ luồng

Bạn có thể in tin nhắn văn bản trong điện thoại Android rất dễ dàng thông qua một máy in được kết nối với máy tính. Bên cạnh đó, bạn được phép lựa chọn in tất cả hoặc chỉ một vài tin nhắn SMS.

Kết nối Android qua WiFi

Bạn cũng có thể kết nối Androdi qua WiFi để sử dụng phần mềm này ngoài việc sử dụng USB.

Tìm kiếm và lọc tin nhắn dễ dàng

Bạn có thể nhanh chóng tìm kiếm tin nhắn bằng cách nhập tên danh bạ, số điện thoại, từ khóa hoặc thậm chí một phần tin nhắn.

Nhanh chóng và an toàn

Sao lưu và phục hồi tin nhắn SMS một cách an toàn với tốc độ nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về vấn đề làm máy tính chạy chậm lại hoặc xung đột với các chương trình đang chạy khác.

Giao diện thân thiện với người dùng

Phần mềm này rất dễ sử dụng và phù hợp với cả người mới bắt đầu hoặc người dùng nâng cao.

An toàn và đáng tin cậy

Phần mềm hoàn toàn an toàn và không chứa bất kỳ phần mềm độc hại, virus, phần mềm gián điệp hay các quảng cáo phiền nhiễu nào.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1000 MHz
  • Dung lượng ổ cứng trống: 50 MB
  • Kết nối máy in với máy tính để in
  • Kết nối Internet để cập nhật sản phẩm

Hướng dẫn cách sao lưu tin nhắn SMS trong Android vào máy tính:

Bước 1: Cài đặt phần mềm trên máy tính và khởi chạy nó

Khởi chạy Backuptrans Android SMS Backup & Restore và kết nối Android với máy tính qua dây cáp USB. Sau đó, phần mềm này sẽ tự động đọc tin nhắn SMS từ thiết bị Android của bạn và hiển thị chúng trên giao diện chính.

Bước 2: Sao lưu tất cả tin nhắn SMS trong Android sang PC

Nhấn chuột vào Android trong danh sách thiết bị, sau đó nhấn nút "Backup SMS to Local Database" hoặc truy cập File-> Backup SMS to Local Database.

Bước 3: Lựa chọn một cơ sở dữ liệu để lưu lại tin nhắn

Lựa chọn một cơ sở dữ liệu để lưu lại tin nhắn. Hoặc, đơn giản chỉ cần nhập tên cơ sở dữ liệu mới cho bản sao lưu trong Android. Sau đó, nhấn nút Confirm để tiếp tục.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.14.01
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 5,8 MB
  • Lượt xem: 509
  • Lượt tải: 355
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm